เรอัล มาดริด เป็นทีมสโมสรฟุตบอลที่ชาวโซเชียลมีการติดตามมากที่สุด

เรอัล มาดริด เป็นทีมสโมสรฟุตบอลที่ชาวโซเชียลมีการติดตามมากที่สุด

       เรอัล มาดริด  มีการจัดอันดับเกี่ยวกับเรื่องของยอด account ของทีมสโมสรฟุตบอลชื่อดังโดยสื่อที่เข้ามาทำการจัดอันดับเกี่ยวกับ account ของสโมสรฟุตบอลนั้นก็คือ โกล์ และผลจากการจัดอันดับนี้ปรากฏว่าทีมสโมสรที่ได้รับความสนใจและมีคนติดตามมากที่สุดนั่นก็คือทีมสโมสรเรอัลมาดริด

        โดยทางด้านสื่ออย่าง โกล์  นั้นได้มีการติดตามเช็ค account ของสโมสรทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นผ่านทาง Instagram หรือแม้ผ่านทางแอพพลิเคชั่นติดต่อรวมถึง Facebook  ,  Twitter และ YouTube  ซึ่งทางด้านทีมสโมสรเรอัลมาดริดนั้นมีผู้ติดตามสูงถึง 252.1 ล้านคน ในขณะที่อันดับสองนั้นปรากฏว่าเป็นทีมสโมสรบาร์เซโลน่าและอันดับสาวนั้นคือทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั่นเอง 

         จากข้อมูลที่ โกล์ ออกมาเปิดเผยนั้น  มีผู้ติดตามทีมสโมสรบาร์เซโลน่าอยู่ที่ประมาณ 250.3 ล้านคน  ส่วนสำหรับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นก็มีคนติดตามอยู่ที่ประมาณ142  ล้านคน   นอกจากนี้ยังมีสโมสรยูเวนตุสและสโมสรเชลซีร่วมถึงสโมสรลิเวอร์พูลและสโมสรปารีสแซงต์แชร์กแมงตามด้วยทีมสโมสรบาเยิร์นมิวนิคและแมนเชสเตอร์ซิตี้ส่วนอันดับที่ 10 นั้นก็คือทีมสโมสรอาร์เซนอลนั่นเอง 

        อย่างไรก็ตามแต่นี่เป็นเพียงแค่ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของการติดตามของคนทั่วโลกผ่านทาง Social Media เพื่อให้เห็นว่าสโมสรฟุตบอลแต่ละทีมนั้นมีการนำอะไรมาเปิดเผยให้กับคนใน Social Media ได้เห็นกันบ้างซึ่งแน่นอนว่ามันไม่สามารถวัดได้ว่าที่ไหนจะมีแฟนบอลของตนเองมากแค่ไหน

เพราะมันขึ้นอยู่กับว่าทีมสโมสรอะไรให้ความสนใจเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ทีมของตนเองผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียโดยถ้าหากทีมไหนที่มีการอัพเดทข้อมูลของทางสโมสรและข้อมูลของนักเตะผ่าน Social Media บ่อยๆก็จะทำให้มีคนติดตามเยอะนั่นเอง 

 สำหรับทีมสโมสรเรอัลมาดริดนั้น   เป็นทีมสโมสรยักษ์ใหญ่ที่มีเงินทุนหนามีนักเตะที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมายเต็มไปหมดทำให้บรรดาคนในโลกออนไลน์นั้นต่างก็อยากเห็นนักฟุตบอลที่ตัวเองชื่นชอบว่าในแต่ละวันนั้นพวกเขาได้มีการทำกิจกรรมอะไรบ้างผ่านทางการติดตาม account ของโซเชียลมีเดียที่ทางสโมสรจะมีการอัพเดทกิจกรรมของบรรดานักกีฬามาให้ชมกัน

          ดังนั้นเราสามารถกล่าวได้ว่าการติดตาม account เป็นจำนวนมากของบรรดาแฟนบอลจากทั่วโลกนั้นอาจจะไม่ได้ติดตามสโมสรเรอัลมาดริดแต่พวกเขากำลังติดตามบรรดานักเตะที่เขาชื่นชอบมากกว่านั้นเอง    ถ้าหากวันไหนที่ยังไม่รู้ว่าสโมสรที่ตัวเองชื่นชอบนั้นได้มีการเปิดโซเชียลมีเดียอะไรบ้างก็สามารถไปค้นหาได้ซึ่งคุณสามารถให้กำลังใจบรรดานักฟุตบอลของคุณหรือสโมสรที่คุณชื่นชอบได้ด้วยการติดตามเป็นสมาชิกข้อติดตามผลงานของเขาผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆทุกช่องทางนั้นเอง

 

สนับสนุนโดย.   gclub ฟรี 100

Comments are closed.