เอริค เทน ฮาก ยอมรับ ไม่พอใจ  Cristiano Ronaldo 

เอริค เทน ฮาก ยอมรับ ไม่พอใจ  Cristiano Ronaldo 

            ไม่พอใจ  Cristiano Ronaldo  เมื่อวันที่ 4 เดือนสิงหาคม ปีพ.ศ. 2565 มีการเปิดเผยออกมาจากสื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษอย่าง dailymail ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่มักจะมีการรายงานข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับวงการฟุตบอล โดยในขณะนี้ทาง Daily Mail ได้มีการสัมภาษณ์ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อการกระทำของ Cristiano Ronaldo   ที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าอยู่ในขณะนี้ในกรณีที่ Cristiano Ronaldo หนีกลับบ้านก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะมีการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับทางสโมสรราโย่  บาเยกาโน่ 

           สำหรับประเด็นดังกล่าวนั้นมีการพูดถึงกันทั้งในวงการฟุตบอลและในแวดวงของบรรดาแฟนบนเป็นอย่างมาก

เนื่องจากว่ามีคนตาดีสามารถถ่ายภาพขณะที่คริสเตียโน่โรนัลโด้กำลังเดินออกจากสนามโดยภายในสนามนั้นเพื่อนร่วมทีมของ Cristiano Ronaldo ยังคงแข่งขันฟุตบอลอยู่  หลังจากภาพของ Cristiano Ronaldo เดือนออกสนามทั้งที่เพื่อนยังแข่งขันฟุตบอลไม่เสร็จเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ก็เกิดกระแสดราม่าเยอะแยะมากมายเต็มไปหมดทำให้ผู้สื่อข่าวเองก็ต้องไปขอสัมภาษณ์  เอริค เทน ฮาก  เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน 

          เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาทำการยอมรับต่อหน้าสื่อเกี่ยวกับการกระทำของ Cristiano Ronaldo ในวันดังกล่าวว่าตัวเขาเองเมื่อเห็นการทำของ Cristiano Ronaldo ที่กลับบ้านไปก่อนเพื่อนร่วมทีมนั้นก็รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน  โดย เอริค เทน ฮาก ได้ออกมายอมรับว่าการกระทำของ Cristiano Ronaldo นี้เป็นเรื่องที่เขาไม่สามารถให้อภัยได้  

        อย่างไรก็ตามในบทสัมภาษณ์  เอริค เทน ฮาก ได้มีการพูดถึงการกลับบ้านก่อนของ Cristiano Ronaldo ในเกมการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ต้องเจอกับราโย่บาเยกาโน่แต่ เอริค เทน ฮาก ก็ได้มีการพูดเพิ่มเติมเช่นเดียวกันว่าไม่ใช่เพียงแค่คริสเตียโน่โรนัลโด้คนเดียวเท่านั้นที่กลับบ้านก่อนยังมีนักเตะอีกหลายคน

ที่กลับบ้านก่อนเช่นเดียวกันกับ Cristiano Ronaldo ซึ่งการที่เขาไม่รู้สึกโอเคกับพฤติกรรมดังกล่าวนั้นไม่ได้มีต่อคริสเตียโน่โรนัลโด้คนเดียวแต่เขาไม่โอเคกับนักเตะทุกคนที่กลับบ้านก่อนทางที่เพื่อนร่วมทีมยังคงแข่งขันอยู่ 

       สำหรับเหตุผลที่  เอริค เทน ฮาก ออกอาการไม่พอใจนักเตะทุกคนที่กลับบ้านก่อนที่การแข่งขันจะสิ้นสุดนั้นเนื่องจากว่า เอริค เทน ฮาก อยากจะให้นักเตะทุกคนอยู่ร่วมเป็นกองเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมทีมเนื่องจากว่านักเตะทุกคนนั้นทำงานกันเป็นทีมดังนั้นไม่ควรที่จะมีใครได้กลับบ้านก่อนแต่ควรจะอยู่ด้วยกันจนจบการแข่งขัน 

           อย่างไรก็ตามประเด็นดังกล่าวนั้นทางด้านผู้สื่อข่าวไม่ได้มีการนำข้อมูลเกี่ยวกับการไม่พอใจนักเตะคนอื่นของ เอริค เทน ฮาก มาเป็นประเด็นของข่าวแต่กลับพูดถึงประเด็นที่ไม่พอใจ Cristiano Ronaldo อย่างเดียวซึ่งจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวยิ่งทำให้กระแสดราม่ายิ่งลุกลามเพิ่มเติมมากไปจากเดิมไป

 

สนับสนุนเนื้อหาจาก    Ufabet เข้าสู่ระบบ

Comments are closed.