Jaguars เลือก Anton Harrison ด้วยตัวเลือกที่ 27 ใน NFL

Jaguars เลือก Anton Harrison ด้วยตัวเลือกที่ 27 ใน NFL

 

 

การระงับที่อาจเกิดขึ้นของ Cam Robinson ส่งผลกระทบต่อแนวทางของ Jacksonville ใน NFL Jaguars มีช่องโหว่ในการเข้าปะทะในแนวรุกอยู่แล้ว ซึ่งจะเติบโตขึ้นอย่างมากหากโรบินสันต้องนั่งเล่นเกมหลายเกมเนื่องจากละเมิดนโยบายของ NFL เกี่ยวกับยาเพิ่มประสิทธิภาพ

ดังนั้นพวกเขาจึงเลือกโอกลาโฮมาที่เหลือเพื่อต่อสู้กับแอนตัน แฮร์ริสันด้วยการเลือกโดยรวมครั้งที่ 27

 

โดยหวังว่าเขาจะสามารถช่วยบรรเทาทุกข์ในระยะสั้นและความมั่นคงในระยะยาวสำหรับแฟรนไชส์ที่ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อสร้างรอบกองหลังดาวรุ่งอย่างเทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ เทรนท์ บาอัลเก้ ผู้จัดการทั่วไปของ Jaguars กล่าวว่า “ทุกอย่างเป็นไปตามดราฟต์ ทุกอย่างเป็นไปตามการเลือก” “เรารู้ว่านี่เป็นสถานการณ์ที่รอดำเนินการมาระยะหนึ่ง แต่คณะกรรมการของเราถูกกำหนดโดยเคร่งครัดที่ความสามารถและคุณค่าของผู้เล่น”

Jaguars แลกลงการเล่นสองครั้ง ย้ายจาก 24 เป็น 25 และจากนั้นจาก 25 เป็น 27 ก่อนที่จะลงจอดแฮร์ริสัน พวกเขาได้รับสามตัวเลือกจาก New York Giants และ Buffalo

สำหรับการลดลงสามจุดจากการเล่น “ถ้าหาก (สถานการณ์ของโรบินสัน) เป็นดีลใหญ่ขนาดนั้น เราคงเลือกตัวเลือกนั้นอย่างชัดเจนและไม่แลกกลับ” บาอัลเก้กล่าว “เรารู้สึกดีมากกับวันนี้ที่ผ่านไป” ตอนนี้แจ็กสันวิลล์มี 11 ตัวเลือกในสองวันถัดไป โดยมีช่องให้เติมที่พาสรัชเชอร์ คอร์เนอร์แบ็ค และช่วงท้าย ในขณะเดียวกัน

แฮร์ริสันอาจลงเอยด้วยการเป็นผู้เริ่มต้นแบบปลั๊กแอนด์เพลย์ในแจ็กสันวิลล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากโรบินสันถูกกีดกันในการเริ่มต้นฤดูกาล ชะตากรรมของเขาขึ้นอยู่กับผลการทดสอบตัวอย่าง B ซึ่งอาจใช้เวลาถึงหนึ่งเดือนจึงจะสรุปผลได้

ตามกฎของลีก โรบินสันอาจถูกพักการแข่งขันโดยไม่จ่ายเงินถึงหกเกม มันจะทำให้เขาเสียเงินประมาณ 900,000 ดอลลาร์ต่อเกมโดยขาดเงินเดือน ช่องว่างที่เป็นไปได้ทำให้การเพิ่มการเข้าปะทะในแนวรุกเป็นสิ่งที่ต้องทำ แม้ว่ามันจะอยู่ในรายชื่อสิ่งที่ต้องทำของทีมอยู่แล้วก็ตาม แจ็กสันวิลล์เสีย Jawaan Taylor ให้กับแคนซัสซิตี้ในหน่วยงานอิสระ

และโรบินสันน่าจะเข้าสู่ปีสุดท้ายในแจ็กสันวิลล์ โรบินสันมีกำหนดนับเงินมากกว่า 22 ล้านดอลลาร์เทียบกับเงินเดือนสูงสุดของทีมในปีนี้และปีหน้าหลังจากเซ็นสัญญา 3 ปี 52.75 ล้านดอลลาร์ในปี 2565 ซึ่งรวมการรับประกัน 33 ล้านดอลลาร์ เขาพลาด 5 เกมสุดท้ายในฤดูกาลที่แล้วหลังจากวงเดือนที่เข่าขวาฉีกเมื่อกลางเดือนธันวาคม และอาจถูกกีดกันอีกครั้งเพื่อเปิดตัวในปี 2023

แฮร์ริสันน่าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีเพื่อแทนที่โรบินสัน อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของฤดูกาลนี้และเพื่ออนาคตที่ดี แฮร์ริสันปล่อยหนึ่งกระสอบในการวิ่งผ่าน 425 ครั้งสำหรับซูนเนอร์สในปี 2022 นอกจากนี้เขายังมีความสามารถในการเข้าปะทะซ้ายหรือขวาเช่นเดียวกับการป้องกัน ก็เรียได้ว่าเป้นความสามารถที่น่าสนใจและทำให้มีโอกาสในการเล่นอย่างมาก

 

สนับสนุนโดย    ทางเข้า gclub ใหม่

Comments are closed.