โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อาจโดนเขี่ยทิ้งถ้าหากแมนยูยังเล่นห่วย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อาจโดนเขี่ยทิ้งถ้าหากแมนยูยังเล่นห่วย

แฮร์รี่  เรดแนปป์  เขาคือหนึ่งในดีคนที่เป็นตำนานของวงการฟุตบอลเป็นผู้ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการลูกหนังอังกฤษมาอย่างยาวนานเรียกได้ว่าเป็นตำนานของกุนซือ ที่เคยสร้างผลงานมาอย่างหลากหลาย  เขาได้ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับสถานการณ์ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

ซึ่งขณะนี้กำลังดำรงตำแหน่งเป็นกุนซือให้กับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่โดยเขามองว่าสถานการณ์ของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ค่อนข้างย่ำแย่เป็นอย่างมาก

      เนื่องจากว่าผลงานที่ผ่านมาของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงหลังหลังนั้นเล่นได้ย้ำแย่มากเพราะถ้าหากไปดูสถิติในการร่วมการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นเพิ่งทำการเก็บคะแนนได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้นซึ่งเรื่องนี้แฟนบอลของทีมแมนยูต่างก็พากันไม่พอใจและมีการพูดถึงกันเป็นอย่างมาก

      โดย Harry redknapp มองว่าถึงแม้ว่าแฟนบอลของ Manchester United จะให้การรักมาแค่ไหนหรือแม้แต่พวกนักเตะโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์หรือคณะกรรมการของสโมสรจะให้ความเคารพนับถือเขามากเพียงใดแต่ถ้าเกิดว่าผลงานไม่ดีขึ้น

ยังคงเล่นห่วยอย่างต่อเนื่องเขาเชื่อว่าอีกไม่นานโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์อาจจะโดนเขี่ยทิ้งเด้งออกจากตำแหน่งไม่วันใดก็วันหนึ่งอย่างแน่นอน   สำนักข่าวเดอะซันได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์และน่ะถึงสถานการณ์ของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ 

        โดยเขามองว่าในวงการฟุตบอลนั้นโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์เขาเป็นบุคคลหนึ่งที่มีนิสัยดีและมีความน่ารักในตัวเองแต่อย่างไรก็ตามการที่เป็นคนอัธยาศัยดีนิสัยดีหรือเป็นคนน่ารักไม่ได้มีผลต่อการที่จะทำให้เขานั้นไม่ถูกไล่ออกเพราะต่อให้เขาดีมากแค่ไหนแต่ถ้าเกิดว่าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่สามารถทำคะแนนได้เขาเชื่อว่าไม่นานผู้บริหารของทีมแมนยูก็จะต้องมีการเขี่ยเค้าทิ้งกดเข้าออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน

       เพราะถึงแม้ว่าโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์จะเป็นตำนานกุนซือที่เคยสร้างตำนานคว้าแชมป์มาแล้วหลากหลายแต่สำหรับในฤดูกาลนี้เขาบริหารจัดการทีมได้แย่มากและอดีตที่เคยเป็นคนเก่งมาเขาเชื่อว่ามันจะไม่สามารถมาช่วยอะไรได้เลย 

โดยทางด้าน Harry redknapp มองว่าในวงการฟุตบอลนั้นไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งยั่งยืนทุกคนจะต้องพยายามขวนขวายเอาชัยชนะให้ได้และทุกทีมต้องเจอกับแรงกดดันมือแพ้ก็ต้องมีการพิจารณาตัวเอง เขาเชื่อว่าถ้าหากว่าการแข่งขันกับทีมสโมสรลิเวอร์พูลในครั้งนี้ทีมแมนยูยังคงพ่ายแพ้สถานการณ์มันจะยิ่งเลวร้ายมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน 

 

 

สนับสนุนโดย.    สมัคร sbobet โดยตรง

Comments are closed.