เอไอเอา เชิญชวน คนไทย ชมพิธีเปิด โตเกียว พาราลิมปิก 2020

เอไอเอา เชิญชวน คนไทย ชมพิธีเปิด โตเกียว พาราลิมปิก 2020

       เอไอเอา เชิญชวน  AIS ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลเรื่องของเครือข่ายโทรคมนาคมได้มีการเชิญชวนให้กับคนไทยทุกคนเข้าชมพิธีเปิดการจัดการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกโตเกียว 2020 โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้คนไทยได้ชมกันได้ฟรีผ่านทาง AIS Play ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดในวันที่ 24 เดือนสิงหาคมปีพ.ศ. 2564

โดยระยะเวลาในการเริ่มถ่ายทอดนั้นจะเริ่มตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 18:00 น เป็นต้นไป

       นอกจาก AIS Play จะมีการถ่ายทอดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิก 2020 แล้ว AIS ยังได้มีการเชิญชวนให้คนไทยนั้นช่วยส่งกำลังใจและลุ้นให้นักกีฬาของไทยนั้นได้รับเหรียญรางวัลและคว้าชัยชนะมาได้สำหรับการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิก Tokyo 2020 นี้ทาง AIS Play จะมีการถ่ายทอดสดให้กับคนไทยได้ชมกันได้ฟรีตลอดช่วงการแข่งขัน

โดยจะมีการเปิดให้ชมทั้งหมด 7 ช่องด้วยกันทำให้คนไทยนั้นสามารถชมการแข่งขันกีฬาได้แบบจุใจซึ่งการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกโตเกียว 2020นี้จะมีการจัดขึ้นจนถึงวันที่ 5 เดือนกันยายนปีพ.ศ. 2564 

         สำหรับคนไทยคนไหนที่อยากจะชมการแข่งขัน กีฬาพาราลิมปิกโตเกียว 2020 สามารถรับชมได้ผ่านทาง AIS Play ซึ่งจะเป็นกล่องที่ทาง AIS นั้นมีการจำหน่ายให้กับลูกค้าของ AIS สามารถดูผ่านกล่องได้โดยจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาทุกประเภทให้คนไทยช่วยลุ้น

และช่วยเชียร์นักกีฬาซึ่งทาง AIS นั้นได้รับมอบอำนาจในการถ่ายทอดการจัดการแข่งขัน  กีฬาพาราลิมปิกโตเกียว 2020 ในครั้งนี้ซึ่งเป็นการได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการ         

      สำหรับการแข่งขัน กีฬาพาราลิมปิกโตเกียว 2020 นี้ ได้มีการจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นโดยมีการจัดขึ้นที่เมืองโตเกียวซึ่งเป็นการจัดการแข่งขันกีฬาต่อจากการแข่งขันกีฬา Olympic Games Tokyo 2020 ด้วยการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกนี้จะเป็นการแข่งขันกีฬาสำหรับนักกีฬาคนพิการโดยเฉพาะซึ่งประเทศไทยเองได้มีการส่งตัวแทนของประเทศไทยไปร่วมแข่งขันจำนวนหลายคนด้วยกัน

          อย่างไรก็ตามนอกจากที่คนไทยจะสามารถชมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกแล้วยังสามารถที่จะชมการแข่งขันในช่วงต่างๆซึ่งทาง AIS Play จะมีการถ่ายทอดให้ชมในขณะเดียวกันถ้าหากใครไม่มีเวลาชมก็สามารถรับชม การแข่งขันกีฬาย้อนหลังหรือจะชมเพียงแค่ไฮไลท์อย่างเดียวก็ได้

ซึ่งสามารถชมได้ที่ AIS Play หรือถ้าหากใครไม่มีกล่อง AIS Play ก็เข้าไปที่เว็บไซต์ http:// ais.co.th / paralypicas ได้เช่นกันซึ่งการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้มีตัวแทนจากทั่วโลกทั้งหมด 168 ประเทศด้วยกันที่เข้าร่วมการแข่งขันโดยมีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 22 ชนิดและมีการชิงเหรียญทองทั้งหมด 540  เหรียญทอง และนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้มีทั้งหมด สี่พันสี่ร้อยคนเลยทีเดียว

 

สนับสนุนโดย.    ufabet

Comments are closed.