Christian Eriksen เผยแมนยูก็มีจุดอ่อนถึงแม้ว่าจะชนะเลสเตอร์ซิตี้ได้ก็ตาม

Christian Eriksen เผยแมนยูก็มีจุดอ่อนถึงแม้ว่าจะชนะเลสเตอร์ซิตี้ได้ก็ตาม

            จากเกมการแข่งขันที่ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ไปเยือนถึงถิ่นของทีมสโมสรเลสเตอร์ซิตี้และสามารถบุกเอาชนะได้ด้วยคะแนน 1 ประตูต่อ 0 นั้นเมื่อจบเกมการแข่งขันที่มีการถ่ายทอดสดให้ชมไปทั่วโลกผลปรากฏว่า  ทางด้านนักเตะของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ซึ่งเล่นนำตำแหน่งกองกลางได้ออกมาแสดงความคิดเห็นของเกมการแข่งขัน ระหว่างทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้

       สำหรับความคิดเห็นของ Christian Eriksen  ที่มีต่อการเล่นฟุตบอลในเกมการแข่งขันดังกล่าวนั้นมุมมองของเขานั้น Christian Eriksen  ได้ออกมายอมรับว่ากว่าที่สโมสร Manchester United จะสามารถเอาชนะสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 นั้นมันค่อนข้างที่จะเป็นเกมที่เล่นแล้วอึดอัดใจเป็นอย่างมาก

ถึงแม้ว่าทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้จะสามารถเอาชนะยากแต่ก็ถือว่าไม่สามารถปิดเกมได้อย่างสมบูรณ์เรียกได้ว่าเกมการแข่งขันระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี้กับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นเป็นการชนะแบบไม่ดีพอซึ่งทางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นยังคงมีจุดอ่อนเยอะมากในเกมการแข่งขันในวันดังกล่าว 

          Christian Eriksen เผยแมนยู  สำหรับการเปิดเผยเรื่องราวในครั้งนี้  มีการเปิดเผยผ่านทางสำนักข่าวชื่อดังของประเทศอังกฤษเมื่อวันที่ 2 เดือนกันยายน ปีพ.ศ. 2565

ด้วยการเปิดเผยนั้นสำนักข่าวได้มีการระบุว่าเป็นการให้สัมภาษณ์ของ Christian Eriksen ที่เขานั้นมีการรู้สึกถึงความอึดอัดถึงแม้ว่าจะมีการแข่งขันจนจบเกมแล้วก็ตามด้วยคำพูดหนึ่งของ Christian Eriksen นั้นได้มีการพูดถึงการแข่งขันว่าเขารู้สึกว่าเข้าและเพื่อนร่วมทีมของเขานั้นยังปิดเกมการแข่งขันได้ไม่ดีเท่าที่ควร   

               สำหรับการแข่งขันนั้น Christian Eriksen กับเพื่อนร่วมทีม  พวกเขาต้องเจอกับความกดดันเป็นอย่างมาก  แต่อย่างไรก็ตามการแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับเลสเตอร์ซิตี้ก็มีความกดดันไม่แตกต่างจากการแข่งขันกับเซาแธมป์ตันเหมือนกันซึ่งเขารู้สึกว่าตอนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแข่งกับเซาแธมป์ตันนั้นทีมแมนยูสามารถทำได้ดีและจบสกอร์ได้อย่างสวยงามมากกว่า 

           นอกจากนี้ Christian Eriksen ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า เขามีการคาดหวังว่า เกมการแข่งขันในนัดต่อไปนั้นพวกเขาจะสามารถปิดเกมได้ดีกว่านี้และให้มั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะเกมการแข่งขันเอาชนะคู่แข่งได้อย่างชัวร์แล้วจะไม่ยอมให้คู่แข่งมาสร้างความกดดันให้กับนักบอลของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจนเสียระบบการเล่นอย่างแน่นอนซึ่งเขามั่นใจว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมของเขาจะทำได้ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน 

           สำหรับทีมปีศาจแดงนั้นขนาดนี้มีการลงแข่งขันไปทั้งหมด 5 นัดแล้วแต่คะแนนของปีศาจแดงนั้นยังเก็บสะสมได้เพียงแค่ 9 คะแนนเท่านั้นทำให้อันดับของปีศาจแดงอยู่ที่อันดับ 5 ของตารางการแข่งขัน 

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    Ufabet เข้าสู่ระบบ

Comments are closed.