ผลการแข่งขันระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กับทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ด

ผลการแข่งขันระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กับทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ด

สำหรับข้อมูลการแข่งขันฟุตบอลเมื่อวันเสาร์ที่ 27 เดือนกุมภาพันธ์พ.ศ 2554 ที่ผ่านมาโดยมีการแข่งขันกันที่สนาม  Etihad Stadium  ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีการแข่งขันขึ้นตามเวลาประมาณ 19:30 น.

โดยเป็นการแข่งขันระหว่างทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้และทีมสโมสรเวสต์แฮมยูไนเต็ดซึ่งเป็นการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ   หลังจากสิ้นสุดการแข่งขันปรากฏว่าทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้สามารถเอาชนะทีมสโมสรเวสต์แฮมยูไนเต็ดไปได้ด้วยคะแนน 2 ประตูต่อ 1

         ก่อนที่จะมีการเลื่อนการแข่งขันนั้นได้มีการวิเคราะห์เจาะลึกเกี่ยวกับเรื่องของผลการแข่งขันว่าระหว่างทั้งสองทีมนี้ใครจะเป็นฝ่ายแพ้ใครจะเป็นฝ่ายชนะและแต่ละทีมนั้นมีฟอร์มการเล่นเป็นอย่างไรบ้างซึ่งแน่นอนว่าไม่มีการวิเคราะห์สำหรับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้เอาไว้ว่าสำหรับทีมนี้นับได้ว่าเป็นทีมที่มีความเก่งมากและในขณะนี้ฟอร์มการเล่นของนักเตะทุกคนนั้นถือว่าดีอย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

         เพราะช่วงหลังๆที่มีการแข่งขันนี้ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นสามารถคว้าชัยชนะมาได้แทบจะทุกการแข่งขันเลยก็ว่าได้เรียกได้ว่าในขณะนี้มีการร่วมแรงร่วมใจกันระหว่างลูกทีมทำงานเป็นทีมอย่างพร้อมเพียงกันไม่ว่าจะเป็นแนวการลุกหรือแนวการรับทำให้การเล่นของทีมนี้นั้นค่อนข้างน่ากลัวมากเลยทีเดียว 

       ส่วนทางด้านศิลป์สโมสรเวสต์แฮมยูไนเต็ดนั้นก็ถือว่าไม่ได้น้อยหน้ากันมากนะเพราะที่นี้ก็ถือว่าในช่วงเวลานี้มีความเก่งกาจไม่แพ้กันเนื่องจากว่าในขณะนี้ถ้าหากดูจากตารางการแข่งขัน

และคะแนนที่ขึ้นมาแล้วจะเห็นได้ว่าทีมสโมสรเวสต์แฮมยูไนเต็ดนั้นกำลังเป็นอันดับ 4 ของตารางการแข่งขันเลยก็ว่าได้และคนที่จัดมาลงเล่นในครั้งนี้นั้นก็ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมสโมสรเวสต์แฮมเลยทีเดียวซึ่งแน่นอนว่าทีมเวสต์แฮมนั้นจะเป็นคู่ต่อสู้ที่สูงสีกับแมนเชสเตอร์ซิตี้อย่างแน่นอน

    และเมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้นผลปรากฏว่าทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นก็สามารถที่จะยิงประตูนำเอาชัยชนะมาให้กับลูกทีมได้ตื่นเต้นดีใจก่อนโดยในนาทีที่ 30 นั้นทางด้านทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็สามารถยิงนำไปก่อนได้

และถึงแม้ว่าทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ดนั้นจะพยายามตามให้ทันอย่างไรแต่สุดท้ายแล้ว เมื่อไหร่จะหมดสะกดว่าทีมสโมสรเวสต์แฮมยูไนเต็ดนั้นก็สามารถที่จะยิงเข้าประตูได้ทำให้ไม่ต้องกินไข่และหลังจบครึ่งเวลาแรกนั้นก็ทำให้ทั้งคู่ได้คะแนนไปคนละ 1 คะแนนนั้นเอง

         แต่พอช่วงหลังมานั้นทั้งสองฝ่ายต่างก็ไม่มีใครยอมใครเพราะ 1 นาทีที่ 68 ทั้งทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็ยิงเข้าไปอีกประตู หลังจากนั้นก็ไม่มีการทำประตูกันได้อีกเลยทำให้พอจบครึ่งหลังนั้นปรากฏว่าทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็สามารถเอาชนะทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ดไปได้ด้วยคะแนน 2 ประตูต่อ 1 นั่นเอง 

 

สนับสนุนโดย. Gclub ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ         

Comments are closed.