แฟนบอลอาร์เซนอล เซ็ง หลังจากที่สแตนโคเอนเก้ ยืนยันไม่ขายทีม

แฟนบอลอาร์เซนอล เซ็ง หลังจากที่สแตนโคเอนเก้ ยืนยันไม่ขายทีม

           แฟนบอลอาร์เซนอล เซ็ง  ปัจจุบันทีมสโมสรอาร์เซนอล นั้นอยู่ภายใต้การดูแลของ ตระกูล  โคเอนเก้ ซึ่งก่อนหน้านี้ตระกูลโคเอนเก้ มีการร่วมหุ้นกับ อลิเซอร์ อุสมานอฟ  และช่วยกันบริหารจัดการทีมสโมสร Arsenal มาโดยตลอดจนเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมานี้เองที่ทางด้าน  อลิเซอร์ อุสมานอฟ

ซึ่งเป็นคนชาวรัสเซียได้มีประกาศถอนตัวขายหุ้นออกมาและส่งผลให้คนของตระกูล โคเอนเก้   ได้มีการซื้อหุ้นทั้งหมดเอาไว้จนในที่สุดในขณะนี้ตะกูลนี้จึงเป็นตระกูลใหญ่เพียงตระกูลเดียวที่ดูแลบริหารการจัดการทีมสโมสร Arsenal  นั่นเอง  โดยผู้ที่รับผิดชอบในการบริหารทีมสโมสรอาร์เซนอลอยู่ในขณะนี้ก็คือ  สแตนโครเอนเก้ 

       อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ที่สแตน  โครเอนเก้ได้มาบริหารการจัดการทีมสโมสรอาร์เซนอล นั้นก็สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลของทีมอาร์เซนอล เป็นอย่างมากเนื่องจากว่าไม่มีผลงานที่ดีเลยนับตั้งแต่ตะกูล  โคเอนเก้  มาดูแลทีมสโมสรอาร์เซนอลเอง 

ซึ่งแฟนบอลของทีมสโมสรอาร์เซนอลมักจะออกมาประท้วงเกี่ยวกับเรื่องของการบริหารการจัดการทีมที่ไม่ได้เรื่องของ สแตน โครเอนเก้ อยู่บ่อยครั้ง แต่เขาก็ไม่ได้สนใจจนล่าสุดนั้นทางด้าน spotify ได้มีการติดต่อมาที่สแตน  โครเอนเก้  เพื่อทำการขอเทคโอเวอร์สโมสร Arsenal โดยมีการเสนอราคาในการเทคโอเวอร์ด้วยมูลค่าเงินที่สูงถึง 2,500  ล้านปอนด์ 

          และเมื่อแฟนบอลของอาเซนอลรู้ว่าจะมีคนมาเทคโอเวอร์ทีมอาร์เซนอลพวกเขาก็สนับสนุนอย่างเต็มที่ที่จะให้แฟนตัวเองเช่นนั้นได้มีการขายทีมฟุตบอล Arsenal ให้กับ spotify นั่นเองอย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะมีแรงสนับสนุนออกมาเป็นจำนวนมากให้เขาขายทีมแต่ทางด้านสแตนโครเอนเก้ก็ออกมายืนยันแล้วว่าเขายังคงรักทีมสโมสรอาร์เซนอลมากและเขาต้องการทุ่มเทอย่างเต็มที่   ที่จะบริหารการจัดการทีมสโมสรอาร์เซนอลให้มีความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองต่อไป

          ถึงแม้ว่าจะมีแฟนบอลหลายคนนั้นที่เกลียดชังเขาและออกมาต่อต้านหลังจากที่  สแตน โครเอนเก้ นั้นได้มีการประกาศรายชื่อทีมสโมสร Arsenal ว่าเป็นหนึ่งในทีมสโมสรที่ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลยูโรเปี้ยน  ซุปเปอร์ ลีก แฟนบอลของอาเซนอลก็ยิ่งเกลียดชังเขามากขึ้น

แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเขาจะรู้ดีว่าในขนาดนี้ไม่มีแฟนบอลอาร์เซนอลคนไหนที่จะสนับสนุนให้เขาบริหารจัดการทีม Arsenal เลยก็ตามแต่เขายังคงยืนยันว่าจะยังไม่สนใจจำนวนเงินที่มีการเสนอมาให้ในการเทคโอเวอร์ทีม Arsenal และที่สำคัญเขาจะยังคงโฟกัสในเรื่องของการทำงานนั้นยิ่งใหญ่กว่าทีมสโมสรอื่นๆให้ได้อย่างแน่นอน 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.  ufabetฝ่ายบริการ

Comments are closed.