เพราะอะไร อาร์เซนอล ถึงมีฟอร์มการเล่นที่แย่ลง

เพราะอะไร อาร์เซนอล ถึงมีฟอร์มการเล่นที่แย่ลง

หากใครที่ติดตามการแข่งฟุตบอลของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  และได้ติดตามงานชมการแข่งขันฟุตบอลของสโมสรต่างๆจะเห็นได้ว่าในขณะนี้นั้นสโมสร  อาร์เซนอล ที่ฟอร์มการเล่นย่ำแย่และเป็นฟอร์มการเล่นที่ดิ่งลงเหวมากเพราะมีการเล่นมาแล้วหลายครั้งซึ่งแต่ละครั้งก็ไม่สามารถแสดงผลงานได้ดีรวมถึงยังมีกองการเล่นที่ไม่สามารถเอาชนะทีมคู่แข่งได้ถึง 6 นัดติดต่อกันมาแล้ว

        พูดมาถึงขนาดนี้เชื่อว่าหลายคนคงนึกออกแล้วว่าสโมสรที่กำลังมีปัญหาเรื่องของฟอร์ม ผู้เล่นนั้นก็คือยืนสโมสรอาร์เซนอลเองจะเห็นว่าในช่วงหลังๆนี้นักเตะของทีม อาร์เซนอล นั้นเวลาที่ลงสนามจะไม่ค่อยมีระเบียบแบบแผนสักเท่าไหร่เวลาที่ลงสนามจะเห็นได้ว่าพวกเขานั้นพยายามวิ่งกันไปทั่วสนามโดยที่ไม่ได้มีการจัดการที่ดีเลยเหมือนกับเป็นการวิ่งเล่นกันเท่านั้นเองที่สำคัญการลงสนามแต่ละครั้งนั้นตัวผู้เล่นเองไม่สมัครสมานสามัคคีกันอาจกล่าวได้ว่าในขณะนี้นักเตะนั้นไม่ได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการแก้ไขปัญหาในขณะที่เล่นในสนามเรียกได้ว่าพวกเขามีทัศนคติการเล่นที่แย่มากๆในระหว่างที่เล่นในสนามนั่นเอง

           อย่างไรก็ตามความการเล่นที่ย่ำแย่อย่างนี้ไม่ได้มีแค่เฉพาะคนดูเท่านั้นที่มองเห็นแต่คนที่เป็นตัวผู้เล่นในทีมสโมสรอาร์เซนอลเองก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ได้เช่นเดียวกัน  นั่นก็คือแบรนด์  เลโน่  เขาถึงกับต้องออกมาพูดเกี่ยวกับการเล่นของอาร์เซนอลในตอนนี้ว่าไม่มีบรรทัดฐานและเป็นการเล่นที่แย่มากเขามองว่าผู้เล่นในสนามนั้นไม่มีฟอร์มการเล่นที่ดีเลยและถ้าหากเป็นอย่างนี้ต่อไปทีมอาร์เซนอลต้องแยกแน่ๆดังนั้นทางที่ดีที่สุดทีมอาร์เซนอลจะต้องมีการจัดระเบียบและมีการปรับทัศนคติใหม่หากยังคงเป็นอย่างนี้ต่อไปอีกไม่นานก็ต้องตกรอบอย่างแน่นอน

             ครั้งนี้ แบรนด์  เลโน่  มองว่าเพื่อนร่วมทีมของเขานั้นไม่ค่อยมีสติในการเล่นกันมากนักและเขาไม่อยากให้ผู้ชมพากันต่อว่าโค้ชว่ามีการจัดการลูกทีมของตนเองไม่ดีเพราะที่จริงแล้วปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากตัวลูกทีมArsenalที่มีสร้างปัญหากันเองทำให้ฟังการเล่นของทีมอาร์เซนอลนั้นไม่เหมือนเดิมเขาเชื่อว่าถ้าเกิดว่านักเตะของทีมอาร์เซนอลได้มีการจัดระเบียบแนวความคิดรวมถึงมีการปรับทัศนคติกันเสียใหม่เชื่อว่าในชั้นอิจฉานี้ฟอร์มการเล่นที่ดีแบบเดิมของทีมอาร์เซนอลก็อาจจะกลับมาได้เช่นเดียวกัน

 

สนับสนุนโดย.     ufabetฝ่ายบริการ

Comments are closed.