ทหารผ่านศึก NFL ที่รู้จักกันมานานกำลังค้นหาดินแดนที่สัญญาเพลย์ออฟ

ทหารผ่านศึก NFL ที่รู้จักกันมานานกำลังค้นหาดินแดนที่สัญญาเพลย์ออฟ

เขาเหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน วันเวลาที่บีบคั้นจิตใจในแคมป์ฝึกซ้อมอันร้อนระอุ กิจวัตรประจำวันของฤดูกาลปกติ เพียงเพื่อเข้าถึงรอบตัดเชือกและเฝ้าดูทุกอย่างสูญเปล่าด้วยความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวังอีกครั้ง หกครั้งที่แนวรับจอมเก๋าเคยเล่นในช่วงหลังฤดูกาล หกครั้ง เขากลับบ้านด้วยความพ่ายแพ้ “ผมเล่นฟุตบอลมามาก”

ดันแลปยอมรับ “โดยไม่ชนะเกมเพลย์ออฟ” ไม่อีกแล้ว หกเดือนหลังจากเซ็นสัญญากับแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ดันแลปไม่ชนะเพลย์ออฟเลยแม้แต่นัดเดียวแต่ชนะสองนัด และมีโอกาสเพิ่มหนึ่งในสาม ซึ่งมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อพวกเขาเล่นกับฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ในวันอาทิตย์ในซูเปอร์โบวล์ “ผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่มาหาฉัน

โดยบอกว่าพวกเขาต้องการทำให้เสร็จเพื่อฉัน ฉันรู้สึกซาบซึ้งมาก” ดันแลปกล่าว “แต่ฉันต้องการให้เราจัดการเรื่องนี้ให้เสร็จ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันบอกว่างานไม่เสร็จ แค่ล็อกอินไว้สองสามวันข้างหน้านี้ แล้วเราจะได้ฉลองกันตลอดไป ฉันต้องใช้เวลา 200 เกมกว่าจะมาถึงเกมนี้ได้”

ต้องใช้เวลา 205 จึงจะแน่นอน Dunlap ไม่ใช่ผู้เล่นคนเดียวในวันอาทิตย์ที่มีโอกาสเปลี่ยนจากเพลย์ออฟเป็นศูนย์เป็นซูเปอร์โบวล์ ฝั่งตรงข้าม

อีเกิลส์พาสรัชเชอร์ โรเบิร์ต ควินน์ลงเล่น 171 เกมและแพ้ทั้งสองเกมเพลย์ออฟก่อนหน้านี้ และดาเรียส สเลย์ลูกเตะมุมได้ลงตัวจริง 154 ครั้งและเสมอ 0-3 ในช่วงหลังฤดูกาล ก่อนที่พวกเขาจะชนะไจแอนต์สและ 49ers นี้ ฤดูกาล. “ฉันอยู่ในเมืองดีทรอยต์เป็นเวลาเจ็ดปี

ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะผ่านพ้นไปได้ ฉันเคยไปรอบตัดเชือกสองครั้งตอนที่ฉันอยู่ในดีทรอยต์และไม่ผ่านรอบแรก” สเลย์ซึ่งแพ้ฟิลาเดลเฟียในรอบไวด์การ์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้วกล่าว “ผมขอบคุณที่อินทรีซื้อขายให้ผมมาที่นี่ และผมกำลังจะได้สัมผัสกับซูเปอร์โบวล์ครั้งแรกของผม”

ผู้เล่นบางคนใช้เวลาทั้งอาชีพโดยไม่เคยมีประสบการณ์นั้นมาก่อน Takeo Spikes ผู้เล่นบร็องโกที่เกษียณแล้วซึ่งใช้เวลา 15 ฤดูกาลและปรากฏตัวใน 219 เกมสำหรับ Bengals, Bills, 49ers, Chargers และใช่ Eagles ทุกทีมผ่านเข้ารอบในฤดูกาลนี้โดยบังเอิญ แต่ก็ยังไม่มีใครทำสำเร็จในขณะที่เขาอยู่ในรายชื่อของพวกเขา พวกเขากลับพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางการรื้อสร้างใหม่ หรือผิดหวังจากการยิงเกือบพลาด

ไม่มีผู้เล่นคนใดในยุค Super Bowl ปรากฏตัวในเกมมากกว่านี้โดยไม่ได้ปรากฏตัวรอบรองชนะเลิศแม้  ufabet   แต่นัดเดียวRian Lindell เข้ามาใกล้แม้ว่า ก่อนที่เขาจะเกษียณ ลินเดลล์ลงเตะไปแล้ว 212 เกมให้กับทีมบิลส์, ซีฮอว์ก และบัคคาเนียร์ บังเอิญมีสามทีมที่เข้ารอบในช่วงหลังของปีนี้เช่นกัน

จากนั้นมีผู้เล่นที่มาถึงช่วงหลังฤดูกาล แต่ไม่เคยชนะเกมเลย อันดับต้น ๆ ของรายการนั้นตาม Sportradar คือ Jason Hanson ที่เตะ 327 เกมในช่วง 21 ปีให้กับ Lions โดยไม่มีชัยชนะในเพลย์ออฟแม้แต่นัดเดียว

นั่นเป็นรายชื่อที่น่าสงสัยที่ Dunlap, Quinn และ Slay อยู่จนถึงฤดูกาลนี้ “มันบ้าไปแล้ว” ควินน์กล่าว ผู้ซึ่งคิดว่าเขาถูกกำหนดให้เล่นอาชีพที่เหลือในชิคาโกหลังจากเซ็นสัญญา 5 ปีมูลค่า 70 ล้านดอลลาร์ในเดือนเมษายน 2020 เพียงเพื่อแลกเป็นครั้งที่สามในอาชีพของเขา หลายปีต่อมา

Comments are closed.