ต้นเกล็ดพญานาคออกดอกให้โชค ทำแม่ค้าขายขนมจีน ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

ต้นเกล็ดพญานาคออกดอกให้โชค ทำแม่ค้าขายขนมจีน ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

       ต้นเกล็ดพญานาคออกดอกให้โชค  เมื่อวันที่ 1 เดือนสิงหาคมปีพ.ศ. 2564 ที่จังหวัดพะเยาได้มีแม่ค้าขายขนมจีนรวมถึงขายส้มตำได้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เป็นจำนวน 1 ฉบับ

โดยแม่ค้าคนดังกล่าวนั้นอายุอยู่ที่ 65 ปีแล้วขายส้มตำและขายขนมจีนอยู่ในตลาดสดแม่ทองคำ  มานานหลายปีแล้วซึ่งตลาดสดดังกล่าวนั้นอยู่ในเขตพื้นที่ตำบลแม่ต๋ำนั่นเอง 

       อย่างไรก็ตามหลังจากนักข่าวรู้เรื่องว่ามีแม่ค้าในจังหวัดพะเยาถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จึงได้ติดต่อไปเพื่อขอสัมภาษณ์ถึงสาเหตุของการถูกลอตเตอรี่ในครั้งนี้ว่าแม่ค้าคนดังกล่าวนั้นนำเลขเด็ดมาจากช่องทางไหนโดยแม่ค้าคนดังกล่าวมีชื่อว่าศรีบุตร  นางศรีบุตรเราว่าตัวเธอเองนั้นไม่ได้มีการขอตัวเลขมาจากที่ไหนซึ่งเธอใช้ชีวิตประจำวันด้วยการขายส้มตำอยู่ในตลาดสดแม่ทองคำอย่างนี้มาโดยตลอดถ้าหากไม่มาขายของที่ตลาดสดแห่งนี้ก็จะขายอยู่ที่บ้าน

        อย่างไรก็ตามก่อนที่เธอจะซื้อลอตเตอรี่และถูกรางวัลนั้นได้มีชาวบ้านที่เดินทางมาซื้อส้มตำที่บ้านของเธอแล้วมองไปทางศาลพระภูมิเจ้าที่ของบ้านของเธอซึ่งตรงบริเวณศาลพระภูมินั้นมีต้นเกล็ดพญานาคปลูกเอาไว้โดยคนดังกล่าวนั้นมองเห็นว่าต้นเกล็ดพญานาคของเธอนั้นกำลังออกดอกชาวบ้านคนนั้นจึงบอกเธอว่าตอนนี้เธอกำลังจะมีโชคมีลาภจะได้เงินก้อนโตเลยทีเดียวซึ่งเธอนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรมาก 

        อย่างไรก็ตามในระหว่างที่เธอขายของอยู่นั้นปรากฏว่ามีแม่ค้าขายลอตเตอรี่คนนึงได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในร้านของเธอและนำลอตเตอรี่มาขายให้เธอโดยในแผงขายลอตเตอรี่ของหญิงคนดังกล่าวนั้นมีลอตเตอรี่ผิดเหลือเพียงแค่ใบเดียวเท่านั้น

เธอจึงได้ช่วยเหลือซื้อเอาไว้หลังจากนั้นเมื่อผลรายงานสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดของวันที่ 1 เดือนสิงหาคมปีพ. ศ. 2564 ออกปรากฏว่าเมื่อเธอนำลอตเตอรี่ของเธอออกมาตรวจเธอกลับถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 สร้างความดีใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก

       ภายหลังจากที่ชาวบ้านและบรรดาญาติพี่น้องของเธอรู้ว่าเธอถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ก็มาร่วมแสดงความยินดีกับเธอถึงที่บ้าน  ซึ่งนางศรีบุตรบอกว่า ในช่วงเวลาประมาณ 17:40 น ของวันที่ 1 เดือนสิงหาคมเธอได้นำลอตเตอรี่นี้ไปทำการลงทะเบียนที่สถานีตำรวจเอาไว้แล้วเป็นการบันทึกประจำวันว่าเธอนั้นถูกลอตเตอรี่เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดเกิดขึ้นหลังจากนั้นเธอจะไปทำการขึ้นเงินรางวัลที่กองสลากอีกครั้งหนึ่งและถ้าหากได้เงินรางวัลมาแล้วเธอก็จะนำเงินนี้มาเก็บเอาไว้ส่วนหนึ่งก็จะให้ลูกหลานใช้ด้วยนั่นเอง       

 

สนับสนุนโดย.   จีคลับ สล็อต มือถือ

Comments are closed.