สุโขทัย เอฟซี เดินหน้าปรับทีมเพื่อกลับมาเล่นในไทยลีก 1 ในฤดูกาลเดียว

สุโขทัย เอฟซี เดินหน้าปรับทีมเพื่อกลับมาเล่นในไทยลีก 1 ในฤดูกาลเดียว

สุโขทัย เอฟซี เดินหน้าปรับทีม  สุโขทัย เดินหน้าหากุนซือคนใหม่ให้ได้ภายใน 10 วันนี้ โดยที่ทางทีมงานของ ค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ได้วางแผนและตั้งมั่นจะพาทีมกลับมาเล่นในไทยลีกให้ได้ภายใน 1 ฤดูกาลเท่านั้น พร้อมกับการทำทีมให้มีคาแร็กเตอร์ออกมาให้ชัดเจนกว่าที่เป็นอยู่ และยังคงให้ใช้นักเตะไทยในทีมมากถึง 75 เปอร์เซ็น และดีใจที่นักเตะส่วนใหญ่ยังคงอยู่กับทีมต่อไปพร้อมใจจะช่วยให้ทีมกับมาลีกสูงสุดให้ไวที่สุด

เขตพงศ์ บอสใหญ่นายใหญ่มาดเข้มของทีม สุโขทัย เอฟซี ได้ออกมาเผยถึงความเคลื่อนไหวในขณะนี้ของทีม ค้างคาวไฟ ว่าทีมงานและฝ่ายบริหารกำลังรีบเร่งหาโค้ชคนใหม่มาคุมทีมให้เร็วที่สุด

เพราะหลังจากที่ โค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ ได้แสดงความรับผิดชอบที่นำทีมตกชั้น และได้ลาออกจากการเป็นโค้ชไปแล้ว โดยทางทีมงานได้เล็งหาสเป็คโค้ชคนใหม่ไม่เกี่ยงว่าเป็นคนไทยหรือคนต่างชาติ

แต่จะต้องมาพร้อมกับประสบการณ์ที่มากพอสำหรับบอลในเมืองไทย โดยจะต้องรีบเฟ้นหาให้ได้ภายใน 7-10 วัน เพื่อให้ทีมมีความพร้อมและความต่อเนื่องและเพื่อลูกทีมจะได้มีการเตรียมพร้อมไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ

เสี่ยเขต ได้เปิดเผยว่านักเตะส่วนใหญ่ของทีมจะยังคงอยู่ช่วยทีมต่อไปในการลงสู้ศึก ไทยลีก 2 ซึ่งได้เรียกนักเตะทุกคนที่อยู่กับทีมเข้ามาพูดคุยกันแล้วเพื่อทำการลุยศึก T2 ส่วนนักเตะต่างชาติที่ยังคงเหลืออยู่จะเหลืออยู่แค่ จอห์น บาจโจ้ และอิบสัน เมโลส่วนแข้งอีกรายอย่าง จุง เมียงโอ นักเตะกองกลางชาวเกาหลีใต้ เจ้าตัวได้หมดสัญญาและไม่ได้ต่อสัญญากับทีม ทางทีมงานและสตาฟของ สุโขทัย เอฟซี ก็ต้องขอบคุณจุง เมียงโอ ด้วยที่ทำงานอย่างหนักเพื่อทีมของเราตลอดมา

ส่วนการดำเนินงานในฤดูกาลหน้าที่จะต้องลงไปเล่นในไทยลีก 2 สิ่งแรกที่ควรทำก่อนคือการเลื่อนชั้นกลับมาเล่นไทยลีก 1 เป็นอันดับแรก ซึ่งหลังจากที่มีการประชุมฝ่ายบริหารเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ผ่านมา ฝ่ายบริหารได้เน้นชัดเป็นเสียงเดียวกันว่าทีมของเราจะต้องกลับไปเล่นยังไทยลีก 1 เท่านั่นนี่เป็นแค่ตัวเลือกเดียวที่ทีมของเราตั้งไว้

รวมไปถึงการสร้างทีมให้มีคาแร็กเจอร์และทรงบอลที่ชัดเจนเหมาะสมกับทีม สุโขทัย เอฟซี ของเราเพราะว่าผลงานของฤดูกาลที่ผ่านมายังไม่เป็นรูปเป็นร่าง บางนัดเล่นดีบางนัดยังไม่เป็นทรงขาดๆเกินๆไม่สามารถยืนทรงบอลได้ในระยาว ต้องทำทีมไปปรับเปลี่ยนแผนการเล่นและผู้เล่นอยู่ตลอด

ทำให้ทีมขาดความสม่ำเสมอ เพื่อให้ทีมมีความต่อเนื่องเราจึงจำเป็นต้องหาโค้ชคนใหม่เข้ามาคุมทีมให้เร็วที่สุด เพื่อเข้ามาแก้ไขจุดอ่อนของทีมเราให้ได้ก่อน ที่จะเปิดลีก T2 ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.   ufabet ฝากเงิน ออโต้

Comments are closed.