เดอ บรอยน์ จะไม่ได้ลงสนามประเดิมเกมแรกในการแข่งขัน ศึกยูโร กับรัสเซีย

เดอ บรอยน์ จะไม่ได้ลงสนามประเดิมเกมแรกในการแข่งขัน ศึกยูโร กับรัสเซีย

          สำหรับการแข่งขันฟุตบอลในศึกยูโร 2020 ซึ่งคู่แรกที่จะเจอกันนั้นก็คือทีมชาติเบลเยียมเจอกับทีมชาติรัสเซียโดยคู่นี้จะมีการเตรียมการแข่งขันสนามแรกหลายคนก็ตั้งข้อสงสัยไปยังผู้จัดการทีมชาติเบลเยียมว่าเขาจะอนุญาตให้  เควิน เดอ บรอยน์  ได้ร่วมโรงการแข่งขันในครั้งนี้หรือไม่  

       สำหรับ เควิน เดอ บรอยน์  เขาเป็นนักเตะที่เล่นในตำแหน่งกองกลางของทีมชาติเบลเยียมซึ่งในขณะนี้เขาเพิ่งผ่าตัดเล็กเสร็จเป็นที่เรียบร้อยเนื่องจากว่าเขามีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับสายตาจึงจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดและเมื่อผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ยังต้องมีการพักรักษาและสังเกตอาการก่อน

        อย่างไรก็ตามปรากฏว่าตารางการแข่งขันในศึกยูโร 2020 ได้มีการออกมาแล้วและทีมชาติเบลเยียมนั้นก็เป็นทีมชาติแรกที่ได้มีการลงสนามซึ่งจะต้องเจอกับทีมชาติรัสเซีย  ซึ่งการแข่งขันนี้จะมีขึ้นในวันที่ 12 เดือนมิถุนายนปี พ.ศ. 2564 ทำให้หลายคนมองว่า  roberto martinez จะมีการให้นักเตะของทีมตนเองที่พึ่งผ่าตัดลงแข่งขันร่วมกับเพื่อนๆคนอื่นในการแข่งขันครั้งนี้หรือไม่

         ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่มีการผ่าตัดมาเรียบร้อยแล้วเราจะเห็นได้ว่า เควิน เดอ บรอยน์  เขาได้มีการพักรักษาอาการบาดเจ็บของดวงตาหลังจากที่ผ่าตัดและเมื่อวันที่ 7 เดือนมิถุนายน ปี พ.ศ. 2564 เขาก็เพิ่งเดินทางไปร่วมแคมป์ฝึกกับเพื่อนๆของเขา ดังนั้นบางคนจึงมองว่าเขาอาจจะได้ร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ก็เป็นไปได้แต่อย่างไรก็ตามทางด้านโรเบร์โต้มาร์ติเนซก็ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าในสนามแรกนี้เควิน เดอ บรอยน์ จะไม่ได้ลงแข่งขันอย่างแน่นอน

         สำหรับอาการบาดเจ็บของเควิน เดอ บรอยน์  นั้น เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงที่เขาแข่งขันฟุตบอลในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศซึ่งเป็นการเจอกันกับกองหลังของเชลซีอย่างอันโตนิโอรูดิเกอร์โดยมีลักษณะของการปะทะกันแล้วทำให้เกิดอาการบาดเจ็บที่ดวงตาจึงทำให้เขานั้นต้องหยุดการแข่งขันและเข้ารักษาอาการบาดเจ็บทันที

      อย่างไรก็ตามในขณะนี้อาการบาดเจ็บของเขานั้นดีขึ้นตามลำดับเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเขาพร้อมที่จะมาแข่งขันฟุตบอลในศึกยูโร 2020 นี้แล้ว  โดยเควิน เดอ บรอยน์ ยืนยันว่าในขณะนี้เขาพร้อมที่จะลงสนามแล้วและทางแพทย์เองก็ยืนยันว่าเขาพร้อมแล้วเช่นเดียวกันแต่ว่าทางด้าน roberto martinez ผู้จัดการทีมชาติเบลเยียมนั้นยังมองว่าถึงแม้บาดแผลจะพร้อมแล้วแต่ร่างกายเขายังไม่ค่อยพร้อมสักเท่าไหร่ดังนั้นแมตส์แรกนี้จึงยังไม่ให้เขาลงเล่นนั่นเอง 

 

สนับสนุนโดย   Ufabet เข้าสู่ระบบ

Comments are closed.