สรุปวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเสปน และเนเธอร์แลนด์ หลังจากการเปิดฤดูกาลอย่างเป็นทางการ

สรุปวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเสปน และเนเธอร์แลนด์ หลังจากการเปิดฤดูกาลอย่างเป็นทางการ

เปิดฉากไปกันเกือบครบถ้วนแล้วกับการแข่งขันฟุตบอลลีก สรุปวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเสปน ในแต่ละประเทศซึ่งตอนนี้ลีกใหญ่ๆ ก็กลับมาเริ่มเตะกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเหลือก็แต่เพียงลีกอิตาลีที่ปรกติก็จะเป็นขาประจำในการออกตัวช้ากว่าชาวบ้านเค้า คราวนี้เรามาลองดูแต่ละลีกว่า เมื่อจบการแข่งขันนัดแรกไปเป็นเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น มีทีมยักษ์ใหญ่แต่ละลีกไหนบ้างที่เรียกว่ายังโชว์ฟอร์มได้สมราคาเหมือนเดิมหรือไม่ ไล่มาตั้งแต่ลีกสเปน ที่เรียกว่าบรรดาตัวเต็งทั้งหลายก็พาเหรดกันเก็บชัยได้ถ้วนหน้า

    สรุปวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเสปน     ไล่มาตั้งแต่ ราชันชุดขวา  รีลมาดริด ของกุนซือใหม่หน้าเก่าอย่าง คาร์เล อันเชล็อตติ ที่คราวนี้เปิดโอกาสให้ แกเร็ธ เบล กลับมามีชื่อติดทีมอีกครั้ง

ซึ่งก็ถือว่าไม่ผิดหวังเมื่อทีมราชันชุดขาว ขนาดออกไปเยือนก็ยังเอาชนะอลาเบสไปแบบสบายเท้า สี่ประตูต่อหนึ่ง ส่วนแชมป์เก่าอย่าง แอตมาดริด เจ้าตราหมี ก็ยังรักษาฟอรม์การเล่นตามมาตรฐานของพวกเค้าได้เมื่อออกไปเยือนเช่นกัน ก็บุกไปทุบเซลต้าบีโก้ ได้หวุดหวิดสองประตูต่อหนึ่ง จากศูนย์หน้าจอมเก่า อันเดร์ คอร์เรอา

          และอีกทีมที่มีการเปลี่ยนแปลงไม่คุ้นตาเหมือนก่อนภายใต้การทำทีมของโรนัล คูมัน กุนซือชาวฮอลแลนด์ ที่ตอนนี้ไม่เมสซี่ ซุปเปอร์สตาร์ของทีมอีกต่อไป แต่ด้วยสปริตที่ตอนนี้กลายเป็นทีมที่เล่นเป็นทีมเวิรค์แล้ว ก็ถือว่าฟอรม์ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเปิดบ้านไล่ต้อนรีลโซเซียดัดของ ดาบิด ซิลวา อดีตเพลย์เมกเกอร์ของแมนซิตี้ ไปด้วยสกอร์สี่ประตูต่อสอง ส่วนอีกทีมถือว่าออกตัวได้แรงของกุนซือโลเปกี อย่างเซบีญ่า ที่เอาชนะราโยไปสบายเท้าสามประตูต่อศูนย์  

        ข้ามมาฝั่งเนเธอร์แลนด์กันบ้างอย่างสองยอดทีมผูกขาด อาแจ๊กซ์ และพีเอสวี ที่ทั้งคู่ก็โชว์ฟอรม์เก่งไม่แพ้กัน โดยอาแจ๊กซ์ เรียกว่าเล่นเหมือนครึ่งเดียว เพราะเพียงแค่ครึ่งแรก ก็ซัดคู่แข่งแบบจำทางกลับบ้านไม่ได้ด้วยการนำขาดห้าต่อศูนย์ก่อนที่จะเพลาเกมเล่นประคองครึ่งหลังเอาชนะไนเมนเก้นท์ แบบสบายเท้า

ส่วนอีกทีมอย่างพีเอสวี รองแชมป์เก่า ที่สอนมวยเอาชนะเฮราเคิลไปแบบทุบคาบ้านสองต่อศูนย์ และแถมให้อีกทีมอย่างเฟเยนูรด์ ที่เป็นยักษ์หลับไปแล้วจากการเอาชนะวิลเล่มทเว ไปด้วยสกอร์ขาดลอย สี่ประตูต่อศูนย์ ซึ่งดูจากสองลีกนี้แล้วเรียกว่าแต่ละทีมที่กล่าวมานั้น คงทำให้การขับเคี่ยวของทั้งสองลีก และแต่ละทีมมีความสนุกกันไปแบบลุ้นกันนัดต่อนัด ห้ามใครพลาดเลยทีเดียว

 

สนับสนุนโดย.   ufabet ฝากเงิน ออโต้

Comments are closed.