คอนเฟิร์มจากประธานสโมสรบาเยิร์นมิวนิคโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะไม่ย้ายไปอยู่ทีมไหนในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

คอนเฟิร์มจากประธานสโมสรบาเยิร์นมิวนิคโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะไม่ย้ายไปอยู่ทีมไหนในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

รเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะไม่ย้าย   มีกระแสหรือหน้าหูออกมาเป็นอย่างมากว่าในขณะนี้ทีมสโมสรเชลซีกำลังต้องการตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ให้ไปช่วยเสริมทัพและในขณะนี้ทางทีมสโมสรเชลซีก็เดินหน้าเต็มที่ที่จะพยายามจีบ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ให้เข้าไปอยู่ในทีมสโมสรของตนเอง

     อย่างไรก็ตามด้วยกระแสหรือที่มีการพูดถึงกันมากอยู่ในตอนนี้ทำให้ประธานสโมสรของบาเยิร์นมิวนิคซึ่งเป็นสโมสรที่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังสังกัดอยู่ในตอนนี้ต้องออกมาพูดถึงเรื่องราว

ดังกล่าวโดยทางด้านประธานสโมสรบาเยิร์นมิวนิคได้ออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า  ในฤดูกาลนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะไม่มีการย้ายไปอยู่ทีมไหนอย่างแน่นอนเพราะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะคงเล่นให้กับทีมสโมสรบาเยิร์นมิวนิคเพียงทีมเดียวเท่านั้น 

       สำหรับประธานสโมสรของทีมสโมสรบาเยิร์นมิวนิคคนปัจจุบันก็คือ  herbert heiner  เขาเรียกออกมาพูดถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่าในขณะนี้ทั่วโลกนั้นมีนักกีฬาฟุตบอลที่เก่งอยู่หลายคนและ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็คือหนึ่งในนักกีฬาที่กำลังมีความสามารถอย่างโดดเด่นเก่งติดอันดับ 9 ของโลกดังนั้นไม่มีทางที่ทีมสโมสรบาเยิร์นมิวนิคจะปล่อยให้โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  ไปอยู่ทีมอื่นอย่างแน่นอน

        ถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะมีอายุที่เพิ่มมากขึ้นแต่อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้เข้าสู่วงการค้าแข้งเขาก็ได้รับความสำเร็จมากมาย 

และถึงแม้ว่า ด้วยอายุที่มากขึ้นของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เขาจะมีประสบการณ์การแข่งขันฟุตบอลมาเยอะแยะแล้วแต่เขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมีการย้ายไปอยู่ทีมอื่นเพราะเขาสามารถนำประสบการณ์ของเขานั้นมาพัฒนาฝีเท้าให้กับทีมสโมสรบาเยิร์นมิวนิคได้และทีมสโมสรบาเยิร์นมิวนิคนั้นก็เป็นทีมสโมสรที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง

    ดังนั้นไม่เห็นมีความจำเป็นเลยที่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  ดังนั้นไม่เห็นมีความจำเป็นเลยที่จะ ย้ายออกไปอยู่ที่อื่นนั่นเอง ทางด้าน  เฮอร์เบิร์ต  ไฮเนอร์  ยังกล่าวอีกด้วยว่าเขามองว่าศักยภาพของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังมีอีกเยอะเขายังคงสามารถลดและในวงการฟุตบอลในลีกสูงๆได้และเขาเชื่อมั่นว่าในอีก 2 ปีข้างหน้า

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็จะยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งสามารถไปย้อนดูฟอร์มการเล่นของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ว่าช่วงประมาณการแข่งขันศึกยูโร 2020 นั้นเขาสามารถพาทีมชาติโปแลนด์ประสบความสำเร็จได้มากแค่ไหนดังนั้นเขารู้สึกภูมิใจในนักกีฬาคนดังกล่าวมากและสโมสรของเขานั้นก็จะยังคงทำสัญญากลับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ต่อเนื่องไปอีก 2 ปีเลยทีเดียว 

 

สนับสนุนโดย.  ufabet ฝาก-ถอน ออโต้

Comments are closed.