โทมัส Revis พาดหัวข่าวฟุตบอลอาชีพระดับหอเกียรติยศใหม่

โทมัส Revis พาดหัวข่าวฟุตบอลอาชีพระดับหอเกียรติยศใหม่

Joe Thomas มอบ Cleveland Browns เวอร์ชันใหม่ให้แฟนๆ ได้ฉลองกันในที่สุด ไลน์แมนแนวรุก All-Pro หกสมัยจะเข้าร่วมกับ Darrelle Revis แบ็คหัวมุมแบบล็อกดาวน์ในฐานะผู้ได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่ Pro Football Hall of Fame ในการลองครั้งแรก และกลายเป็น Browns Hall of Famer คนแรกจากยุคการขยายตัวที่น่าอับอายของทีม

“มันพิเศษมากสำหรับฉันเพราะแฟรนไชส์ได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมามาก” โทมัสกล่าว “แต่แฟน ๆ เหล่านั้นมีความภักดีและหลงใหลมาก และพวกเขายังคงปรากฏตัวและยังคงเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาว่าพวกเขาเป็นแฟนของบราวน์ มันยอดเยี่ยมสำหรับ Browns Nation ทั้งหมด”

นับตั้งแต่กลับมาที่ NFL ในปี 1999 Browns ชนะรอบรองชนะเลิศ 2 ครั้ง ชนะรอบรองชนะเลิศ 1 ครั้ง และเป็นสถิติที่แย่ที่สุดในลีก รวมถึงฤดูกาล 0-16 ใน NFL ปีที่แล้วของ Thomas

Thomas และ Revis เข้าร่วม Hall of Famers คลาสใหม่ที่ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีซึ่งรวมถึง DeMarcus Ware, Zach Thomas และ Ronde Barber ผู้เข้ารอบสุดท้ายที่กลับมา ผู้สมัครอาวุโส Joe Klecko, Chuck Howley และ Ken Riley พร้อมด้วย Don Coryell ผู้สมัครฝึกสอนได้รับการโหวตให้เข้าสู่ Hall และจะได้รับการแต่งตั้งใน Canton, Ohio ในฤดูร้อนนี้

“ฉันไม่ได้ตั้งใจจะเป็น Hall of Famer” Barber กล่าว “ฉันพยายามสร้างทีม ฉันพยายามจะลงสนาม สิ่งที่คุณทำได้คือใช้โอกาสของคุณและดำเนินการกับมัน และเราทุกคนคว้าโอกาสของเราและวิ่งไปกับมัน” ผู้นำของคลาสคือ Joe Thomas และ Revis สองตัวเลือกรอบแรกจากดราฟต์ปี 2007

ซึ่งเดินทางไกลเพื่อเกียรติยศสูงสุดนี้ Revis กระดอนไปทั่วทีมที่แสวงหาโอกาสที่ดีที่สุดในการชนะและเติบโตทางการเงิน ในขณะที่ Thomas ไม่เคยย้าย โธมัสได้รับเลือกเป็นอันดับสามในการดราฟต์โดยคลีฟแลนด์ ก้าวเข้ามาเป็นตัวจริงทันทีและไม่เคยขยับเลยจนกว่าไขว้หลังจะขาดจนจบฤดูกาลสุดท้ายในปี 2560 โทมัสเล่นสแน็ปติดต่อกัน 10,363 ครั้งก่อนได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนเดียวที่พึ่งพาได้ของหนึ่งในแฟรนไชส์ที่เศร้าที่สุดของ NFL

โธมัสเป็น Pro Bowler ใน 10 ฤดูกาลที่ดีต่อสุขภาพ ทีมแรก All-Pro หกครั้ง และการเลือกทีมที่สองในอีกสองปีข้างหน้า

แต่เขาไม่เคยไปถึงรอบตัดเชือกกับบราวน์เลยแม้แต่ครั้งเดียว Revis เคลื่อนไหวตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการติดตามตัวรับชั้นนำจากด้านหนึ่งของสนามไปยังอีกด้านในฐานะลูกเตะมุมที่ล็อกดาวน์สูงสุดของเกมในยุคของเขา การยืดตัวที่ดีที่สุดของ Revis มาที่นิวยอร์กกับเครื่องบินเจ็ตส์

ซึ่งเขาเป็นทีมชุดใหญ่ All-Pro ตั้งแต่ปี 2009-11 และจบอันดับสองในการโหวตผู้เล่นแนวรับแห่งปีในปี 2009 เมื่อ  www.ufabet.com ลิ้งเข้าระบบ    เขาปิดตัวรับอันดับต้น ๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีกโดยส่งพวกเขาไปที่ “ เกาะเรวิส” “ผมคงประหม่าที่สุดในบรรดาใครก็ตามในสนาม” เรวิสกล่าว “คุณมองตัวเองในกระจกและพูดกับตัวเองว่า ‘ฉันหรือเขากันแน่’

ฉันต้องยืนหยัดต่อสู้กับความท้าทาย ฉันรับภาระหน้าที่นั้นในการมอบหมายงานนั้นและปิดงานเหล่านั้น” เรวิสใช้เวลาหนึ่งปีในนิวอิงแลนด์ ช่วยให้ทีมแพทริออตส์คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ในฤดูกาล 2014 และยังเคยเล่นให้กับแทมปาเบย์และแคนซัสซิตี้ รวมถึงคุมทีมเจ็ตส์เป็นครั้งที่สอง

Ware, Barber และ Zach Thomas ต่างก็รอนานก่อนที่จะได้รับการโหวตเข้าสู่ Hall แวร์เป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายของปีที่แล้ว ขณะที่บาร์เบอร์เข้ารอบเป็นครั้งที่สามในสเตจนี้ และโธมัสเข้ารอบเป็นครั้งที่สี่ แวร์เป็น All-Pro สี่สมัยในดัลลัส จากนั้นช่วยให้เดนเวอร์คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ในฤดูกาล 2015 เขานำ NFL ในกระสอบสองครั้งและจบด้วย 138 1/2 กระสอบในอาชีพของเขา

Comments are closed.