มาดามแป้ง ลั่นพร้อมลุย มั่นใจท่าเรือมีแต้มเพื่อแฟนบอลแน่นอน

มาดามแป้ง ลั่นพร้อมลุย มั่นใจท่าเรือมีแต้มเพื่อแฟนบอลแน่นอน

           ประธานสโมสรการท่าเรือ  ได้ออกมาพูดถึงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมเปี้ยนลีก 2021

ซึ่งจะเป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มโดยทางด้านมาดามแป้งได้ออกมาย้ำถึงความมั่นใจว่านักเตะของการท่าเรือมีความพร้อมเกินร้อยที่จะลงแข่งขันและจะแสดงให้เห็นถึงศักดิ์ศรีของทีมสโมสรที่มาจากประเทศไทยรวมถึงจะต้องมีการเล่นอย่างสุดความสามารถเพื่อเป็นรางวัลให้กับแฟนบอลชาวไทย 

         ในขณะนี้ทางด้านสโมสรการท่าเรือได้มีการเตรียมนักฟุตบอลที่จะมีการร่วมการแข่งขันในศึกชิงแชมเปี้ยนลีก 2021 มาเก็บตัวเพื่อทำการฝึกซ้อมที่จังหวัดบุรีรัมย์เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยการฝึกซ้อมในครั้งนี้เป็นการฝึกซ้อมโค้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการเริ่มการแข่งขันถึงแม้ว่าช่วงนี้จะยังคงมีการระบาดของไวรัสโควิด-19 อยู่แต่ทางด้านสโมสรการท่าเรือก็มองว่าการมาฝึกซ้อมภายในแคมป์จังหวัดบุรีรัมย์นั้นจะทำให้นักฟุตบอลมีศักยภาพมากยิ่งขึ้นและที่นี่ก็เป็นสถานที่เหมาะสมมากที่สุดแล้วในตอนนี้

          การฝึกซ้อมนั้นเป็นไปอย่างราบรื่นด้วยดีถึงแม้ว่านักฟุตบอลทุกคนจะต้องเดินทางไกลจากครอบครัวมาอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์แต่ทุกคนนั้นก็ไม่หวั่นเกรงและทุกคนมีกำลังใจที่ยอดเยี่ยมอย่างมากเพราะทุกคนนั้นมีเป้าหมายเดียวกันนั่นก็คือการที่จะพาสโมสรการท่าเรือไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยโดยนักฟุตบอลทุกคนจะทำเพื่อประเทศไทยและทำเพื่อแฟนบอลชาวไทยนั่นเอง

            มาดามแป้งยังได้กล่าวอีกว่าสำหรับสโมสรการท่าเรือนั้นการแข่งขันครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกของทางสโมสรที่ได้มีการแข่งขันในศึกชิงแชมเปี้ยนลีก 2021 โดยแฟนบอลชาวไทยจะสามารถชมการแข่งขันได้ผ่านทางการถ่ายทอดสดซึ่งจะมีการถ่ายทอดให้ประชาชนทุกคนสามารถดูได้ทั่วประเทศพร้อมกันแต่น่าเสียดายที่การแข่งขันในครั้งนี้ยังคงเป็นการแข่งขันแบบระบบปิดซึ่งยังไม่อนุญาตให้แฟนบอลสามารถเข้าไปร่วมชมการแข่งขันที่ขอบสนามได้

         สำหรับสโมสรการท่าเรือนั้นนับได้ว่าเป็นสโมสรน้องใหม่ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน acl   อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำการท่าเรือให้ความมั่นใจกับแฟนบอลชาวไทยก็คือพวกเขามองว่าตนเองนั้นเป็นตัวแทนของประเทศไทยที่จะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ไม่ได้แข่งขันโดยใช้ชื่อเพียงแค่ของสโมสรการท่าเรือเพียงอย่างเดียวเท่านั้นดังนั้นบรรดานักฟุตบอลทุกคนจะต้องทุ่มเทความสามารถอย่างสุดกำลังเพื่อไม่ให้แฟนบอลชาวไทยผิดหวังอย่างแน่นอน 

       ทั้งนี้มาดามแป้งยังกล่าวอีกว่าในขณะนี้สถานการณ์ของสโมสรการท่าเรือ  มีความพร้อมมากๆและความพร้อมนี้นักกีฬาเตรียมพร้อมแล้วในทุกๆด้านซึ่งนักกีฬาทุกคนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้และสามารถเก็บแต้มได้อย่างไรก็ตามเขายังไม่สามารถระบุได้ว่าทีมสโมสรการท่าเรือจะสามารถเก็บแต้มได้จำนวนเท่าไหร่แต่อย่างไรก็ตามแต่นักฟุตบอลการท่าเรือทุกคนนั้นจะพยายามสู้ไม่ถอยและจะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด

 

สนับสนุนโดย.   www.ufabet.com เริ่มเดิมพัน

Comments are closed.