ทีมเลสเตอร์ซิตี้และ แคสเปอร์ ชโมเคิล ฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ ร่วมกับอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา

ทีมเลสเตอร์ซิตี้และ แคสเปอร์ ชโมเคิล ฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ ร่วมกับอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา

        จบไปแล้วการแข่งขันในศึกเอฟเอคัพ  รอบชิงชนะเลิศซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีมสโมสรเลสเตอร์ซิตี้และทีมสโมสรเชลซีโดยการแข่งขันจัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เดือนพฤษภาคมปีพศ 2564 และก็เป็นการแข่งขันนักประวัติศาสตร์เมื่อทีมสโมสรเลสเตอร์ซิตี้สามารถเอาชนะทีมสโมสรเชลซีใต้คว้าแชมป์ถ้วยแชมป์ของเอฟเอคัพ มาได้  ด้วยการชนะ  1 -0 

          อย่างไรก็ตามหลังจากจบการแข่งขันเป็นช่วงเวลาที่ทางเลสเตอร์ซิตี้และแฟนบอลต่างก็พากันร่วมฉลองโดยนักฟุตบอลปราการถือถ้วยรางวัลเฉลิมฉลองอยู่กลางสนามฟุตบอลท่ามกลางความดีใจของแฟนบอลเลสเตอร์ซิตี้  และก็มีภาพที่น่าประทับใจเกิดขึ้นให้คนทั่วโลกได้เห็นเมื่อ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของทีมสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ อย่าง แคสเปอร์ ชโมเคิล  ได้มีการเดินไปที่อัศจรรย์และได้มีการชักชวนประธานสโมสรลงมาร่วมฉลองแชมป์กับนักฟุตบอลในทีมเลสเตอร์ซิตี้ด้วย

           ซึ่งแน่นอนว่าภาพความประทับใจนั้นเกิดขึ้นเมื่อประธานสโมสรได้มีการลงมาพร้อมกับแคสเปอร์ ชโมเคิล  และเดินเข้าไปในสนามพร้อมทั้งกอดคอขอบคุณเหล่าบรรดานักฟุตบอลภายในทีมรวมถึงผู้จัดการทีมนอกจากนี้ยังได้มีการถือถ้วยแชมป์และกระโดดดีใจไปพร้อมกับนักฟุตบอลทุกคนซึ่งภาพนี้สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลทั่วโลกเลยทีเดียวโดยหลังจากที่ภาพนี้มีการถ่ายทอดออกไปทั่วโลกบรรดาแฟนบอลไม่ว่าจะเป็นของทีมสโมสรเลสเตอร์ซิตี้หรือแม้แต่ทีมคู่แข่งอย่างเชลซีและทีมฟุตบอลอื่นอื่นต่างก็พากันมาเขียนคอมเม้นในเว็บไซต์ของทีมสโมสรเลสเตอร์ซิตี้

          ซึ่งทุกคนต่างก็อวยพรและดีใจกับการได้รับชัยชนะในครั้งนี้ของทีมสโมสรเลสเตอร์ซิตี้แต่ที่เหนือไปกว่านั้นก็คือภาพความประทับใจที่ทุกคนเห็นแต่อยากให้เกิดขึ้นกับทีมสโมสรฟุตบอลของตนเองก็คือการที่ประธานสโมสรฟุตบอลเดินมาร่วมฉลองแชมป์กับนักฟุตบอลและผู้จัดการทีมอย่างมีความเป็นกันเองให้ความรู้สึกว่าทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน  

         ภาพที่คุณอัยยวัฒน์ได้ลงมาแสดงความยินดีกับนักฟุตบอลของตนเองที่สามารถคว้าแชมป์เอฟเอคัพมาได้นั้นนับได้ว่าเป็นภาพที่ทำให้คนทั่วโลกเกิดความประทับใจ  พวกเขาได้เห็นว่าประธานสโมสรและนักเตะรวมถึงแฟนบอลของทีมเลสเตอร์ซิตี้นั้นเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมากทุกคนดูเหมือนครอบครัวเดียวกันไม่ได้เหมือนเจ้านายกับลูกน้องทำให้แฟนบอลจากหลายทีมสโมสรนั้นอยากให้ประธานสโมสรของตนเองมีวิธีการดูแลจัดการทีมแบบเหมือนที่เลสเตอร์ซิตี้ทำบ้าง 

        สำหรับแคสเปอร์ ชโมเคิล นั้นเขาเข้ามาอยู่กับทีมเลสเตอร์ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2011 และเขาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมเลสเตอร์ประสบกับความสำเร็จในครั้งนี้        

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเรื่องราวโดย.     Ufabet เข้าสู่ระบบ

Comments are closed.