อันโตนิโอ คอนเต สยบข่าวลือ แยกทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ยันฤดูกาลหน้า ยังอยู่คุมทีมต่อ 

อันโตนิโอ คอนเต สยบข่าวลือ แยกทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ยันฤดูกาลหน้า ยังอยู่คุมทีมต่อ 

             ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับผู้จัดการทีมของทีมสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าอาจจะมีการโบกมืออำลาแยกทางกับทีม 

โดยคาลมีการระบุว่าผู้จัดการทีมคนเก่งอย่างอันโตนิโอ คอนเต นั้นไม่ค่อยพอใจเกี่ยวกับการบริหารงานของบอร์ดบริหารของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์มากนัก   ดังนั้นจึงอยากที่จะย้ายไปคุมทีมอื่นโดยมีการรื้อออกมาว่าในฤดูกาลหน้านั้นจะย้ายออกจากทีมสโมสรท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ อย่างแน่นอน

       อย่างไรก็ตาม   ล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาจากสำนักข่าว BBC ซึ่งมีการเปิดเผยเกี่ยวกับสถานการณ์ภายในทีมสโมสรท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์เกี่ยวกับเรื่องของข่าวลือ ที่กุนซือชาวอิตาเลียนจะมีการโบกมืออำลากับทีมไก่เดือยทองทอตแนม ฮอตสเปอร์สในฤดูกาลหน้านี้  ซึ่งนักข่าวของสำนักข่าว BBC นั้นมีการเปิดเผยว่า  สรุปแล้วอันโตนิโอ คอนเต้นั้น ยังคงตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมสโมสรไก่เดือยทองในฤดูกาลหน้าต่อไป

           โดย อันโตนิโอ คอนเต คาดหวังว่าจะพาทีมสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นั้นเข้าไปในพรีเมียร์ลีกอังกฤษในรอบลึกลึกให้ได้  แม้ที่ผ่านมานั้นจะมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นระหว่างการตัดสินใจว่าจะเลือกอยู่ทีมสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์หรือย้ายออกจากทีมกันแน่   แต่ท้ายที่สุดแล้วในขณะนี้  อันโตนิโอ คอนเต  นั้นก็ได้ตัดสินใจเลือกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต ในฤดูกาลต่อไปนั้นก็ยังคงอยู่กับทีมสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างแน่นอน 

         สำหรับข้อมูลของอันโตนิโอ คอนเต  นั้น เมื่อประมาณต้นเดือนพฤศจิกายนปีค.ศ 2000 21

ซึ่งถือว่าเป็นช่วงกลางฤดูของการแข่งขันนั้นเขาได้ย้ายเข้ามาคุมทีมสโมสรท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์และหลังจากที่เข้ามาจัดการบริหารทีมนั้น ปรากฏว่าเขาก็สามารถพาทีม เข้าไปเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ซึ่งเขาพาทีมมาถึงในอันดับที่ 4 เลยทีเดียว

         อย่างไรก็ตามปัญหาที่เกิดขึ้นที่มีข่าวลือนั้นปรากฏว่าเป็นปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการที่จะมีการจัดการทีมให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นนั้นจำเป็นที่เขาจะต้องมีการหานักเตะมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมซึ่งการที่จะนำนักเตะเข้ามาในทีมได้นั้นก็จะต้องมีการใช้เงินลงทุนค่อนข้างเยอะซึ่งแน่นอนว่าปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการลงทุนนั้นอันโตนิโอ คอนเต จะต้องมีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารของทางสโมสร

         และนี่เองคือเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้อันโตนิโอ คอนเต ไม่ค่อยพอใจเกี่ยวกับบอร์ดบริหารเพราะไม่ค่อยสนับสนุนเรื่องของการลงทุนมากนักแต่ล่าสุดน่าจะมีการพูดคุยกันได้เพราะทางผู้บริหารของทีมสโมสรท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ยืนยันออกมาแล้วว่าจะให้การสนับสนุนเกี่ยวกับการลงทุนในการบริหารการจัดการทีมอันโตนิโอ คอนเต ด้วยจำนวนเงินสูงถึง 150 ปอนด์นั่นเอง

 

สนับสนุนโดย    gclub

Comments are closed.