อาร์ตูร์ เมโล่  เปิดใจ หลังย้ายซบ หงส์แดง 

อาร์ตูร์ เมโล่  เปิดใจ หลังย้ายซบ หงส์แดง 

          สำหรับการแข่งขันฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤ ในดูกาลนี้จะเห็นได้ว่าสโมสรแต่ละสโมสรนั้นก็มีการซื้อตัวนักเตะใหม่ๆเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของตนเองกันเยอะมากอย่างเช่นทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลเองก็มีการซื้อนักเตะมากมายหลายคนมาร่วมทีมยกตัวอย่างเช่นกองกลางป้ายแดงของทีมสโมสรลิเวอร์พูลซึ่งก็คือ อาร์ตูร์ เมโล่ นั้นเอง

 

      หลังย้ายซบ หงส์แดง   เมื่อวันที่ 2 เดือนกันยายน ปีพ..ศ. 2565 เว็บไซต์ของลิเวอร์พูลเอฟซี ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของกองกลางป้ายแดงของทีม

ที่พึ่งย้ายมาอยู่กับทีมสโมสรลิเวอร์พูลได้ไม่นาน ซึ่งเขานั้นได้มีการพูดถึงความรู้สึกหลังจากที่เขาได้มีการย้ายมาอยู่กับทีมสโมสรลิเวอร์พูลแล้วว่าเขานั้นรู้สึกว่าทีมสโมสรลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก

        ที่สำคัญเขารู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาสวมใส่ชุดแบบฟอร์มของทีมสโมสรลิเวอร์พูลเนื่องจากว่าที่สโมสรลิเวอร์พูลนั้นเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานและที่สำคัญมีแฟนบอลของทีมสโมสรลิเวอร์พูลจากหลายประเทศทั่วโลกและเขารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่เขาจะได้ใส่แบบฟอร์มอันมีเกียรตินี้ร่วมแข่งขันกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อให้บรรดาแฟนบอลของทีมลิเวอร์พูลได้เห็นว่าทีมสโมสรลิเวอร์พูลนั้นมีความเจ๋งมากแค่ไหน 

            สำหรับคำพูดที่มีการพูดเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ของ Liverpool Fc นั้นเป็นคำพูดของอาร์ตูร์ เมโล่  ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่ทางทีมลิเวอร์พูลนั้นดึงตัวมาจากทางสโมสรยูเวนตุส ซึ่ง อาร์ตูร์ เมโล่  กว่าที่ทางลิเวอร์พูลจะได้ตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทัพด้วยนั้นก็พยายามหากองกลางที่มีความสามารถอยู่นานพอสมควรเลยทีเดียวและสุดท้ายแล้ว

ทีมลิเวอร์พูลก็พบกับ อาร์ตูร์ เมโล่ และสนใจในตัวเขาเป็นอย่างมากซึ่งได้ติดต่อไปยังสโมสรยูเวนตุสเพื่อทำเรื่องขอยืมตัวด้วยค่าตัวที่สูงถึง 4.5 ล้านยูโรในขณะเดียวกันก็ยังมี Option เพิ่มขึ้นมาสำหรับการซื้อขาดอยู่ที่ 37.5 ล้านยูโรโดยทางสโมสรยูเวนตุสนั้นสามารถให้ทางสโมสรลิเวอร์พูลแบ่งจ่ายได้นาน 2 ปี 

       สำหรับความรู้สึกของ อาร์ตูร์ เมโล่ นั้นเขาได้ออกมาเปิดใจผ่านทางเว็บไซต์ Liverpool Fc ว่าเขารู้สึกว่าการที่เขาได้มาสวมชุดของทีมลิเวอร์พูลนั้นมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเมื่อเขามองดูที่ชุดของทีมลิเวอร์พูลซึ่งเป็นชุดแข่งขันนั้นเขาได้เห็นถึงสัญลักษณ์บนเสื้อและเขารู้สึกว่าสัญลักษณ์นี้เป็นสัญลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่เป็นอย่างยิ่งในวงการฟุตบอล

  แล้วเขาไม่คิดว่าเขาจะมีโอกาสได้ย้ายมาอยู่กับทีมสโมสรยักษ์ใหญ่เช่นนี้ซึ่งหลังจากที่เขารู้ว่าลิเวอร์พูลได้มีการติดต่อมาเพราะอยากได้ตัวเขามาร่วมทีมด้วยเขาคิดว่าถ้าเขาไม่ย้ายมาอยู่ที่นี้เขาก็ต้องบ้าอย่างแน่นอน 

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    ufabet ทางเข้าเล่น

Comments are closed.