แพ้คารัง แมนฯ ซิตี้-แมนฯ ยูไนเต็ด

แพ้คารัง แมนฯ ซิตี้-แมนฯ ยูไนเต็ด

ผิดคาดหมาย สำหรับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เมื่อพวกเขาแพ้คารังให้กับ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ด้วยสกอร์ที่ 1-2 ซึ่งก่อให้เกิดผลรวมในการแพ้รวมทั้งหมด เกมเข้าแล้วเท่ากับว่าในฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานด้วยการแพ้ไป เกมด้วยกันซึ่งมันจะมีทำให้ทีมของลิเวอร์พูลนำคะแนนโด่งห่างออกไปอีก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แมนซิตี้ vs แมนยู

สาเหตุเกิดจากอะไรบ้างมาวิเคราะห์กันฤดูกาลนี้

แมนฯ ซิตี้ เกิดอะไรทำไมพวกเขาถึงสุดเนื่องจากในการพบกันของทีมแมนฯ ซิตี้ และ แมนฯยูไนเต็ดนั้นผลสกอร์ที่ออกมาสามารถแสดงให้เห็นได้ว่าทีมเรือใบสีฟ้าซึ่งมีเป๊บกวาร์ดิโอลาเป็นผู้คุมทีมเกิดการสะดุดอย่างแรงและทำให้การคุมในเกมนี้ไม่ดีอย่างเกมอื่นๆ

เพราะเรือใบสีฟ้ามีการครองบอลที่มากกว่าแต่ก็ไม่สามารถตั้งรับหรือหยุดเกมในการรุกของทีมแมนฯ ยูไนเต็ดได้แม้แต่น้อยซึ่งในจังหวะที่มีการเสียงบอลนั้นเป็นจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แดเนียล เจมส์แย่งไปได้และพวกเขาก็สามารถทำมันได้อย่างสำเร็จสำหรับเกมนี้

เป็นเกมที่เข้าทาง ผีแดง เมื่อมีการพังด้วยสกอร์ที่ 2 ประตู พวกเขามีการยิงใส่ ซิตี้ซึ่งเป็นการยิงตั้งแต่ครึ่งเกมแรก และเป็นการลั้งพวกเขาไปอีกครึ่งเกมหลังอีกด้วยเป๊บเจอปัญหาหนักรูปภาพที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ สโตนส์ เขาได้รับการบาดเจ็บที่เกิดจากการแข่งขัน

ซึ่งจะต้องถูกเปลี่ยนตัว และต้องนำเขาออกจากสนาม ในนาที59ของเกม ซึ่งมีการนำ นิโกลาส์ โอตาเมนดี้ เข้ามาแทนตำแหน่ง ก่อให้เกิดคนในทีมเหลือแค่เพียง โอตาเมนดี้

คนเดียวเท่านั้นที่มีความสามารถในด้านเซ็นเตอร์แบ็คจึงทำให้ต้องเอาเอริคการ์เซียมาเป็นกำลังเสริมแต่เขาก็กำลังเป็นดาวรุ่งอยู่ในขณะนี้เช่นกัน

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีแฟร์นันดินโญ​กับโรดริโกอยู่แล้วก็ตามแต่ก็น่าเป็นห่วงแทนเป๊บอยู่เยอะเหมือนกันเพราะพวกเขาต้องเจอกับวิกฤตแข้งเดี้ยงในช่วงของเวลาที่สำคัญของฤดูกาลมีช่องว่างที่เยอะเกินไป

การพ่ายแพ้ของแมนฯซิตี้ในเกมนี้มีผลทำให้คะแนนระหว่างพวกเขากับทีมลิเวอร์พูลทิ้งห่างกันอยู่ 14แต้มและมีการแข่งขันไปแล้วด้วย 16 เกมด้วยกัน

สำหรับเกมนี้ต้องบอกว่าดูหงส์แดงจะมีความมั่นใจกันอย่างมากซึ่งต่างจากทีมซิตี้อยู่พอสมควรเพราะพวกเขายิ่งเล่นเหมือนจะดูยิ่งแย่ลงไปเรื่อยๆยิ่งคะแนนของพวกเขาทำพลาดเท่าไหร่

ยิ่งทำให้ห่างไกลกับทีมลิเวอร์พูลมากขึ้นไปอีกและนั้นก็เป็นการทำให้ห่างตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกไปอีกด้วย

ความมั่นใจเกินขนาดสำหรับมาร์คัสแรชฟอร์ดของทีมปีศาจแดงนั้นเราจะเห็นได้ว่าเขามีความโดดเด่นสุดและมั่นใจเกินใครเพราะครั้งนี้ดูเหมือนว่าเขาก็จะเล่นดีขึ้นจริงๆเพราะมันเป็นการดีจนเกินขาดผิดหูผิดตาเลยแหละ

เพราะมีทั้งความเร็วการเล่นอย่างคล่องตัวซึ่งจังหวะการจบสกอร์ก็สามารถทำได้ดีเกินคาดซึ่งหากมองดีๆดูเหมือนกับ คริสเตียโนโรนัลโด้ขึ้นทุกวัน

Comments are closed.