jordan Pisey Windle เด็กกำพร้า จากกัมพูชากลายมาเป็นนักกีฬาทีมชาติสหรัฐ

jordan Pisey Windle เด็กกำพร้า จากกัมพูชากลายมาเป็นนักกีฬาทีมชาติสหรัฐ

jordan Pisey Windle เขาเป็นนักกีฬากระโดดน้ำให้กับทีมชาติของสหรัฐอเมริกาซึ่งได้เดินทางมาแข่งขันกีฬาโอลิมปิกโตเกียว 2020 jordan Pisey Windle เด็กกำพร้า  และเขาก็ได้รับเหรียญทองซึ่งประวัติความเป็นมาของ  jordan Pisey Windle เขาเป็นคนประเทศกัมพูชาและเป็นเด็กกำพร้าเรื่องราวของเขานั้นเกิดขึ้นเมื่อตอนที่เขาเกิดเขาถูกนำไปทิ้งไว้และสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าในกัมพูชาก็รับเลี้ยงเด็กชายคนนี้เอาไว้โดยตั้งชื่อคำว่าพิสัย

      ในอีกฟากฝั่งหนึ่งของประเทศสหรัฐอเมริกามีชายคนหนึ่งซึ่งเขาเป็นชาวอเมริกันที่ชื่อว่าเจอร์รี วินเดิล  เขาเติบโตมาด้วยกันอยู่กับแม่เพียง 2 คนเท่านั้นและเขาก็รู้ตัวว่าเขาไม่สามารถที่จะรักผู้หญิงได้เนื่องจากเขาเป็นเกย์แต่เขามีความใฝ่ฝันว่าเขาอยากจะมีรูปเป็นของตนเองดังนั้นหลังจากที่เขาสูญเสียคุณแม่ไปแล้วเขาจึงได้มีแนวความคิดที่อยากจะรับเลี้ยงเด็กกำพร้า

          หลังจากนั้นเขาก็ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของการรับเลี้ยงเด็กกำพร้าและในที่สุดเขาก็ทำเอกสารขอรับเลี้ยงเด็กมาเลี้ยงโดยเขาได้รับการติดต่อว่ามีเด็กกำพร้าคนหนึ่งกำลังต้องการคนอุปการะแต่เด็กคนดังกล่าวนั้นเป็นเด็กจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ประเทศกัมพูชาซึ่งหลังจากที่เขาได้เห็นหน้าตาของเด็กเขาก็รู้ทันทีว่าเด็กชายคนนี้จะต้องมาเป็นลูกชายของเขาเขาจึงได้มีการเตรียมเอกสารและทำเรื่องขอรับเด็กชายพิสัยมาเป็นลูกบุญธรรมซึ่งใช้ระยะเวลาประมาณ 5 เดือน

         ในที่สุดเขาก็สามารถบินไปที่ประเทศกัมพูชาและรับเด็กชายพิสัยมาเป็นลูกของตนเองหลังจากนั้นเขาก็ตั้งชื่อลูกชายของเขาว่า  jordan Pisey Windle นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาให้ความรักความอบอุ่นกับเด็กชาย jordan Pisey Windle เป็นอย่างมาก  วันหนึ่งในขณะที่เขาพา jordan Pisey Windle ไปเข้าค่ายฤดูร้อนและทางศูนย์ได้มีการฝึกให้เล่นกีฬาทางน้ำนั่นก็คือกีฬากระโดดน้ำนั่นเองซึ่งหลังจากที่เขาไปรับลูกชายของเขากลับมาครูผู้ฝึกสอนอยู่ในศูนย์ดังกล่าวได้บอกกับเขาว่าลูกชายของเขามีพรสวรรค์มากและแนะนำว่าเขาควรที่จะส่งเสริม jordan Pisey Windle ให้เล่นกีฬากระโดดน้ำ

       โดยเขาบอกว่าถ้ามีการฝึกตั้งแต่ยังเด็กเชื่อว่าในอนาคต jordan Pisey Windleจะต้องกลายมาเป็นนักกีฬากระโดดน้ำและสามารถสร้างความยิ่งใหญ่และชื่อเสียงให้กับ jordan Pisey Windle และประเทศชาติได้อย่างแน่นอนซึ่งทางด้าน เจอร์รี วินเดิล เขาให้การสนับสนุน jordan Pisey Windle อย่างเต็มที่

     นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา jordan Pisey Windle ก็เรียนกีฬากระโดดน้ำและเขาสามารถที่เข้าแข่งขันกีฬากระโดดน้ำและได้เป็นแชมป์รุ่นเยาวชนถึง 6 ครั้งซึ่งเป็นแชมป์ระดับชาติในขณะที่เขายังได้แชมป์อื่นๆอีกหลายรายการและเขายังเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัยและท้ายที่สุดด้วยวัยเพียงแค่ 22 ปี 

jordan Pisey Windle เขาได้รับการคัดเลือกจากทีมชาติสหรัฐอเมริกาให้เป็นตัวแทนของประเทศมาแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่นและเขาก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ด้วยการได้เหรียญทองไปครองนั้นเอง 

 

สนับสนุนโดย.    gclub เว็บตรง

Comments are closed.