แชมป์โลกเพาะกาย แอลเลติกฟิสิกส์ชาย ติดโควิด-19

แชมป์โลกเพาะกาย แอลเลติกฟิสิกส์ชาย ติดโควิด-19

      แชมป์โลกเพาะกาย  นายชัยพิพัฒน์   ลิ่วตระกูล  เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาของไทยที่มีรายชื่อติดเชื้อไวรัสโควิตอยู่ในตอนนี้ด้วยเขาเป็นแชมป์โลกเพาะกาย  แอลเลติกฟิสิกส์ ซึ่งมีการจัดแข่งขันขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้โดยการจัดแข่งขันในครั้งนั้นที่เขาได้เป็นแชมป์เป็นการชิงแชมป์ครั้งที่ 11 นั้นเอง   

        สำหรับนายพิพัฒน์   ลิ่วตระกูล   เขาได้มาเปิดเผยว่าในขณะนี้เขารู้สึกว่าตนเองนั้นมีอาการแปลกๆซึ่งอาจจะมีการติดเชื้อไวรัสโควิตก็เป็นได้ด้วยหลังจากที่เขาได้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผู้ที่ติดเชื้อไวรัส covid หลังจากที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงชื่อดังแถวทองหล่อแล้วทำให้เขานั้นมีความรู้สึกกังวลใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวว่าเขานั้นอาจจะเป็นหนึ่งในผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ได้เช่นเดียวกัน

              ซึ่งหลังจากที่เขาติดตามข่าวและเฝ้าสังเกตการณ์ตนเองเขาจึงเริ่มที่จะแยกตัวเองออกมาจากครอบครัวโดยมาอยู่ในห้องเพียงคนเดียวเพื่อคอยสังเกตอาการของตนเองเป็นระยะซึ่งหลังจากนั้นเขาพบว่าเขาเริ่มมีอาการตัวร้อนแล้วรู้สึกว่ามีอาการคันคออีกครั้งยังมีไอและมีน้ำมูกตามมาอีกด้วยนอกจากนี้เขายังมีอาการคั่นเนื้อคั่นตัวและยังมีไข้นิดๆรวมถึงมีอาการท้องเสียร่วมด้วยเมื่อเห็นว่ามีอาการใกล้เคียงกับผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19  นายชัยพิพัฒน์จึงได้ตัดสินใจไปโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจคัดกรองว่าตนเองนั้นเป็นผู้ที่ติดเชื้อไวรัส covid หรือไม่

             ซึ่งหลังจากที่มีการตรวจและรอผลตรวจอยู่นั้นตัวเขาเองก็ยังคงระมัดระวังไม่เข้าใกล้คนในครอบครัวและภายหลังจากที่ผลตรวจออกปรากฏว่าทางโรงพยาบาลยืนยันว่าเขามีผลเป็นบวกซึ่งหมายถึงว่าเขานั้นมีการติดเชื้อไวรัส covid อย่างแน่นอนแต่ทางโรงพยาบาลก็ให้กำลังใจกับเขาว่าอาการติดเชื้อไวรัสโควิตของเขานั้นไม่ได้รุนแรงอะไรมากนักโดยทางโรงพยาบาลได้มีการเตรียมเตียงนอนไว้ให้

             ดังนั้นเขาจึงกลับมาบ้านเพื่อทำการเก็บเสื้อผ้าและเข้ากับตัวทันทีซึ่งโรงพยาบาลที่นายชัยพิพัฒน์ได้เข้าไปรักษาอาการป่วยไวรัสโควิช- นั้นเป็นโรงพยาบาลสนามที่มีการเตรียมเอาไว้ให้กับผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโควิช- 19 จากว่าโรงพยาบาลขนาดใหญ่ภายในจังหวัดเชียงใหม่นั้นเต็มหมดแล้วนั่นเองและในขณะนี้เขาได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนามมาเป็นระยะเวลา 8 วันแล้วและอาการของเขาก็ดีขึ้นตามลำดับ

           โดยนายชัยพิพัฒน์ยังระบุอีกด้วยว่าในโรงพยาบาลสนามนั้นมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิคเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวและส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่นซึ่งบางคนนั้นต้องกักตัวเองและรอดูอาการก่อน 14 วันถ้าหากไม่มีไข้อาการลดลงรวมถึงเช็คแล้วไม่มีเชื้อไวรัสโควิด-19 คุณหมอก็จะปล่อยตัวกลับบ้าน

 

สนับสนุนโดย.    ทางเข้า ufabet ภาษาไทย

Comments are closed.