พอล สโคลส์ ชี้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ คือต้นตอแห่งหายนะศึกแดงเดือด 

พอล สโคลส์ ชี้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ คือต้นตอแห่งหายนะศึกแดงเดือด 

     สำหรับใครที่ได้ชมการแข่งขันฟุตบอลในศึกแดงเดือดครั้งล่าสุดซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล

เชื่อว่าทุกคนที่ได้ชมการแข่งขันในศึกดังกล่าวนั้นต้องรู้สึกช็อคไปตามๆกันเพราะผลการแข่งขันที่จบลงนั้นคงไม่มีใครคาดคิดว่าผลการแข่งขันจะจบลงแบบนี้เพราะไม่เคยมีปรากฏการณ์แบบนี้มาก่อน

โดยการแข่งขันในนัดดังกล่าวนั้นทีมสโมสรลิเวอร์พูลสามารถเอาชนะทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้แบบขาดลอยด้วยสกอร์ 7 ประตูต่อ 0 ซึ่งไม่เคยมีในประวัติการมาก่อนและจากเหตุการณ์การแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้นั่นเองที่ทำให้บรรดาตำนานนักเตะของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่างก็ออกมาเคลื่อนไหวกัน

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เดือนมีนาคม ปี พ.ศ. 2566 ทางด้าน พอล สโคลส์ ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในตำนานของนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ได้ออกมาพูดถึงการแข่งขันฟุตบอลในนัดนี้เช่นเดียวกันโดยมีการนำมาเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ของ metro.co 

 จากการเปิดเผยข้อมูลของทางเว็บไซต์เมโทรระบุว่า พอล สโคลส์ ได้ออกมาพูดถึงตัวต้นเหตุที่ทำให้ Manchester United ต้องพ่ายแพ้ให้กับทีมสโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูลในครั้งนี้ซึ่งทางด้านพอสโคว์มองว่านี่คือโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นที่สนามแอนฟิลด์ เลยก็ว่าได้  

เนื่องจากว่าในประวัติการที่ผ่านมานั้นถึงแม้ว่าทีมแมนยูกับทีมลิเวอร์พูลจะผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะแต่ผลลัพธ์ก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายเท่ากับ  ufabet    เหตุการณ์ในครั้งนี้และหนึ่งในคนที่สร้างความเสียหายให้กับทีมแมนยูนั่นก็คือ ลิซานโดร มาร์ติเนซ นั่นเอง 

 สำหรับเหตุการณ์ที่ทำให้  พอล สโคลส์ มองว่า  ลิซานโดร มาร์ติเนซ คือหายนะของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็เพราะว่า ในขณะที่ กัคโป นักเตะของทีมลิเวอร์พูลได้มีการยิงฟุตบอลไปที่ประตู พอล สโคลส์  เชื่อว่า ผู้รักษาประตู ของทีมแมนยูจะต้องเซฟลูกดังกล่าวได้อย่างแน่นอนแต่ปรากฏว่าไม่สามารถเซฟได้สาเหตุนั่นก็เพราะว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้วิ่งออกไปบังไลน์ ทำให้การมองเห็นของผู้รักษาประตูนั้นเสียไปและทำให้ทีมสโมสรลิเวอร์พูลสามารถยิงประตูในครั้งนี้ได้

 อย่างไรก็ตามความผิดพลาดในเกมการแข่งขันดังกล่าวของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ไม่ได้มีแค่ครั้งนั้นครั้งเดียวเพราะยังมีอีกหลายจังหวะที่ลิซานโดร มาร์ติเนซ ทำผิดพลาดจนทำให้ Manchester United ต้องเสียประตูไม่ว่าจะเป็นจังหวะที่โรเบิร์ตสันขึ้นมา แต่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กลับถอยลงไปทำให้โรเบิร์ตสันเล่นยาก หรือแม้แต่จังหวัดที่  ลิซานโดร มาร์ติเนซ อยากจะช่วยทีมป้องกันประตูแต่ก็ทำได้ไม่ดี

Comments are closed.