Rio Ferdinand ออกมาวิจารณ์ ปีศาจแดงหลังพ่ายแพ้ให้กับ เชฟฟิลด์

Rio Ferdinand ออกมาวิจารณ์ ปีศาจแดงหลังพ่ายแพ้ให้กับ เชฟฟิลด์

    Rio Ferdinand ออกมาวิจารณ์  อดีตกองหลังของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่าง Rio Ferdinand ได้ออกมาวิจารณ์เกี่ยวกับเกมการแข่งขันของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ได้พบกับทีมเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อวันที่ 27 เดือนเมษายนพ.ศ 2554 โดยทางด้านRio Ferdinand มองว่าการแข่งขันฟุตบอลในวัน

ดังกล่าวนั้นทางด้านทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นไม่มีความกระตือรือร้นในการที่จะแข่งขันแม้แต่นิดเดียวส่งผลทำให้เกมในวันนั้นทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องพ่ายแพ้ให้กับทีมสโมสรเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดด้วยคะแนน 1 ประตูต่อ 2 นั่นเอง 

          ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษนั้นทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เป็นทีมที่ขึ้นชื่อว่ายังไม่เคยแพ้ใครมาก่อนเลยแต่แล้วก็ต้องหยุดกันถือสถิตินี้เมื่อมีการแข่งขันนัดที่ 13 แล้วทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องพ่ายแพ้ให้กับทีมอันดับสุดท้ายของตารางด้วยการแข่งขันกันในวันนั้นทีมสโมสรเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดนั้น

ทำคะแนนอยู่ตลอดเวลาทำให้ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้เลยเกมรับของทีมนั้นไม่มีความกระตือรือร้นแม้แต่นิดเดียวซึ่งเป็นที่มาที่ทำให้Rio Ferdinand ต้องออกมาวิจารณ์ถึงการเล่นของทีมปีศาจแดงในวันดังกล่าว 

         สำหรับข้อมูลของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นมีคะแนนอยู่ถึง 40 คะแนนด้วยกันซึ่งเข้าเป็นอันดับ 2 ของตารางการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษโดยอันดับหนึ่งนั้นก็คือทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นเองและด้วยคะแนนอันดับ 2 ของเขานั้นต่างกับอันดับ 1 เพียงแค่แต้มเดียวเพียงเท่านั้นส่วนการแข่งขันนั้นทีมปีศาจแดงแข่งขันเยอะกว่าทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ที่ 1 นัดเท่านั้นเอง

          อย่างไรก็ตามหลังจากที่การแข่งขันเมื่อวันที่ 27 เดือนเมษายนปีพศ 2564 สิ้นสุดลงไปนั้นทำให้หลายคนที่ได้ชมการแข่งขันฟุตบอลในวันดังกล่าวนั้นออกมาวิจารณ์กันอย่างมากเลยทีเดียวเพราะว่าการเล่นของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นเรียกได้ว่าไม่มีความกระตือรือร้นจนทำให้เกิดการพ่ายแพ้ในวันดังกล่าวซึ่งไม่ใช่เพียงนักเตะแค่คนสองคนเท่านั้นที่ไม่สนใจที่จะเตะบอลในวันดังกล่าวนั้นแต่อาจกล่าวได้ว่าทั้งทีมเลยทีเดียวโดยการแข่งขันในวันนั้นเกมรับนั้นแย่มากจนทำให้เกมการแข่งขันนั้นแพ้ 

     อย่างไรก็ตาม   Rio Ferdinand  ได้ออกมาพูดถึงการทำประตูครั้งสุดท้ายว่าในตอนนั้นที่ทีมเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดนั้นมายิงประตูพากันมายืนอยู่ที่หน้าโกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นแผนที่จะมีการเตะฟุตบอลออกไปจากสนามแต่กลับไม่สนใจแล้วไม่มีใครวิ่งไปประกบคู่ต่อสู้จนทำให้คู่ต่อสู้นั้นสามารถเข้าถึงบนได้และทำให้ยิงเข้าประตูและเอาชนะ Manchester United ได้ในที่สุดเอง

 

สนับสนุนโดย.    ufabet เว็บไหนแตกดี

Comments are closed.