สัญญาระหว่างสมาคมฟุตบอลไทยกับ นิชิโนะ ยังมีจนถึง รอบคัดตัวไปเอเซียนคัพ ปี 2565

สัญญาระหว่างสมาคมฟุตบอลไทยกับ นิชิโนะ ยังมีจนถึง รอบคัดตัวไปเอเซียนคัพ ปี 2565

         สัญญาระหว่างสมาคมฟุตบอล     ช่วงนี้หลายคนมีการพูดถึงกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นที่ได้มีการทำสัญญาไว้กับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  แต่กลับไม่เห็นหน้าเห็นตากุนซือสัญชาติญี่ปุ่นคนนี้เลยในช่วงเวลานี้ซึ่งบุคคลที่เรากำลังพูดถึงในตอนนี้   อากิระ นิชิโนะ โดยเขาได้มีการทำสัญญากับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเอาไว้ว่าเขาจะต้องมีการคุมทัพช้างศึกเพื่อให้ไปคัดตัวในการเล่นฟุตบอลโลก

        แต่ปรากฏว่าจนถึงตอนนี้หลายคนยังไม่เคยเห็นว่า อากิระ นิชิโนะจะมาทำหน้าที่ของตนเองเลยจึงทำให้มีข่าวลือหนาหูว่าท้ายที่สุดแล้วในตอนนี้อาจจะมีการยกเลิกสัญญาหรือหมดสัญญากันไปแล้วก็เป็นไปได้ทำให้ทางด้านสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยต้องออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อให้ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงมีสงบลงนั่น

      โดยทางสมาคมกีฬาได้ออกมาพูดถึง  อากิระ นิชิโนะ ว่าไงตอนนี้เขายังคงอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นยังไม่สามารถเดินทางเข้ามาที่ประเทศไทยได้ด้วยสถานการณ์ของการระบาดของไวรัสโควิคในประเทศญี่ปุ่น

และในประเทศไทยที่ยังมีปัญหาอย่างหนักทำให้นักขณะนี้การเดินทางค่อนข้างมีปัญหาแต่อย่างไรก็ตามแต่สัญญาที่ทาง  อากิระ นิชิโนะ ได้มีการเซ็นเอาไว้กับประเทศไทยนั้นยังคงมีอยู่และจะยาวนานต่อเนื่องไปจนถึงในช่วงรอบคัดตัวนักกีฬาเพื่อไปแข่งกีฬาเอเชียนคัพในปี 2565 กันเลยทีเดียว

      และสำหรับ อากิระ นิชิโนะ นั้นมีกำหนดการที่จะเดินทางเข้ามาในประเทศไทยในช่วงประมาณเดือนมีนาคมพ.ศ 2554 นี้แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะสามารถเดินทางเข้ามาในประเทศไทยได้ในช่วงเวลาไหนซึ่งถ้าหากทางด้านสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยมีกำหนดการที่แน่นอนก็จะมีการแจ้งประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างต่างต่อไป

         แต่อย่างไรก็ตามการเดินทางเข้ามาในประเทศไทยของอากิระ นิชิโนะ น่าจะมีการเดินทางเข้ามาก่อนวันที่ 15 เดือนมีนาคมนี้อย่างแน่นอนเพราะว่า  อากิระ นิชิโนะ จะต้องเข้ามาดูแลนักฟุตบอลซึ่งจะเริ่มมีการคัดตัวนักฟุตบอลเข้าไปแข่งขันในรอบคัดบอลโลก  ซึ่งโดยปกติแล้วข้อมูลการคัดเลือกทีมฟุตบอลที่จะเข้าไปแข่งขันฟุตบอลโลกนั้นจะสิ้นสุดในรอบสิบสองทีมสุดท้ายประมาณ ปี ค.ศ. 2022   

            ดังนั้นในเอกสารสัญญาทางด้าน อากิระ นิชิโนะ จึงยังต้องเดินทางมาประเทศไทยเพื่อมาเป็นกุนซือให้ตามสัญญานั่นเองส่วนจะมีการขยายสัญญาต่อไปหรือไม่นั้นต้องรอดูอีกทีในอนาคต 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.    ufabet เว็บแม่

Comments are closed.