มีแต่คนรุมจีบ เชร์คิโอ อเกวโร่

มีแต่คนรุมจีบ เชร์คิโอ อเกวโร่

          มีแต่คนรุมจีบ เชร์คิโอ  อเกวโร่    มีการรายงานข่าวออกมาจากสื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส ซึ่ง สำนักข่าวที่รายงานคือ ฟุต แมร์คาโต้ ได้มีการพูดถึงหัวหอกของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ว่าในขณะนี้กำลังเนื้อหอมเป็นอย่างมากเพราะมีหลายสโมสรมากที่กำลังตามจีบเขาอยู่ในตอนนี้ โดยนับเท่ากับข้าวก็มีไม่ต่ำกว่า 5 สโมสรเลยทีเดียว  และแน่นอนว่าหนึ่งในสโมสรที่ยื่นข้อเสนออยากได้ตัวเชร์คิโอ  อเกวโร่ รวมทีมนั้นก็คือทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั่นเอง 

           เชร์คิโอ  อเกวโร่ ขณะนี้เขาเป็นนักฟุตบอลให้กับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้

โดยเล่นอยู่ในตำแหน่งกองหน้าซึ่งอย่างเรารู้กันดีอยู่ว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นในขณะนี้เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดของสโมสรของฤดูกาลนี้ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษเลยก็ว่าได้และจากผลงานของนักเตะของทางทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้นั่นเอง

         ทำให้มีหลายสโมสรในสโมสรยักษ์ใหญ่และสโมสรดังๆอยากได้ตัวเขามาร่วมทีมแน่นอนว่าสโมสรที่ยื่นข้อเสนอไปนั้นมีทั้งสโมสรเชลซีรวมถึงสโมสรอินเตอร์มิลานและยังมีสโมสรปารีส แซงต์ – แขร์กแมง  และแน่นอนที่ขาดไม่ได้ก็คือสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั่นเอง 

     สำหรับ เชร์คิโอ  อเกวโร่ เขาได้ร่วมงานกับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้มาเป็นระยะเวลานานแล้วและนี่ก็ใกล้จะหมดสัญญากับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้แล้วเช่นเดียวกันซึ่งหลายคนก็พากันคาดเดาไปต่างๆนานาว่าท้ายที่สุดแล้วหลังจากหมดสัญญาเขาจะมีการเซ็นสัญญาต่อกับทางทีมสโมสรแมนเชสเตอร์หรือไม่หรือว่าจะมีการย้ายเพจสโมสรอื่นซึ่งหลายคนก็ใช้ระยะเวลาคาดเดากันมานานเลยทีเดียว

            แต่ก็ยังไม่มีใครรู้ข้อมูลที่แน่ชัดเนื่องจากว่า เชร์คิโอ  อเกวโร่ ไม่เคยออกมาทางนี้เลยและทางด้านสโมสรที่เขาสังกัดอยู่อย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นก็ยังไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกันว่าจะมีการต่อสัญญาหรือไม่แต่แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้เอง เชร์คิโอ  อเกวโร่ ก็ได้ออกมาประกาศยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเมื่อเขาหมดสัญญากับทางสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นเขาจะไม่ต่อสัญญากับทาง Manchester City แน่นอน

         ซึ่งหลังจากที่เขาได้ประกาศออกมาอย่างนี้ก็ทำให้ทุกคนนั้นเข้าใจได้ทันทีเลยว่าเขากำลังวางอนาคตของตนเองไปในทิศทางไหนและหลายคนก็เชื่อว่าเขากำลังจะย้ายไปอยู่ทีมไหนซึ่งแน่นอนว่าทีมที่ทุกคนคาดเดากันนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอง

    อย่างไรก็ตามถึงแม้ทางสำนักข่าวของฝรั่งเศสจะออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับสโมสรที่สนใจในตัว เชร์คิโอ  อเกวโร่เชร์คิโอ  อเกวโร่ แต่ก็เปิดเผยเพียงแค่บางสโมสรเท่านั้นซึ่งยังมีอีกหลายสโมสรที่ทางสำนักข่าวฝรั่งเศสยังไม่ได้มีการออกมาเปิดเผยว่าที่มากกว่า 5 สโมสรนั้นมีทั้งหมดกี่สโมสรและมีสโมสรอะไรบ้างเพียงแค่ยกตัวอย่างว่ามีเชลซีและอินเตอร์มิลานเท่านั้นเอง

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.    Gclub ฟรี 500

Comments are closed.