สโมสร สมุทรสาคร เอฟซี ยืนยันแล้วแข่งขัน จนกว่าจะจบไทยลีก 2 อย่างแน่นอน

สโมสร สมุทรสาคร เอฟซี ยืนยันแล้วแข่งขัน จนกว่าจะจบไทยลีก 2 อย่างแน่นอน

มีกระแสพูดกันร้อนแรงมากเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2  สโมสร สมุทรสาคร เอฟซี  ซึ่งในขณะนี้บางทีมสโมสรนั้นก็สามารถรู้ได้แล้วว่าตนเองนั้นจะตกชั้นหรือไม่ตกชั้นหรือทีมไหนจะสามารถเลื่อนชั้นไปเป็นไทยลีก 1 ได้ถึงแม้ว่าการแข่งขันในศึกฟุตบอลไทยลีก 2 จะยังไม่จบสิ้นไปก็ตามแน่นอนว่ากระแสข่าวลือนั้นได้มีการพูดถึงเกี่ยวกับทีมฟุตบอลซึ่งเป็นทีมสโมสรสมุทรสาคร FC ด้วยเช่นเดียวกัน

     เนื่องจากว่าในขณะนี้นั้นถ้าดูจากตารางการแข่งขันและดูจากคะแนนการแข่งขันของทีมสโมสรสมุทรสาครเอฟซีแล้วจะเห็นได้ว่าทีมนี้ไม่มีทางที่จะสามารถอยู่ในไทยลีก 2 ได้อย่างแน่นอนและต้องตกชั้นไปอยู่ไทยลีก 3 เป็นที่แน่นอนแล้วเช่นเดียวกันนอกจากนี้ข่าวหรือยังมีการแพร่สะพัดเกี่ยวกับเรื่องของปัญหาภายในทีมสโมสรว่าขณะนี้สโมสรสมุทรสาคร FC นั้นกำลังมีปัญหาด้านการเงินค่อนข้างหนักมีการขาดทุนไม่มีงบประมาณที่จะมาบริหารการจัดการทีมแล้ว

โดยมีปัญหามาตั้งแต่ปีที่แล้วนับตั้งแต่มีปัญหาเรื่องของการระบาดของไวรัสโควิคที่ผ่านมา

ทางด้านทีมสโมสรสมุทรสาครเอฟซีก็มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของงบประมาณการลงทุนที่จะนำมาจัดการบริหารทีมสโมสรดังนั้นจึงอาจกล่าวได้ว่าในขณะนี้นั้นทีม สโมสร สมุทรสาคร เอฟซี  นั้นกำลังอยู่ในช่วงของถังแตกเลยก็ว่าได้   ดังนั้นหลายคนจึงมองว่าสถานการณ์ภายในสโมสรนั้นไม่ดีมีปัญหาด้านการเงินและที่สำคัญยังรู้ผลแล้วด้วยว่าตนเองนั้นจะตกชั้นไปอยู่ไทยลีก 3 จึงทำให้หลายคนมองว่าทางด้านสโมสรสมุทรสาครเอฟซีคงจะไม่มีการร่วมการแข่งขันศึกฟุตบอลไทยลีกจนกว่าจะจบลีกนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามสำหรับการแข่งขันศึกฟุตบอลไทยลีก 2 นี้กำลังจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้ในวันที่ 31 เดือนมีนาคมพ.ศ 2554 นี้เท่านั้น

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่มีการไปสอบถามกับทางผู้บริหารของทีมสโมสรสมุทรสาครเอฟซีก็ได้ข้อสรุปออกมาเรียบร้อยแล้วโดยทางสโมสรเหตุการณ์ยืนยันว่านักเตะของทางสโมสรทุกคนจะยังร่วมการแข่งขันในศึกฟุตบอลไทยลีก 2 อย่างแน่นอนโดยการแข่งขันจนกว่าจะจบฤดูกาลถึงแม้ว่าผลแพ้ชนะจะออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและผลก็รู้แล้วว่าอาจจะไม่ได้อยู่ในชั้นไทยลีก 2 ก็ตามที   

           สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องของการฝังแต่ของสโมสรสมุทรสาครเอฟซีนั้นมีการรื้อกันถึงขนาดที่ว่าในขณะนี้เป็ดของทีมนั้นแทบจะไม่มีชุดในการแข่งขันใส่อยู่แล้วแต่ละคนจะมีชุดใส่ในการแข่งขันฟุตบอลแข่งแค่คนละ 1 ชุดเท่านั้นดังนั้นเมื่อแข่งขันเสร็จทุกคนก็จะต้องรีบนำเสื้อผ้าไปซักเพื่อที่จะนำมาเตรียมไว้ในการแข่งขันในครั้งต่อไปนั่นเอง 

 

สนับสนุนโดย.  ufabet ฝากถอน ไม่มีขั้นต่ำ ออโต้

Comments are closed.