ใครที่จะสามารถหยุดทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้ในตอนนี้

ใครที่จะสามารถหยุดทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้ในตอนนี้

            สถานการณ์ การแข่งขันฟุตบอลในขณะนี้นั้น จะเห็นได้ว่าทีมที่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้เยอะมากที่สุดและมีแนวโน้มว่าจะเป็นแชมป์หลายแชมป์ไม่ว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษหรือ แม้แต่ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกและยังมีศึกเอฟ เอ คัพ รวมถึงคาราบาว คัพ  หลายฝ่ายต่างก็มองว่า ทีมที่น่าจะกวาดแชมป์ทั้ง 4 แชมป์นี้ได้นั้นน่าจะหนีไม่พ้น ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ นั้นเอง

         ส่วนสาเหตุที่ทุกคนมองเป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าในขณะนี้นั้นทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นสามารถที่จะขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆในการที่จะคว้าแชมป์ในแต่ละชั้นได้แล้วยังเต้นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก หรือแม้แต่พรีเมียร์ลีกอังกฤษนั้นก็เป็นตัวเก็งที่มีคะแนนนำอยู่เป็นอันดับหนึ่ง อยู่นั่นเอง

ซึ่งจากสถิติการแข่งขันฟุตบอลของ ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ผ่านมานั้นพวกเขาสามารถที่จะเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ถึง 21 นัดติดต่อกันเลยทีเดียวเรียกได้ว่าในขณะนี้แทบจะไม่มีทีมไหนที่จะสามารถสู้ทีมแมนซิตี้ได้เลย 

       อย่างไรก็ตามได้มีอดีตกองกลางของทีมสโมสรปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในตอนนี้ว่า  เขาคิดว่ายังคงมีทีมที่สามารถที่จะหยุดทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้โดยทีมที่ว่านั่นก็คือ ทีม สโมสรบาเยิร์นมิวนิคนั่นเอง

    และสำหรับคนที่ออกมาพูดว่าทีมบาเยิร์นมิวนิคไปสามารถเบรคการเป็นแชมป์ของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้นั้นก็คือ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ซึ่งเขามองว่าทางด้านทีมบาเยิร์นมิวนิคนั้นเป็นทีมฟุตบอลที่มีศักยภาพมากและมีความการเล่นที่โดดเด่นดังนั้นน่าจะสามารถที่จะเอาชนะทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปได้

       สำหรับปัจจุบันนั้นถึงแม้ว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้จะมีสถิติการเอาชนะถึง 21 นัดติดต่อกันแต่ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็เคยสะดุดมาแล้วเมื่อต้องไปเจอการแข่งขันกับทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งเป็นคู่ปรับเก่ากันนั่นเองซึ่งหลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วทางด้านทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็สามารถที่จะเอาชนะที่อื่นๆได้อีก 3 นัดติดต่อกันเช่นเดียวกัน

       อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นจะเคยมีการพ่ายแพ้ไปบ้างแต่หลักๆแล้วส่วนใหญ่แล้วเมื่อมีการแข่งขันและลงสนามพวกเขามักจะชนะทำให้ทุกคนนั้นมองว่าในฤดูกาลนี้นั้น  ทีมที่จะสามารถกวาดแชมป์ 4 ชั้นลวดนั้นคงหนีไม่พ้นทีมเรือใบสีฟ้า  Manchester City อย่างแน่นอน

         เพราะนักฟุตบอลของทีม Manchester City นั้นค่อนข้างมีความแข็งแกร่งมากทีเดียว  และตอนนี้พวกเขาก็โชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีกว่าทีมอื่นอื่นมาก  ดังนั้นคนที่ดูการแข่งขันฟุตบอลในแต่ละลีก จึงไม่อาจที่จะปฎิเสธได้ว่า อนาคตแชมป์จะไม่ใช่ Manchester City

 

สนับสนุนโดย.   Ufabet เข้าสู่ระบบ

Comments are closed.