นักกีฬาแบดมินตัน ไทยทุกคน ผลการตรวจหาเชื้อโควิดเป็นลบ

นักกีฬาแบดมินตัน ไทยทุกคน ผลการตรวจหาเชื้อโควิดเป็นลบ

นักกีฬาแบดมินตัน ที่ประเทศอังกฤษได้มีการจัดการแข่งขันรายการโยเน็กซ์   ออลอิงแลนด์ โอเพ่น แบดมินตัน  แชมเปี้ยนชิพส์ 2021 ขึ้นซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้นั้นจะมีการปรับขึ้นที่เมืองเบอร์มิงแฮมโดยมีการจัดงานกันระหว่างวันที่ 17 เดือนมีนาคมจนถึงวันที่ 21 เดือนมีนาคม ปี ค.ศ. 2021

          โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะมีเงินรางวัลอยู่ที่ประมาณ 26,350,000 บาท   ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ประเทศไทยได้มีการส่งนักกีฬาไปทำการแข่งขันด้วยโดยก่อนที่จะมีการส่งตัวนักกีฬาไปทำการแข่งขันนั้นทางด้านประเทศไทยได้มีการตรวจร่างกายของนักกีฬาของไทยที่อยู่ในกลุ่มนักกีฬาแบดมินตันทุกคนตั้งแต่ก่อนเดินทางไปแข่งขันกีฬาที่ประเทศอังกฤษแล้ว

          แต่เมื่อไปถึงที่ประเทศอังกฤษทางด้านเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันกีฬาแบดมินตันของประเทศอังกฤษได้มีการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิช- สำหรับนักกีฬาทุกคนก่อนที่จะมีการเลื่อนการแข่งขันอีกครั้งหนึ่งโดยมีการตรวจหาเชื้อไวรัสกันในวันที่ 15 เดือนมีนาคม   ปีคศ 2021 ซึ่งในการตรวจหาเชื้อในครั้งนั้นปรากฏว่ามีนักกีฬาแบดมินตันที่ชื่อว่ามาร์ค  ตนุภัทรวิริยางกูรมีผลการตรวจหาเชื้อเป็นบวก

             ซึ่งนั่นหมายถึงว่าเขาจะไม่สามารถลงสนามในการแข่งขันกีฬาแบดมินตันที่ประเทศอังกฤษได้และตอนที่เดินทางไปในที่ประเทศอังกฤษนั้นเขาได้พักกับเพื่อนร่วมทีมของเขานั่นก็คือ  นายนิพิฐพนธ์   พวงพั่วเพชร แต่ผลการตรวจไวรัส covid ของนายนิพิฐพนธ์  กลับเป็นลบ ซึ่งทางด้านประเทศไทยเองก็มีความมั่นใจเช่นเดียวกันว่าทางเจ้าหน้าที่ดูแลนักกีฬาของประเทศไทยนั้นได้มีการดูแลนักกีฬาแบดมินตันของประเทศไทยทุกคนเป็นอย่างดี

              และ นักกีฬาแบดมินตัน คนก่อนที่จะเดินทางไปประเทศอังกฤษต้องมีการตรวจร่างกายไม่พบนักกีฬาคนไหนมีเชื้อไวรัส covid เลยซึ่งหลังจากที่ตรวจพบว่ามีนักกีฬาแบดมินตันของไทยมีผลการตรวจไวรัสโควิตเป็นบวกทางด้านประธานกรรมการบริหารของสมาคมแบดมินตันของประเทศอังกฤษก็ได้ออกมาพูดกับทางสมาคมของประเทศไทยว่าต้องการที่จะให้นักกีฬาทั้งสองคนของไทยนั้นได้ทำการถอนตัวออกจากการแข่งขันและกักตัวเพื่อรอดูสถานการณ์ก่อน

               อย่างไรก็ตามเนื่องจากว่าสมาคมแบดมินตันของประเทศไทยนั้นค่อนข้างมั่นใจในศักยภาพของเจ้าหน้าที่และทีมงานที่ดูแลเรื่องของการควบคุมโรคเป็นอย่างดีดังนั้นทางด้านสมาคมแบดมินตันในประเทศไทยจึงได้มีการติดต่อร้องขอให้ทางประเทศอังกฤษนั้นตรวจร่างกายของนักกีฬาแบดมินตันของไทยใหม่อีกครั้งหนึ่งทุกคน

           ซึ่งค่าใช้จ่ายในครั้งนี้ประเทศไทยจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดนั่นเองและหลังจากที่ทางด้านสมาพันธ์แบดมินตันแห่งประเทศอังกฤษและสมาพันธ์แบดมินตันของโลกได้มีการทำการตรวจร่างกายนักกีฬาแบดมินตันของไทยทั้งใหม่หมดอีกครั้งหนึ่งผลปรากฏว่ารอบนี้ไม่มีใครมีเชื้อไวรัส covid เลยดังนั้นจึงทำให้ในขณะนี้นั้นนักกีฬาแบดมินตันของไทยที่ส่งไปแข่งขันแบดมินตันที่ประเทศอังกฤษทุกคนจะได้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 

 

สนับสนุนโดย.   gclub casinoทดลองเล่น

Comments are closed.