กัปปิตันอาศัยแกร่งชนะแต้มขาดคู่เอกศึกมวยมันส์

กัปปิตันอาศัยแกร่งชนะแต้มขาดคู่เอกศึกมวยมันส์

กับปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ นักมวยชื่อดังพี่อาศัยความเก่าเกมและลวดลาย ได้โชว์ฝีมือในการเจาะยางโดยดักแท่งขวาใส่ฉมวกทองจนทำให้ฉมวกทอง   ไฟเตอร์มวยไทย พี่ต้องพ่ายแพ้ให้กัปปิตัน และทำให้กะปิดอันนั้นเป็นผู้ชนะคะแนนยังขาดลอยในมวยศึกมันส์วันศุกร์ประจำสัปดาห์ในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2563 ที่สนามเวทีนานาชาติรังสิต

      ศึกมวยไทยวันศุกร์ ที่สนามนานาชาติรังสิตโดยมีคู่เอกนำรายการระหว่าง ฉมวกทอง ไฟต์เตอร์มวยไทย พี่เป็นนักชกมาจากจังหวัดนครราชสีมา และได้มาพบกับ กะปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ พี่เป็นนักชกมาจากจังหวัดหนองบัวลำภู โดยทั้งคู่มีน้ำหนักพิกัดที่  142 ปอนด์ และในช่วงยกแรกนั้นกะปิปัญได้เปิดราคาก่อนโดยนำไป 5 ต่อ และมีกรรมการผู้ที่ชี้ขาดอย่าง ยงศักดิ์  ณ สงขลาและหมดยกแรกไปก็ทำให้กะปิกันนั้นมีคะแนนที่เป็นต่อโดย 7 ต่อ 4 คะแนนนั่นเอง

ส่งมาด้วย

          ยกที่ ฉมวกทองนั้นอาศัยความที่มีรูปร่างที่ใหญ่กว่า เดินบุกอย่างไม่หวาดหวังโดยใช้แข้งซ้ายหน้าไปเข้าไปที่กับปิตัน แต่ว่ากลับอีกตันคอยเดินวนออกข้างและ และเตะตัดร่างต่อยหมัด ซึ่งกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเมามันช่วงปลายยุคนั้นฉมวกทองจับในแท่งปีเข่า ส่วนกะปิดอันนั้นก็พยายามที่จะใส่คืนบ้างและสามารถที่จะควบคุมเกมเอาไว้ได้หมดยกที่ 2 ไปโดยกับผิดอันนั้นก็ยังเป็นต่ออยู่ที่ 5 ต่อ 2

          ยกที่ ฉมวกทองเดินใส่ต่อไม่ยั้งขยันเข้าหามีลูกเตะลูกฉี่สาดแข้งซ้ายขวาสลับกันไปในขณะที่กับกี่ตันพยายามที่จะล้วงท้อง และพยายามที่จะฟันศอกแต่เหมือนว่าฉลามนั้นรู้ทันและพยายามดื้อดึงเดินที่แทงสายกปิตันอย่างเต็มๆจนทำให้ต้องจับดีกันอย่างไรอุตลุดจนเข้ามาถึงกลางยกต่างฝ่ายต่างเริ่มแรกกันส่วนเข้ากันไปมาและในช่วงของปลายยกกับกี่ตันตัดแข้งฉมวกทองจนทำให้ล้มลงไปอยู่ด้านล่างรูปแบบเกมเริ่มออกมาแบบชัดเจนมากขึ้นสุดท้ายหมดยกไปกับอีกอันนั้นก็เริ่มมีคะแนนขยับขึ้นมาเป็น 6 ต่อ 1

         ยกที่ 4 ฉมวกทองรู้ตัวเองว่าตัวเองเล่นได้เป็นรองจึงเร่งเครื่องตัวเองโดยการเข้าหาและประชิดตัวขวางหน้าเพื่อที่จะแทงเข่าสลับด้านหน้าและ 32 ใส่แต่กะปิตันยังไม่ยอมปะทะ  ใส่แต่กะปิตันยังไม่ยอมปะทะกับ ใส่แต่กะปิตันยังไม่ยอมปะทะกะปิการอาศัยออกข้างดีดแห้งซ้ายไปเรื่อยๆจนทำให้เหรอช่องทางดึงฟันศอกใส่หมวกทองจนทำให้ฉมวกทองเริ่มออกมาแต่ว่าน้ำหนักของบัตรนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรกับปิดกันได้เลยจนทำให้หมดยกไปกับอีกอันนั้นก็ยังเป็นต่ออยู่

        ยกที่ 5 ยกสุดท้ายในช่วงต้นยุคนั้นชั่วโมงทองเริ่มเดินหน้าไล่ต่อยยังไม่หยุดยั้งตากแห้งขวาจนทำอะไรไม่ได้แต่ว่าทางด้านของกะปิมันเริ่มหาจุดบอร์ดของม่วงทองจึงทำให้กับอิชิตันเริ่มสกัดเตะขาจนหมวกทองมีอาการแผ่วลงที่ไปยกกะปิกันเห็นว่าฉมวกทองนั้นเริ่มที่มีอาการแผ่วลงจนทำให้กะปิอันคอยถีบสกัดและผ่อนเกมลงจนทำให้หมดยกไปและกรรมการก็ให้คะแนนกะปิปัน เพชรยินดีอะคาเดมี่เป็นฝ่ายชนะฉมวกทองไฟเตอร์มวยไทยไปได้อย่างขาดลอย 

 

สนับสนุนโดย.    เปิดยูส ขั้นต่ำ 100

Comments are closed.