Kyle Edmundนักเทนนิสของอังกฤษสามารถปรับปรุงการค้นหาซูเปอร์สตาร์

Kyle Edmundนักเทนนิสของอังกฤษสามารถปรับปรุงการค้นหาซูเปอร์สตาร์

Kyle Edmundนักเทนนิสของอังกฤษ Grand Slam คนต่อไปได้อย่างไร การแสดงอันยอดเยี่ยมจาก Kyle Edmund ใน Australian Open ปี 2018 ควรได้รับการเฉลิมฉลองอย่างรอบด้าน

โดยแฟนเทนนิส โดย Edmund เอง และจากผู้ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนากีฬาของเขาความสำเร็จของเขาในการไปถึงรอบรองชนะเลิศ Grand Slam ครั้งแรกของเขาถือเป็นหลักฐานว่าระบบ Lawn Tennis Association (LTA) มีความสามารถในการผลิตผู้เล่นชาวอังกฤษที่สามารถแข่งขันในระดับสูงสุดได้ (Andy Murray ไม่ได้ผ่านโปรแกรม LTA แต่ ไปสเปนเพื่อฝึกซ้อม)

แต่ความสำเร็จนี้ยังเน้นย้ำข้อจำกัดโดยธรรมชาติของระบบที่ไม่สามารถสร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืนในเกมของผู้ชายหรือผู้หญิงมาหลายทศวรรษแล้ว

พาดหัวข่าวของ Andy Murray, Johanna Konta, Jamie Murray, Heather Watson และตอนนี้ Kyle Edmund เป็นบทความเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าเทนนิสของอังกฤษยังคงดิ้นรนกับการขาดความลึกในระดับสูงสุดของเกม การตรวจสอบอย่างรวดเร็วของการออกรางวัล Australian Open

แสดงให้เห็นว่าการจับฉลากของผู้หญิง ผู้ชาย และรุ่นน้องนั้น ผู้เล่นชาวอังกฤษมีจำนวนมากกว่าประเทศอื่นๆ มากมาย สิ่งนี้ยังปรากฏชัดในผู้เล่นชาวอังกฤษจำนวนน้อย – ชาย (สอง) และหญิง (สอง) – ติดอันดับใน 100 อันดับแรกของกีฬา

การดึงดูดผู้คนให้มาเล่นเทนนิสเมื่อเผชิญกับการมีส่วนร่วมในกีฬาที่ลดน้อยลงนั้นเป็นความท้าทายที่ยาก

การรักษาและสนับสนุนผู้เล่นให้ไปถึงระดับหัวกะทินั้นยิ่งเป็นปัญหา สิ่งที่ชัดเจนคือตอนนี้เทนนิสของอังกฤษต้องการกลยุทธ์ที่สอดคล้องกันซึ่งผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักลงทุน ซึ่งใช้ได้กับผู้เล่นหลากหลายประเภทในสหราชอาณาจัก

ด้วยเหตุนี้ LTA จึงได้เปิดตัว “Player Pathway” รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งมีภารกิจที่ระบุไว้ในการ “มอบเส้นทางสู่ British Tennis Champions ที่หล่อเลี้ยงผู้คน ทีม และผู้นำ” นอกเหนือจากตัวอย่างที่โดดเด่นของความคิดริเริ่มที่ยอดเยี่ยมในชุมชนในสนามในสวนสาธารณะแล้ว

การจัดการแข่งขันเทนนิสในสหราชอาณาจักรยังคงเกิดขึ้นในสโมสรของสมาชิกเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งกีฬาดังกล่าวมักได้รับการสอนโดยโค้ชมืออาชีพซึ่ง (ค่อนข้างถูก) เรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่ช่วยให้พวกเขาสามารถ หาเลี้ยงชีพจากเกม

ด้วยเหตุนี้ เทนนิสจึงเป็นกีฬาที่มีราคาแพงสำหรับคนส่วนใหญ่ การก้าวขึ้นบันไดใดๆ ก็ตามจะทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น การสนับสนุนผู้เล่นระดับเยาวชนต้องการให้ผู้ปกครองมี “เงินลงทุน” ประมาณ 10,000 ปอนด์ทุกปี ยกระดับไปอีกขั้นหนึ่ง และความสามารถทางการเงินของผู้เล่นอายุน้อยที่รอดชีวิตจากการแข่งขันระดับมืออาชีพนั้นค้างอยู่ในสมดุลทุกสัปดาห์ และค่าใช้จ่ายมักจะมีค่ามากกว่ารายได้ที่เกิดจากเงินรางวัล

ลูกบอลอยู่ในคอร์ทของ LTA เส้นทางผู้เล่น LTA ใหม่หมายถึงแผนสำหรับเซสชันการฝึกอบรม “ที่ได้รับเงินอุดหนุน” ในระดับเทศมณฑลและระดับภูมิภาค แต่ความท้าทายยังคงอยู่ในการให้โอกาสที่เหมาะสมเพียงพอสำหรับผู้เล่นที่จะไปถึงระดับที่พวกเขามีสิทธิ์ได้รับเงินอุดหนุน และแม้ว่าพวกเขาจะทำเช่นนั้น เงินอุดหนุนที่ช่วยลดต้นทุนจาก 40 ถึง 20 ปอนด์สำหรับการฝึกเทนนิสหนึ่งชั่วโมงจะไม่สร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับครอบครัวที่ 20 ปอนด์ยังคงมีราคาแพงมาก

การแก้ปัญหาในสถานการณ์นี้มีความซับซ้อน แต่ฉันจะกำหนดเป้าหมายสามด้านเป็นจุดเริ่มต้น ขั้นแรกให้เพิ่มกำลังอาสาสมัครของผู้ที่สามารถให้โอกาสเด็กเล่นเทนนิสได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าธรรมเนียม แนวคิดนี้ใช้ได้ผลดีสำหรับสมาคมรักบี้ ซึ่งกองทัพของพ่อแม่อาสาสมัครจะมอบการฝึกสอนที่มีคุณภาพทั่วประเทศทุกสุดสัปดาห์

 

สนับสนุนโดย  ufa สล็อตแตกบ่อย

Comments are closed.