Fangio เปิดตัวในฐานะผู้ประสานงานการป้องกันของ Dolphins

Fangio เปิดตัวในฐานะผู้ประสานงานการป้องกันของ Dolphins

Vic Fangio โค้ชรุ่นเก๋าของ NFL เปรียบเทียบปีที่เขาออกจากสนามกับศาสตราจารย์ที่ดำรงตำแหน่งในช่วงลาพักร้อน สำหรับ Fangio วัย 64 ปี ซึ่งอาชีพโค้ช NFL ยาวนานถึง 35 ปี

ชั้นเรียนกำลังเข้าสู่เซสชันอีกครั้ง Fangio ได้รับการแนะนำให้เป็นผู้ประสานงานการป้องกันคนใหม่ของ Miami Dolphins ที่ศูนย์ฝึกอบรมของสโมสรในวันจันทร์ Fangio เข้ามาแทนที่ Josh Boyer

ซึ่งหัวหน้าโค้ช Mike McDaniel ไม่ได้รับการดูแลหลังจากสามฤดูกาลกับสโมสร “ฉันคิดว่าปลาโลมามีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นที่นี่” Fangio กล่าว “มีองค์ประกอบที่ดีของสต๊าฟฟ์โค้ชที่นำโดยไมค์ ซึ่งทำให้น่าสนใจที่จะเข้าร่วม ฉันยังมีการฝึกสอนอีกมากในตัวฉัน มันคือตัวฉันและสิ่งที่ฉันชอบทำ”

Fangio ดำรงตำแหน่งหัวหน้าโค้ชสามปีกับ Denver Broncos ไป 19-30 เขาถูกไล่ออกหลังฤดูกาล 2021 เมื่อ Broncos จบ 7-10 และไม่ได้เป็นโค้ชในปี 2022

 

Fangio ถือเป็นหนึ่งในโค้ชเกมรับที่น่านับถือของลีก ก่อนที่เขาจะได้เลื่อนตำแหน่งอาชีพในเดนเวอร์ Fangio เคยถูกคุมขังเป็นเวลาสี่ปีสองปีในตำแหน่งผู้ประสานงานการป้องกันกับ San Francisco 49ers และ Chicago Bears Fangio ยังทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานกับ Carolina Panthers, Indianapolis Colts และ Houston Texans “มันเป็นวันที่น่าตื่นเต้น

Fangio เปิดตัวในฐานะผู้ประสาน สำหรับองค์กร Miami Dolphins” McDaniel กล่าว “ตั้งแต่ฤดูกาลจบลง เราได้พยายามเชื่อมโยงการเดินทางที่มองไปยังอนาคต ซึ่งเราสามารถมอบความไว้วางใจให้พัฒนานักเตะต่อไปได้”

ภายใต้ Boyer Dolphins อยู่ในอันดับที่ 18 ในด้านการป้องกันและอันดับที่ 27 ในการผ่านการป้องกัน McDaniel วัย 39 ปีกล่าวว่า “คุณไม่มีอาชีพที่ยั่งยืนยาวนานกว่าที่ฉันยังมีชีวิตอยู่ เหมือนที่ Vic มี หากปราศจากการไล่ล่าอย่างไม่เกรงกลัวต่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและดีขึ้น” McDaniel วัย 39 ปีกล่าว

แม้ว่าการป้องกันของ Dolphins จะอยู่ในครึ่งล่างตามสถิติเมื่อฤดูกาลที่แล้ว Fangio เชื่อว่าหน่วยนี้มีแกนหลักที่อายุน้อยและมีความสามารถ Fangio เลือกผู้จ่ายบอลอย่าง Jaelan Phillips, เซฟเจวอน ฮอลแลนด์ และเกมรับอย่าง Christian Wilkins ท่ามกลางผู้เล่นที่สามารถช่วยยกระดับการป้องกันของไมอามี

การจ้างงานของ Fangio กำลังดึงดูดผู้ช่วยจากทีมอื่น Renaldo Hill ผู้ประสานงานการป้องกันของ Los Angeles Chargers ซึ่งทำงานร่วมกับ Fangio ในชิคาโกและเดนเวอร์จะเข้าร่วมกับเขาในไมอามี “ก่อนอื่นเลย เรนัลโดเป็นโค้ชที่ดี เป็นโค้ชที่มีพรสวรรค์และมีอนาคตที่สดใสใน NFL” ฟานจิโอกล่าว “ความคุ้นเคยของเขากับฉันและระบบ และสิ่งที่เราทำเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉัน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ความสามารถของเขาในการเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมคือสิ่งที่ดึงดูดใจผม”

ในช่วงที่เขาว่างจากการฝึกสอน Fangio ศึกษาเทปการแข่งขันตลอดทั้งฤดูกาล ไปเยี่ยมครอบครัวในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเล่นกอล์ฟ Fangio ยังทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับ Nick Sirianni หัวหน้าโค้ชของ Philadelphia Eagles ในขณะที่สโมสรเตรียมพร้อมสำหรับเกมชิงแชมป์ NFC และ Super Bowl “มันเป็นปีที่น่าสนใจ เป็นปีหนึ่งที่ฉันอยากจะแนะนำให้ใครก็ตามทำมันสักครั้ง” ฟานจิโอกล่าว “แต่ในธุรกิจนี้คุณไม่สามารถทำได้บ่อยเกินไป”

ตอนนี้ Fangio มุ่งความสนใจทั้งหมดไปที่การช่วยให้การป้องกันของ Dolphins กลายเป็นองค์ประกอบที่เทียบได้กับการรุกของพวกมัน“คุณต้องปรับแผนการให้เข้ากับผู้เล่นที่คุณมี ในขณะเดียวกันก็ต้องคำนึงถึงคู่ต่อสู้ที่คุณกำลังเล่นด้วย” Fangio กล่าว “หวังว่าเราจะเป็นทีมที่รักษาแต้มไว้ได้และทำให้เกมรุกของเราอยู่ในตำแหน่งที่ทำแต้มให้เราได้ “ฉันไม่ใช่คนชอบใช้คำฟุ่มเฟือย คุณต้องการเล่นการป้องกันที่ดีและอะไรคือการป้องกันที่ดี? ให้พวกเขาออกจากโซนท้าย”

 

ได้รับการสนับสนุนจาก    ufabet เว็บหลัก

Comments are closed.