แนวความคิดของ นิชิโนะ ต่อการแข่งขันฟุตบอลโลก

แนวความคิดของ นิชิโนะ ต่อการแข่งขันฟุตบอลโลก

          แนวความคิดของ นิชิโนะ หากพูดถึงนิชิโนะ  ในวงการฟุตบอลคงไม่มีใครไม่รู้จักเนื่องจากว่าเขามารับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลโดยในขณะนี้นิชิโนะได้นำนักฟุตบอลทีมชาติไทยเดินทางไปที่ต่างประเทศเพื่อทำการเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกโซนเอเชียซึ่งเป็นการแข่งขันรอบ 2 ของกลุ่มจี  

       นับตั้งแต่ที่นักฟุตบอลไทยเดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนั้นหลายคนก็มองว่าสถานการณ์ของนักฟุตบอลไทยในตอนนี้นั้นอาจจะไม่ค่อยดีมากนักเนื่องจากว่าขาดผู้เล่นหลักคนสำคัญอย่างเจชนาธิปซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นในขณะเดียวกันนั้นก็ยังมีนักฟุตบอลของเจลีกซึ่งเป็นตัวหลักที่ควรจะมาช่วยประเทศไทยในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนี้แต่ก็ไม่สามารถเดินทางมาได้

       ทำให้หลายคนนั้นมองว่านี่อาจจะเป็นความโชคร้ายของทีมชาติไทยก็ได้ที่ไม่มีนักฟุตบอลที่เป็น superstar จากเจลีกเดินทางมาช่วยเหลือในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในครั้งนี้เลยเพราะหลังจากที่มีการจับฉลากการแข่งขันออกมาก็พบว่าทีมชาติไทยนั้นต้องเจอกับทีมอื่นๆซึ่งเป็นทีมสายแข็งมากเลยทีเดียวทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ประเทศไทยอาจจะสร้างผลงานไม่ดีเท่าที่ควรและอาจไม่ได้ตั๋วเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลกนั่นเอง 

        อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้นาย นิชิโนะได้ออกมาแสดงถึงสถานะคติของเขาว่าการที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยได้มีโอกาสมาแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนั้นก็ถือว่านักฟุตบอลทีมชาติไทยนั้นโชคดีและมีความพร้อมอยู่แล้วแต่การที่จะไม่มีที่ superstar จากเจลีกมาช่วยเหลือทีมชาติไทยนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาพูดได้ว่าประเทศไทยนั้นโชคร้ายเพราะถ้าเกิดกรณีที่ประเทศไทยแข่งขันแล้วเกิดแพ้นั้นไม่สามารถเอาเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้างได้เลย

          เพราะการฝึกซ้อมนั้นตอนที่อยู่ประเทศไทยก็ฝึกซ้อมเฉพาะนักกีฬาที่ถูกส่งตัวมาแข่งขันในรอบนี้เพียงเท่านั้นส่วนทางด้าน superstar ของ J League จะมาช่วยทีมชาติไทยหรือไม่นั้น เราต้องมีการเผื่อใจเอาไว้ว่าทีมอื่นๆนั้นก็มีการฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีเช่นเดียวกันดังนั้นถ้านักกีฬาของทีมชาติไทยเลยเล่นกันอย่างเต็มที่แต่อาจจะมีเกิดเหตุการณ์ที่แพ้ขึ้นมานั้นก็ถือว่าเราได้ทำอย่างเต็มที่แล้วและไม่ใช่เรื่องที่โชคร้ายแม้แต่นิดเดียว  อย่างไรก็ตามล่าสุดนั้นทีมชาติไทยจะต้องเจอกับประเทศอินโดนีเซียซึ่งในขณะนี้นักฟุตบอลของทีมชาติไทยได้มีการเตรียมความพร้อมแล้วและทุกคนนั้นจะทายามทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.   ufabet ฝากเงิน ออโต้

Comments are closed.