ภาพลักษณ์นักกีฬา

ภาพลักษณ์นักกีฬา

คนเลวหรือภาพล้อเลียนที่ไม่เป็นธรรมหรือความอยากรู้อยากเห็นคณะลูกขุนยังคงต่อสู้กับ Nick Kyrgios ในประเทศออสเตรเลีย รายการการแข่งขัยAustralian Open ในเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น ที่ Nick Kyrgios เสื้อแดงตีไม้แร็กเก็ตจิบเบียร์ของผู้ชมคนหนึ่งและเรียกอีกคนหนึ่งว่ามึนงง

ภาพลักษณ์นักกีฬา ระหว่างเส้นทางสู่ตำแหน่งชายคู่ของเขากับ Thanasi Kokkinakis คำถามโดยรวมของทุกคนคือฉันสงสัยว่าอย่างไรนี้จะลงไปที่วิมเบิลดัน

และหลังจากนั้นห้าเดือนต่อมาหน้าหลังของอังกฤษจำนวนหนึ่งได้ตอบกลับมาว่านิคที่น่ารังเกียจเจ้าเล่ห์คนหลงตัวเองที่อวดดีอวดดี

กลับมาที่ออสเตรเลียเขายังเป็นแค่ Kyrgiosที่เป็นKyrgios ชื่อนั้นมีความหมายแตกต่างกันไปสำหรับแต่ละคน ประมาณหนึ่งในสามของประเทศนั้น ถูกตราหน้าว่าเขาเป็นคนเลว ขี้โวยวาย ไร้น้ำใจนักกีฬาและแทบจะขอร้องให้ถูกเกลียดชังวิมเบิลดันสามารถทำได้โดยปราศจากคีร์จิออสและการแสดงตลกที่น่ารังเกียจของเขาWally Mason บรรณาธิการด้านกีฬาของออสเตรเลียเขียน

อีกประการที่สามคร่ำครวญว่าเขาได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมจากสาธารณชนและสื่อโดยอ้างถึงการแฝงทางเชื้อชาติในการรายงานข่าวและมีแนวโน้มที่จะทำให้เขากลายเป็นภาพลักษณ์ที่แย่ ในบางแง่มุมมันสมเหตุสมผลดีที่แม้ในปีที่เขาคว้าแชมป์แกรนด์สแลมคู่ที่เมลเบิร์นแล้วและกำลังเล่นเทนนิสที่ดีที่สุดและน่าสนใจที่สุดในอาชีพของเขาที่วิมเบิลดัน ในขณะที่ประสบกับการเหยียดเชื้อชาติในสนามและการกล่าวหาที่ไร้สาระจากคู่ต่อสู้ เช่นเดียวกับStefanos Tsitsipas เขายังคงถูกมองว่าเป็นคนเลว Osman Faruqi คอลัมนิสต์เรื่อง Age ก็ได้เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับเขาขึ้น

มันเป็นผลสืบเนื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของการรายงานข่าว Kyrgios ที่ถูกต้องตามกฎหมายในบางครั้งแต่มักจะไม่สมส่วนอย่างสมบูรณ์ ส่วนที่เหลือส่วนใหญ่เขาเป็นคนอยากรู้อยากเห็น บุคคลที่มีพรสวรรค์ที่แก่ก่อนวัยและมีข้อบกพร่องโดยเนื้อแท้ซึ่งให้เหตุผลแก่แฟนเทนนิสที่เก่งกาจและไม่ใช่นักเทนนิส ผู้เล่นที่ไม่มีโค้ชและฟิตหุ่นกับกลุ่มบาสเก็ตบอลในซิดนีย์

แต่ในนาทีนี้ดูเหมือนจะสนใจอาชีพนักเทนนิสเดี่ยวของเขาเป็นอย่างมาก ในปี 2020 เขากลายเป็นวีรบุรุษของชาติที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ เมื่อในช่วงวิกฤตไฟป่าเขาให้คำมั่นสัญญาว่าจะให้เงิน 200 ดอลลาร์แก่นักผจญเพลิงสำหรับเอซทุกครั้งที่เขาเล่นในฤดูร้อนนั้น ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวที่จุดกระแสข้อเสนอที่คล้ายกันจากนักกีฬาทั่วโลกในปีเดียวกันนั้นเอง

เขาได้รับการจดจำให้เป็น เซนต์นิคสำหรับการเป็นผู้นำทางศีลธรรมของเขาในช่วงการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัส ก็เรียกได้ว่าเขานั้นสามารถที่จะกอบก็ภาพลักษณ์กลับมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถึงแม้ว่าภาพลักษณ์เดิมๆของเขานั้นยังคงถูกพูดถึงอยู่บ้าง แต่เมื่อนักกีฬานั้นมีการสร้างภาพลักษณืใหม่ที่ดีมากขึ้น แฟนกีฬานั้นก็มักจะให้อภัยเช่นกัน

 

สนับสนุเนื้อหาต่างๆโดย    ufabet

Comments are closed.