สาวจีนหัวร้อนไม่พอใจที่รปภ. ไม่ยอมให้ ไรเดอร์ขึ้นไปส่งชานมไข่มุกถึงหน้าห้อง

สาวจีนหัวร้อนไม่พอใจที่รปภ. ไม่ยอมให้ ไรเดอร์ขึ้นไปส่งชานมไข่มุกถึงหน้าห้อง

       สาวจีนหัวร้อนไม่พอใจที่รปภ เมื่อวันที่ 28 เดือนพฤศจิกายนปีพ.ศ. 2564 โดยมีคลิปวีดีโอที่มีการ Post และ Share ต่อกันไปในโลกออนไลน์หลังจากที่มี Facebook รายนึงได้มีการนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ในเฟซส่วนตัวของตนเองซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งยืนอยู่ต่อหน้าชายหนุ่มสองคนซึ่งชายหนุ่มคนหนึ่งนั้นสวมใส่ชุด รปภ.ในขณะที่ชายหนุ่มอีกคนนึงนั้นสูงใส่ชุดไรเดอร์เป็นพนักงานส่งอาหาร 

         อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ในคลิปนั้นจะเห็นได้ว่าหญิงสาวรายดังกล่าวได้มีการทะเลาะอยู่กับเจ้าหน้าที่รปภ.โดยเหตุผลในการทะเลาะในครั้งนี้ก็เนื่องจากมาว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้มีการสั่งซื้อชานมไข่มุกและให้ Rider มาส่งซึ่งทางด้านรปภได้มีการขวางไม่ให้ Rider นั้นขึ้นไปส่งถึงห้องพัก

เนื่องจากหญิงสาวมีการระบุเอาไว้ไม่ต้องการลงมารับข้างล่างเองแต่ทางรปภยืนยันไม่อนุญาตให้ ไรเดอร์ขึ้นไปทำให้ในที่สุดหญิงสาวคนดังกล่าวก็ต้องลงมารับชานมไข่มุกด้วยตนเองที่ด้านล่างของคอนโดซึ่งทำให้เธอนั้นไม่พอใจเป็นอย่างมาก

          โดยเธอมองว่าที่ประเทศที่เธออยู่ก็คือประเทศจีนนั้นพนักงาน Rider สามารถที่จะไปส่งอาหารได้ถึงหน้าห้องพักของลูกค้าไม่ต้องให้ลูกค้าเสียเวลาลงมาข้างล่างด้วยตนเอง และด้วยความหัวร้อนของหญิงชาวจีนรายนี้นั่นเองทำให้เธอถือแก้วชานมไข่มุกสาดเข้าไปที่ใบหน้าของรปภและหนุ่ม Rider

      อย่างไรก็ตามในคลิปจะเห็นได้ว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้มีปฏิกิริยาโต้ตอบหรือทำร้ายร่างกายหรือต่อว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเลยในขณะเดียวกันเมื่อหญิงสาวชาวจีนสารทชานมไข่มุกใส่หน้ารปภและไดเออร์เสร็จแล้วเธอก็เดินขึ้นไปในห้องพักทันทีซึ่งคนที่มีการถ่ายคลิปเอาไว้คือคนที่เห็นเหตุการณ์ณเวลาดังกล่าวนั้นเองจึงนำออกมาใช้ในโลกออนไลน์    

        อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในช่วงเวลา 08:00 น ของวันที่ 27 เดือนพฤศจิกายนปีพศ 2564 ซึ่งทางพลที่ถ่ายคลิประบุว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นที่คอนโด แห่งหนึ่งในรัฐ เซอรลาโงร์  ประเทศมาเลเซีย 

       ภายหลังจากที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์หลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของหญิงสาวชาวจีนคนนี้เป็นอย่างมากว่ามีพฤติกรรมที่หยิ่งจองหองและแสดงกิริยาไม่สุภาพในขณะเดียวกันต่างก็ชื่นชมพนักงานรักษาความปลอดภัยและพนักงาน ไรเดอร์ที่สามารถควบคุมอารมณ์ของตนเองไม่ตอบโต้หญิงสาวชาวจีนคนดังกล่าว  ซึ่งชาวโซเชียลชาวมาเล ต่างก็ออกมายอมรับว่าพวกเขารู้สึกภูมิใจกับ รปภ. และพนักงานไรเดอร์ของประเทศเขามากเลยทีเดียว 

 

สนับสนุนโดย.   ufabet เว็บหลัก

Comments are closed.