ผู้รักชาติใช้ Edge Rusher White, Mapu อเนกประสงค์ใน NFL

ผู้รักชาติใช้ Edge Rusher White, Mapu อเนกประสงค์ใน NFL

Keion White เป็นหนึ่งในผู้มีโอกาสเป็นร่าง NFL 17 คนที่เดินทางไป Kansas City รัฐ Missouri เพื่อนั่งหลังเวทีด้วยความหวังว่าจะได้รับเลือกและมีช่วงเวลาทางโทรทัศน์ระดับชาติบนเวทีร่วมกับผู้บัญชาการ Roger Goodell เขานั่งอยู่ในห้องสีเขียวตลอดรอบแรกโดยไม่ได้ยินชื่อของเขาเรียก

เขาไม่ได้กลับมาเป็นรอบที่สองของคืนวันศุกร์ แต่เขาไม่ต้องรอนานนัก New England Patriots เลือกทีม Georgia Tech ที่โดดเด่นในอันดับที่ 46

โดยรวม โดยเพิ่มหนึ่งในนักวิ่งที่คล่องตัวที่สุดในคลาสร่างปีนี้ และไวท์กล่าวว่าเขาไม่เสียใจกับประสบการณ์ร่างของเขา ฉันได้สัมผัสกับการไปร่าง NFL ฉันจะไม่มีวันได้สัมผัสสิ่งนั้นอีกเลย มีผู้ชายเพียง 17 คนในโลกที่ได้สัมผัสกับร่าง NFL ปี 2023 ดังนั้นคุณใช้เวลาสักครู่” ไวท์กล่าว “ไม่ว่าฉันจะถูกเลือกที่ไหน ฉันก็ยังถูกเลือก และฉันยังต้องทำงานต่อไปหลังจากจุดนี้

เรียกได้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดี และตอนนี้ก็ได้เวลาไปทำงานแล้ว นอกจากนี้ Patriots ยังเลือก Marte Mapu แบ็คเกอร์ลูกผสมที่ปลอดภัยของรัฐ Sacramento ด้วยตัวเลือกโดยรวมที่ 76 ในรอบที่สาม ทำให้พวกเขาเหลืออีกเก้าตัวเลือก การแลกเปลี่ยนกับสตีลเลอร์สในวันพฤหัสบดีทำให้นิวอิงแลนด์ได้

รับเลือกรอบที่สี่ แพทริออตส์ขยับกลับมาสามตำแหน่งในรอบแรก และเลือกคริสเตียน กอนซาเลซ อดีตหัวมุมของโอเรกอนด้วยการเลือกที่ 17 ไวท์เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งที่ Old Dominion ในช่วงท้ายก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ Yellow Jackets และย้ายไปเป็นแนวรับ 6 ฟุต 5, 285 ปอนด์มี 17 1/2 กระสอบและ 14 โหม่งสำหรับการสูญเสียเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็เรียกว่าป็นสิ่งที่น่าเสียดาย

Mapu ซึ่งสูง 6 ฟุต 3, 220 ปอนด์ เป็น FCS All-American ทีมแรกและผู้เล่นฝ่ายรับยอดเยี่ยมแห่งปีของ Big Sky Conference ในปี 2022

เขาจบฤดูกาลสุดท้ายด้วยการโหม่ง 76 ครั้ง รวมถึง 6 1/2 สำหรับ a การสูญเสีย, การสกัดกั้นสองครั้ง, การจ่ายบอลสี่ครั้งและการเตะสกัดกั้น โปรไฟล์ของเขาคล้ายกับ Kyle Dugger ผู้รักชาติความปลอดภัยปีที่สี่ซึ่งเล่นใน Division II Lenore-Rhyne และตอนนี้กลายเป็นส่วนที่หลากหลายของการป้องกันของนิวอิงแลนด

ฉันจะบอกว่าฉันจะอธิบายเกมของฉันโดยเพียงแค่มีพื้นฐาน” Mapu กล่าว “ฉันรู้สึกเหมือนฉันสามารถวิ่ง กำบัง ตี และเล่นละครได้ ฉันมีสัญชาตญาณที่ดีไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ไหน ฉันแค่จะทำให้ดีที่สุดเท่านั้น” และไวท์ยังคงเป็นมือใหม่โดยเล่นที่นั่นเพียงสองฤดูกาล แต่เขาเชื่อว่ามันทำให้เขามีพื้นที่มากมายในการเรียนรู้เทคนิคต่างๆ ในฐานะมืออาชีพยังมีอีกมากที่ต้องเรียนรู้”

เขากล่าว “การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด มันทำให้ฉันมาถึงจุดนี้แล้ว แต่ฉันยังคงทำงานอยู่ ฉันยังคงปรับปรุง ฉันรู้สึกเหมือนเราทุกคนเป็น ไม่ว่าคุณจะเป็น All-Pro หรือมือใหม่ก็ตาม” ไวท์ไม่เคยพบกับผู้รักชาติในระหว่างกระบวนการร่าง แต่เขาบอกว่าเขาคิดว่าความสามารถของพวกเขาในการพัฒนาความสามารถนั้นเข้ากันได้ดี

กับแนวทางธุรกิจที่เน้นเรื่องฟุตบอลของเขาและถือมันทำให้ฉันประหลาดใจ ฉันรู้สึกว่าบุคลิกของเราเข้ากันได้ดี ดังนั้นฉันจึงรู้สึกว่ามันเข้ากันได้ดีมาก” ไวท์กล่าว “ฉันไม่ใหญ่เกินไปในเสน่ห์และความเย้ายวนใจของฟุตบอล ฉันต้องการทำงาน ฉันต้องการที่จะชนะ ฉันรู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ผู้รักชาติเสนอ

 

สนับสนุนโดย    gclub ฝาก ขั้นต่ำ 20

Comments are closed.