กุนซื่อสิงห์บูลเดือด! ไล่ลูกทีมออกจากสนามซ้อมหลังเจ้าตัวสร้างปัญหาให้ทีมระหว่างซ้อม

กุนซื่อสิงห์บูลเดือด! ไล่ลูกทีมออกจากสนามซ้อมหลังเจ้าตัวสร้างปัญหาให้ทีมระหว่างซ้อม

กุนซื่อสิงห์บูลเดือด   สื่อจอมแฉชื่องดังของเกาะอังกฤษอย่าง เทเลกราฟ ได้ออกมามาเผยแพร่ข่าวของแคมป์นักเตะของเชลซี หลังกุนซือคนใหม่ที่กำลังทำทีมได้สวยอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ได้แสดงถึงความเด็ดขาดในการคุมทีมซ้อมด้วยการไล่กองหลังจอมป่วนอย่าง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ออกจากการซ้อมในเช้าวันอาทิตย์ทันที

เนื่องด้วยกองหลังรายนี้ได้สร้างปัญหาให้กับเพื่อนร่วมทีม จนเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะกันกับเพื่อนร่วมทีมด้วยกันเอง แต่อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์นี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษเพื่อนร่วมทีมที่เป็นเหตุสร้างปัญหาทั้งหมดนี้

หลังจากแสดงความเฮี๊ยบปราบพยศลูกทีมไปด้วยการไล่ออกจากสนามซ้อม อันโตนิโอ รือดิเกอร์ คือนักเตะคนนั่นโยที่นักเตะสายเลือดเยอรมันคนนี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้สร้างปัญหาไปทะเลาะกับผู้รักษาประตูอย่าง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูสายเลือดสเปน ในการซ้อมที่สนามเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เชลซีพึ่งจะพบกับความย้ำแย่ในเกมพรีเมียร์ลีกหลังจากที่โนทีมที่อยู่ในโซนตกชั้นอย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบี๊ยน ถล่มยับไปถึง 2 ประตูต่อ 5 (2-5)

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากที่เชลซีต้องเสียกองหลังตัวหลักอย่าง ติอาโก้ ซิลวา ที่เจ้าตัวโดนใบแดงหลังจากที่เข้าสกัดผู้เล่นของ เวสต์บรอมวิช อย่างอันตรายทำให้กรรมการไม่มีทางเลือกต้องแจกใบแดงให้กับกองหลังเชลซีรายนี้ ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของเกม จนทำให้ทีมแพ้ไม่เป็นท่าแถมยังไปหยุดสถิติชนะต่อเนื่อง 14 เกมของ โธมัต ทูเคิ่ล ลงแต่เพียงเท่านี้

หลังเกม โธมัต ทูเคิ่ล ได้ออกมากระตุ้นลูกทีมให้มองเกมที่ฝ่ายนี้ในเกมนี้อย่างถูกต้องต้องมีทัศนคติที่ดีต่อเกมนี้ ขณะที่ลูกทีมก็ออกก็ออกมาตอบรับการแนะนำดังกล่าวกันอย่างดี โดยเฉพาะ เคิร์ท ซูม่า ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกับกุนซือของทีม และพยายามที่จะกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มองเกมนี้เป็นบทเรียนที่ดีต่อไปในอนาคตจะได้รับมือกับมันได้ 

ส่วนในรายของ รือดิเกอร์ ที่ก่อปัญหาไว้ในสนามซ้อม จนเป็นที่มาที่ทำให้นานใหญ่ของทีมอย่าง โธมัต ทูเคิ่ล ไล่ออกจากสนามซ้อมนั่นมีเหตุมาจาก การที่ รือดิเกอร์ พุ้งเข้าเสียบนายด่านสายเลือกสเปนอย่าง เกปา เป็นเหตุให้ เกปา

เกิดอาการไม่พอใจแสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน ทูเคิ่ล จึงได้เดินเข้ามาห้ามปรามนักเตะทั้งคู่ แต่ดูเหมือนในรายของ รือดิเกอร์ จะยังหัวร้อนไม่หยุดทำให้ ทูเคิ่ล ไม่มีทางเลือกจำเป็นต้องสั่งให้ รือดิเกอร์ ไปสงบสติดอารมณ์ของตัวเองเสียก่อน แต่ทางด้าน เกปา ยังคงได้รับอนุญาตให้ซ้อมต่อไปกับทีมได้

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.   ufabet ฝากถอน ไม่มีขั้นต่ำ ออโต้

Comments are closed.