บิ๊กสุ เปิดแผนงาน ศุภวุฒิ บินกลับมาช่วยไทยเดือนหน้าแน่นอน

บิ๊กสุ เปิดแผนงาน ศุภวุฒิ บินกลับมาช่วยไทยเดือนหน้าแน่นอน

สมาคมฟุตซอลทีมชาติไทยเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากที่ทีมโต๊ะเล็กไทย บิ๊กสุ เปิดแผนงาน ได้ผ่านเข้าไปเล่นฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2011 ที่ลิทัวเนียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ทีมไทยจะอยู่ร่วมสายกับยอดทีมอย่างโปรตุเกส โมร็อกโก และหมู่เกาะโซโลม่อน ทั้งนี้คาดว่าเราจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปอย่างแน่นอน ดูจากผลงานของทีมชาติไทยที่ยังรักษาฟอร์มการเล่นได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยได้ออกมาเปิดเผยถึงการเตรียมทีมและเตรียมตัวก่อนที่จะไปแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกในช่วงระหว่างวันที่ 12 กันยายนถึง 3 ตุลาคม 2560 นี้ โดยได้เปิดเผยว่าในช่วงของเดือนกรกฎาคมนี้จะได้เรียกบรรดานักกีฬาทีมชาติไทยและทีมสต๊าฟโค้ช เข้ามาฝึกซ้อมและเตรียมตัวสำหรับการแข่งขัน ปรีเวิลด์คัพ ที่จะเกิดขึ้นไปจังหวัด นครราชสีมา

โดยทีมชาติไทยจะได้รับข่าวดีเมื่อ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง  นักกีฬาคนสำคัญของทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเดินทางไปเล่นให้กับทีมต้นสังกัดอย่าง นาโกย่า โอเชียน ที่ประเทศญี่ปุ่น

จะเดินทางกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย เพื่อร่วมลงทำการแข่งขันในรายการที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพนี้ด้วย โดยคาดว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการเตรียมตัวที่จะไปเล่นฟุตซอลโลก 2021 ที่ลิทัวเนีย และคนไทยจะได้เห็นนักฟุตซอลชุดฟูทีมของทีมชาติไทยเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองด้วย

นายสุทิน บัวตูม ยังกล่าวเสริมอีกว่าตนเองในฐานะผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะขอกู้ชื่อเสียงให้กับวงการลูกหนังของไทย หลังจากที่เราต้องฝันร้ายกับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ผ่านมา

และอยากจะให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนทุกประเภทที่ลงทำการแข่งขันเพื่อทีมชาติ ถึงแม้ในบางครั้งผลการแข่งขันที่ออกมาจะไม่ได้ดั่งใจแฟนบอลหรือตัวนักกีฬาเองก็ตาม เราควรที่จะให้กำลังใจและนำข้อผิดพลาดเหล่านั้นกลับมาแก้ไขเพื่อเป็นการพัฒนาวงการกีฬาแห่งประเทศไทยต่อไป

ยิ่งในช่วงนี้แล้วสถานการณ์ของเชื้อไวรัสโควิค 19  covid 19 ได้สร้าง ได้สร้างปัญหาต่างๆมากมายกับวงการกีฬาทั่วโลก เราจะต้องช่วยกันให้กำลังใจทุกฝ่ายและนักกีฬาทุกคนที่ลงทำการแข่งขันในนามทีมชาติไทยเราด้วย ทั้งนี้ต้องขอบคุณไปยังทางประธานฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย

ที่อำนวยความสะดวกต่างๆและคอยเป็นแรงผลักดันที่สำคัญให้กับฟุตซอลทีมชาติไทย  ทั้งนี้ยังอยากเชิญชวนให้แฟนฟุตซอลไทยเดินทางมาให้กำลังใจนักเตะโต๊ะเล็กทีมชาติไทยกันเยอะๆ หากไม่ติดปัญหาโควิด-19 แต่ถ้าหากไม่สามารถเข้ามาชมที่สนามได้ ก็อยากให้ส่งแรงใจผ่านทางช่องทางถ่ายทอดสดหรือออนไลน์ก็ได้

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.   www.ufa168.co ลิงค์เข้าใช้งานค่ะ

Comments are closed.