อยุธยายูไนเต็ดยืมตัวลีซอมาช่วยเสริมทัพ

อยุธยายูไนเต็ดยืมตัวลีซอมาช่วยเสริมทัพ

มีการประกาศออกมาจากทางด้านสโมสรชลบุรีเอฟซี  อยุธยายูไนเต็ดยืมตัวลีซอ ซึ่งเป็นสโมสรที่ทางด้านธีรเทพวิโนทัยได้มีการสังกัดอยู่  ว่าในขณะนี้นั้นทางด้านสโมสรอยุธยายูไนเต็ดได้มีการมาขอยืมตัวธีรเทพไปเป็นนักเตะและทางด้านสโมสรชลบุรีเอฟซีก็ได้มีการประกาศออกมาปล่อยตัวนักฟุตบอลคนดังกล่าวเพื่อให้ไปช่วยเหลือทีมสโมสรอยุธยายูไนเต็ดเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยการยืมตัวกันในครั้งนี้มีการทำสัญญาร่วมกันเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันซึ่งจะเป็นการยืมตัวกันประมาณครึ่งฤดูกาลโดยจะมีการแข่งขันฟุตบอลในศึกไทยลีก 2 นั้นเอง

             โดยการประกาศการยืมตัวกันในครั้งนี้ทางด้านธีรเทพวิโนทัยมีความต้องการที่จะไปค้าแข้งกับทีมสโมสรอื่นๆบ้าง

อยุธยายูไนเต็ดยืมตัวลีซอ เพื่อเป็นการหาประสบการณ์และเพิ่มความท้าทายในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของเราเอง   ด้วยการยืมตัวกันในครั้งนี้จะมีการเรียงตัวกันแค่เพียงฤดูกาลเท่านั้นและทางด้านธีรเทพเองก็มีความสุขกับการที่จะไปร่วมงานกับทีมใหม่นี้โดยมีการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวที่ทำรายงานข่าวเกี่ยวกับเรื่องของข่าวกีฬาว่า ในขณะนี้เขาได้รับอนุญาตจากทางสโมสรเดิมของเขาให้สามารถไปร่วมงานกับทีมสโมสรอยุธยายูไนเต็ดได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและการขอย้ายตัวในครั้งนี้เป็นความต้องการของธีรเทพวิโนทัยเอง

           เนื่องจากว่าในขณะนี้เขายังมีใจรักด้านการเป็นนักฟุตบอลอาชีพและในขณะนี้ไฟในตัวเขาก็ยังคงมีอยู่เพราะฉะนั้นเขาต้องการที่จะไปหาความท้าทายใหม่ๆกับทางทีมสโมสรอื่นและยังเป็นการเพิ่มโอกาสให้ตัวเขาเองได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทางทีมสโมสรอื่นมากยิ่งขึ้นเขาอยากที่จะมีลีลาการเล่นที่ดีกว่าเดิมและเขาอยากจะมั่นใจเกี่ยวกับวิธีการเล่นฟุตบอลของเขามากยิ่งขึ้นแน่นอนว่าการจากไปในครั้งนี้จะเป็นการจ่ายไฟเพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้นเพราะทางด้านธีรเทพเองก็ยังคงมีสัญญากับทางสโมสรเดิมอยู่ดังนั้นหากทางสโมสรเดิมต้องการตัวเขากลับมาเมื่อไหร่เขาก็พร้อมที่จะกลับมาช่วยเหลือทีมสโมสรชลบุรีเอฟซีอีกครั้งเช่นเดียวกัน

            อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทางด้านสโมสรชลบุรีเอฟซีนั้นได้มีการซื้อตัวนักกีฬาฟุตบอลไว้หลายคนซึ่งแต่ละคนนั้นก็เป็นนักฟุตบอลระดับหัวกะทิทั้งนั้นดังนั้นทุกคนจึงพยายามที่จะสร้างผลงานของตนเองและมีการแข่งขันกันค่อนข้างสูงดังนั้นการที่ทางด้านธีรเทพย้ายไปช่วยเหลือทีมสโมสรอยุธยายูไนเต็ดนั้นอาจจะส่งผลดีต่อตัวเขามากเช่นเดียวกัน และในขณะนี้มีรายงานว่า ธีระเทพ ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมสโมสรใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

สนับสนุนโดย.    sexybaccarat

Comments are closed.