มาริโอ เลอมิน่า กลายเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลและแมนยู 

มาริโอ เลอมิน่า กลายเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลและแมนยู 

        สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนั้นไม่มีการนิ่งหยุดอยู่กับที่ถึงแม้ว่าในขณะนี้จะยังคงมีการแข่งขันอย่างต่อเนื่องแต่ขณะเดียวกันหน้าที่ของผู้จัดการทีมก็ไม่ได้มีการเข้ามาบริหารการจัดการเฉพาะเรื่องปัจจุบันเท่านั้นแต่ยังต้องวางแผนระยะยาวอีกด้วย

ดังนั้นส่วนใหญ่เราผู้จัดการทีมก็จะมีการเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่หรือฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

และส่วนใหญ่ของการเตรียมความพร้อมนั้นทางผู้จัดการทีมก็มักจะมองหานักฟุตบอล หน้าใหม่เพื่อ  ufabet   ต้องการซื้อเข้ามาช่วยเสริมทัพความแข็งแกร่งให้กับทีมของตนเอง

ดังนั้นเราจะเห็นได้ว่าไม่ว่าทีมสโมสรเล็กหรือทีมสโมสรใหญ่ก็มักจะมองหาเลือกเฟ้นเดินหน้าเพื่อหานักเตะใหม่ๆมาร่วมทีมอย่างเช่นทีมสโมสรแมนยูในขณะนี้ก็มีข่าวออกมาว่ากำลังพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเฟ้นหานักเตะเก่งๆมาร่วมทีมให้กับทีมของตนเองโดยเช่นเดียวกันและนักเตะที่กำลังเป็นเป้าหมายของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ในตอนนี้ก็คือกองกลางตัวเก่งของทีม Southampton ซึ่งก็คือ มาริโอ้ เลอมิน่า   นั่นเอง 

จากการรายงานของสกายสปอร์ตมีการเปิดเผยแนวความคิดของผู้จัดการทีมของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่าทางด้านผู้จัดการทีมของทีมแมนยูนั้น

น่าจะต้องการที่จะเพิ่มกองกลางให้กับทีมให้มีมากยิ่งขึ้นเพราะอย่าลืมว่าเมื่อไม่นานมานี้นั้นทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพิ่งจะเสียกองกลางไปหลายคนไม่ว่าจะเป็น  อันเดร์ อร์เรร่า หรือแม้แต่ มารูยาน เฟลไลนี่ ก็ตาม   ซึ่งผลการวิเคราะห์ในครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสกายสปอร์ตเมื่อวันที่ 10 เดือนกรกฎาคม  ปีพ.ศ 2562 

 สำหรับข้อมูลของ มาริโอ เลอมิน่า   นั้น ในช่วงประมาณปี 2017 ได้ย้ายจากสโมสรยูเวนตุสเพื่อมาค้าแข้งให้กับทีมสโมสรเซาธ์แธมป์ตัน

และหลังจากที่ย้ายมาอยู่กับทีมสโมสรเซาแธมป์ตันมาริโอ้เลอมินาก็ไม่ได้ทำสโมสรหรือแฟนบอลผิดหวังแต่อย่างใดเพราะเขาสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถขับเคลื่อนเกมในแดนกลางได้อย่างเยี่ยมยอด

นอกจากนี้ มาริโอ เลอมิน่า ยังสามารถพัฒนาตัวเองให้กลายมาเป็นผู้เล่นหลักของทีมเซาแธมป์ตันได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยซึ่ง ปัจจุบัน มาริโอ เลอมิน่า  เพิ่งจะอายุเพียงแค่ 25 ปีเท่านั้นอนาคตของเขายังคงสดใสและมีความเป็นไปได้ว่าจะมีการพัฒนาฟอร์มการเล่นของตนเองให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นจึงมีสโมสรยักษ์ใหญ่หลายสโมสรที่สนใจอยากจะได้ตัวไปร่วมทีมไม่ใช่เพียงแค่ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเท่านั้นแต่ตามรายงานข่าวยังเปิดเผยว่าแม้แต่ทีมสโมสรลิเวอร์พูลเองก็อยากได้นักเตะรายนี้ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน 

Comments are closed.