ดำเนินการเมื่อกลับมาที่สนามฝึกซ้อมระหว่างค่ายเล็กโดยสมัครใจ

ดำเนินการเมื่อกลับมาที่สนามฝึกซ้อมระหว่างค่ายเล็กโดยสมัครใจ

ได้มีการทำการประมวลฮุสตันได้ทำการร่างอย่างกล้าหาญเพื่ออัปเกรดบัญชีรายชื่อของพวกเขาในปี 2023 แต่ไวลด์การ์ดหนึ่งใบในกระบวนการคือผู้เกณฑ์ในปี 2022 John Metchie ผู้รับช่วงกว้างพลาดแคมเปญมือใหม่ของเขาที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว เขาอยู่ในสนามซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วสำหรับค่ายเล็ก

โดยสมัครใจของ Texans และผู้จัดการทั่วไป Nick Caserio กล่าวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาชอบสิ่งที่เขาเห็นจากอดีตผู้เล่นอลาบามา “เขากำลังก้าวหน้า” คาเซริโอ กล่าวผ่านบันทึกอย่างเป็นทางการของทีม “ดังนั้นเขาจึงมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่เมื่อเราลงสนาม

สำหรับเฟส 2 ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำ”Metchie ฉีก ACL ของเขาในเกม SEC Championship ปี 2021 ขณะที่อยู่ที่ Alabama

แต่ Texans ยังคงเกณฑ์เขาในรอบที่สองโดยมองว่าข้อดีของเขาคุ้มค่ากับการเดิมพัน อย่างไรก็ตาม Metchie ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ถือว่าเป็นเร่องหน้าเศร้าอย่างมาก เนื่องจากไม่ได้อยู่ในสนามเป็นเวลานาน โปรแกรมนอกฤดูกาลจึงมีความสำคัญต่อการพัฒนาของ Metchie ในฮูสตัน

“ยังมีอีกมาก เขาไม่ได้เล่นฟุตบอลมานาน ดังนั้นจากเฟส 2 ไปสู่เฟส 3 จริงๆ เมื่อเราเริ่มซ้อมฟุตบอลจริงๆ การเคลื่อนไหวบางอย่างของฟุตบอลที่เกี่ยวข้อง พื้นที่ การป้องกัน ที่เราจะมีการติดต่อกัน” คาเซริโอ กล่าว “ไม่มีใครทำงานหนักขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเพื่อให้ตัวเอง

มาถึงจุดนี้ ผมจะไม่พูดว่าใครแปลกใจที่เขามาถึงจุดนี้ ผมจะบอกว่าความตั้งใจในการทำงาน ความพยายาม ความแข็งแกร่งทางจิตใจและร่างกายของเขา และการทำงานกับทีมงานด้านกีฬาก็น่าทึ่ง มีคนมากมายที่สมควรได้รับเครดิตมากมายที่ช่วยให้เขามาถึงจุดนี้ เริ่มด้วยจอห์น ฉันอยากจะบอกว่าการได้เห็นใครสักคนทำเช่นนั้นเป็นแรงบันดาลใจ”

ประมวลแลกแบรนดินคุกส์กับดัลลัสยุนี้ในขณะที่เซ็นสัญญากับทหารผ่านศึกโรเบิร์ตวูดส์และโนอาห์บราวน์เพื่อเข้าร่วมกับนิโคคอลลินส์รอบสามปี 2564

ฮุสตันร่างไวด์เอาท์หัวเทียนสั้นของ Tank Dell ในรอบที่สามและ Xavier Hutchinson ในอันดับที่หกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งโดยทั้งหมดนี้ Metchie เป็นการ์ดเสริมซึ่งเป็นเจ้าของความสามารถตามธรรมชาติในการพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในแผนภูมิเชิงลึกและกลายเป็นเป้าหมาย

สำหรับกองหลังหน้าใหม่ C.J. Stroud “เขากำลังก้าวหน้า เขาอยู่ในจุดที่ดี” คาเซริโอกล่าวถึงเมตชี่ “ไม่มีความพ่ายแพ้ใดๆ หนทางยังอีกยาวไกลข้างหน้าเรา และเขายังไม่ได้เล่นฟุตบอลมากนัก เราทุกคนต่างมองในแง่ดีอย่างระมัดระวังเกี่ยวกับทิศทางที่เขากำลังมุ่งหน้าไป”

 

สนับสนุนโดย  ufabet เว็บหลัก

Comments are closed.