เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เอ่ยปากชม Liverpool ชุดผู้เล่นปี 2018 เล่นเก่งมาก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เอ่ยปากชม Liverpool ชุดผู้เล่นปี 2018 เล่นเก่งมาก

Liverpool ชุดผู้เล่นปี 2018 เล่นเก่งมาก  ในยุคสมัยหนึ่งของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้มีกุนซือที่มีความเก่งกาจเป็นอย่างมาก  ซึ่งเชื่อว่าสำหรับแฟนบอลของทีมปีศาจแดงแล้วหากเอ่ยถึงชื่ออดีตกุนซือคนนี้ทุกคนยังคงจำความเก่งของเขาได้เป็นอย่างดีเพราะเขาสามารถที่จะบริหารการจัดการทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดให้คว้าแชมป์ได้หลายสมัยเลยทีเดียวสำหรับผู้จัดการทีมที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่ในตอนนี้นั่นก็คือ เซอร์  อเล็กซ์  เฟอร์กูสัน นั่นเอง

            เมื่อไม่นานมานี้ เซอร์  อเล็กซ์  เฟอร์กูสัน ได้ออกมากล่าวชื่นชมทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  โดย เซอร์  อเล็กซ์  เฟอร์กูสัน ยกย่องว่าในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมานี้นั้นทีมสโมสรลิเวอร์พูลสามารถเล่นได้ดีมากเลยทีเดียวถือว่าเป็นทีมที่สุดยอดมากๆนอกจากนี้  เซอร์  อเล็กซ์  เฟอร์กูสัน ยังได้กล่าวอีกว่าโชคดี

สำหรับเขามากเลยทีเดียวที่เขานั้นได้เกษียณอายุไม่ต้องมาคุมทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วเพราะไม่เช่นนั้นแล้ว  Liverpool ชุดผู้เล่นปี 2018 เล่นเก่งมาก  ก็ถ้าหากเขาต้องคุมทีมปีศาจแดงเพื่อมาเจอกับทีมลิเวอร์พูลในตอนนี้นั้นเกรงว่า เขาต้องเจอกับงานมากๆเลยทีเดียว  โดยทาง เซอร์  อเล็กซ์  เฟอร์กูสัน มองว่านักฟุตบอลของทีมลิเวอร์พูลชุดนี้ค่อนข้างเล่นได้โหดมากนั่นเอง

         ในฤดูกาลนี้มีทางด้านอดีตผู้จัดการทีมหลายคนต่างก็ให้การยกย่องทีมสโมสรลิเวอร์พูลกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวว่านักฟุตบอลชุดนี้ของทีมลิเวอร์พูลนั้นเล่นได้ดีมากถือว่าในตอนนี้กำลังเป็นยุคทองของทีมลิเวอร์พูลเลยก็ว่าได้หากเปรียบเทียบกับการเล่นในฤดูกาล อื่นๆที่ผ่านมานั้นฤดูกาลนี้ถือว่าวันนั้นเล่นได้โหดและยอดเยี่ยมมากแถมเล่นได้อย่างดีต่อเนื่องอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกซีซั่น 2018-19   ทีมสโมสรลิเวอร์พูลก็ได้แชมป์ไปแถมเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้นทีมลิเวอร์พูลก็ยังได้เป็นอันดับ 2 เกือบได้ลุ้นขึ้นเป็นอันดับ 1 อีกด้วย  

       โดยปกติแล้วทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทีมลิเวอร์พูลนั้นค่อนข้างเจอกันบ่อยและทุกครั้งที่เจอกันก็คือเป็นศึกวันแดงเดือดที่ปันปันต่างด้าวรอคอยเพราะทุกคนมองว่านี่คือศึกดาร์บี้แมตช์ที่ยิ่งใหญ่มาก  แม้ว่า เซอร์  อเล็กซ์  เฟอร์กูสัน มีการรีไทร์ตนเองวางมือจากการคุมทีมฟุตบอลแล้วแต่เขาก็ยังคอยติดตามผลงานของนักฟุตบอลทั้งสองทีมอยู่เสมอและเขาก็รู้สึกชื่นชมผลงานของทั้งสองทีมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมสโมสรลิเวอร์พูลที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องนั่นเอง 

 

สนับสนุนโดย.   แทงบอลออนไลน์ ภาษาไทย

Comments are closed.