Mike Priefer ผู้ประสานงานทีมพิเศษของ Cleveland Browns Fire

Mike Priefer ผู้ประสานงานทีมพิเศษของ Cleveland Browns Fire

Mike Priefer ผู้ประสานงาน ช่วงเวลาที่สดใสของ Mike Priefer กับทีม Browns เกิดขึ้นเมื่อเขาเป็นโค้ชให้พวกเขาคว้าชัยชนะเพลย์ออฟที่น่าจดจำ สี่ฤดูกาลที่เหลือของเขามีน้อยเกินไป

Priefer ถูกไล่ออกเมื่อวันอังคารหลังจากฤดูกาลที่ 7-10 ซึ่งทำให้การดำรงตำแหน่งเต็มไปด้วยความไม่สอดคล้องกันและการพังทลายของหน่วยของเขามากเกินไป ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้น 6 สัปดาห์หลังจากโค้ชเควิน สเตฟานสกี้ ไล่ออกโจ วูดส์ ผู้ประสานงานเกมรับไม่นานหลังจากแพ้พิตต์สเบิร์กในตอนจบไม่นาน

วูดส์ได้รับการว่าจ้างให้เป็นผู้ประสานงานกับนิวออร์ลีนส์ Priefer ใช้เวลาสามฤดูกาลกับทีมงานของ Stefanski และเข้ามาแทนที่เขาเมื่อโค้ชปีแรกป่วยด้วยโรคโควิด-19 และพลาดการคว้าไวลด์การ์ด AFC 48-37 ของ Browns เหนือ Pittsburgh ในฤดูกาล 2020

นับเป็นชัยชนะหลังฤดูกาลครั้งแรกของคลีฟแลนด์นับตั้งแต่ปี 1994 และ Priefer ซึ่งเป็นชาวคลีฟแลนด์ก็ยินดีกับโอกาสที่จะเป็นผู้นำทีมบราวน์

อย่างไรก็ตาม ปัญหาของทีมในทีมพิเศษตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้เขาถูกไล่ออกโดยเหลือสัญญาอีก 1 ปี “ฉันขอบคุณทุกสิ่งที่ Prief ทำเพื่อทีมนี้ตลอดสามฤดูกาลในฐานะผู้ประสานงานทีมพิเศษของฉัน แต่ฉันได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปในทิศทางอื่นเพื่อประโยชน์สูงสุดขององค์กรของเรา” Stefanski กล่าว “ฉันรู้ว่าเมืองนี้จะขอบคุณตลอดไป

สำหรับงานที่เขาทำหน้าที่รักษาการหัวหน้าโค้ชในการคว้าไวด์การ์ด AFC ของเรา และสำหรับผลงานทั้งหมดของเขาในขณะที่นำหน่วยทีมพิเศษของบราวน์ในช่วงสี่ฤดูกาลที่ผ่านมา”

The Browns ได้ขอสัมภาษณ์ Bubba Ventrone ผู้ประสานงานทีมพิเศษของ Colts ซึ่งเป็นผู้สมัครรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ Indianapolis แม้ว่าเขาจะถูกส่งต่อไปยัง Shane Steichen แต่ Ventrone ก็ยังคงอยู่ภายใต้สัญญาในอินเดียแนโพลิส Ventrone เป็นดาวเด่นของทีมพิเศษกับ Browns ตั้งแต่ปี 2009-12

หลังจากเล่นกับนิวอิงแลนด์ เขาเลิกเล่นในฐานะผู้เล่นหลังจากฤดูกาล 2014 ที่ซานฟรานซิสโก Priefer เป็นโค้ชกับ Stefanski ในมินนิโซตาและถูกคุมขังไว้หลังจากที่ Browns ไล่โค้ช Freddie Kitchens หลังจากฤดูกาล 2019

การเลิกจ้างของพรีเฟอร์สร้างช่องว่างให้พนักงานของคลีฟแลนด์อีกครั้ง สเตฟานสกี้ยังต้องเข้ามาแทนที่โค้ชกองหลัง ดรูว์ เพ็ตซิง ซึ่งออกไปเป็นผู้ประสานงานแนวรุกของแอริโซนา นอกจากนี้ Chris Kiffin โค้ชแนวรับได้ย้ายไปที่ Houston และโค้ชแนวรับ Jeff Howard ก็รับตำแหน่งโค้ชทีมบร็องโกให้กับ Los Angeles Chargers Stefanski

กำลังนำอดีตโค้ชด้านความปลอดภัยของ Miami Hurricanes และผู้ประสานงานการป้องกันของรัฐ Utah คนปัจจุบัน Ephraim Banda มาเป็นโค้ชด้านความปลอดภัยของ Cleveland ทีมพิเศษของคลีฟแลนด์มีปัญหาตลอดฤดูกาลที่แล้ว เริ่มต้นด้วย Jakeem Grant ผู้คืนเรือท้องแบน

ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในแคมป์ฝึกซ้อม เกมที่กลับมาของ The Browns มีผลกระทบเพียงเล็กน้อย  ทางเข้า ufabet ภาษาไทย   แม้ว่าจะมีการปรับปรุงบ้างเมื่อฤดูกาลดำเนินไป โดยมือใหม่เจอโรม ฟอร์ดกลับมาเตะและโดโนแวน พีเพิลส์-โจนส์จัดการเตะ

หนึ่งในทีมพิเศษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดภายใต้ Priefer มาจากการสูญเสีย New York Jets ในสัปดาห์ที่ 2 การที่คลีฟแลนด์ไม่สามารถปิดการเตะจากด้านข้างได้ช่วยให้ทีมเจ็ตส์เอาชนะการขาดดุลสองทัชดาวน์ในรอบชิงชนะเลิศ 1:55 เพื่อชนะ 31-30นอกจากนี้ การต่อสู้ของนักเตะมือใหม่อย่าง Cade York ก็ไม่ได้ช่วยคดีของ Priefer เลย การเลือกดราฟต์รอบที่สี่พลาดการเตะครั้งใหญ่หลายครั้ง รวมถึงแต้มพิเศษในการแพ้ของเจ็ตส์ และมีการบล็อกเล็กน้อยเนื่องจากวิถีลูกต่ำ

Comments are closed.