นักเตะที่บาร์เซโลน่า ควรโละทิ้ง เพื่อเปิดทางสำหรับคนรุ่นใหม่

นักเตะที่บาร์เซโลน่า ควรโละทิ้ง เพื่อเปิดทางสำหรับคนรุ่นใหม่

ย่อยยับและเละไม่มีชิ้นดี กับผลงานของยานต่างดาว ที่ลงเล่นศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกรอบแปดทีมสุดท้าย กับเสือใต้ บาเยริน์มิวนิค ซึ่งผลการแข่งขันนั้นจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของเจ้าบุญทุ่ม ถามว่าการพลาดแพ้ให้กับเสือใต้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับยอดทีมแห่งเสปนทีมนี้ได้ไหม ตอบเลยว่าได้ แต่ด้วยสกอร์ที่เกินจะรับได้ด้วยการพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ แปดประตูต่อสอง มันยาก

และเกินที่จะรับได้ของแฟนบอลชาวคัมป์นู ซึ่งหลังจบการแข่งขันนั้น มีแฟนบอลบางกลุ่มจับกลุ่มรวมตัวกันเพื่อไปดักรอด่านักเตะตรงจุดจอดรถบัสที่โรงแรมด้วยซ้ำ ส่วนที่สเปนย่านแคว้นกันตาลัน ก็มีการติดป้ายด่านักเตะกันสารพัด อย่างว่าเนอะ รักมากก็เจ็บมาก ซึ่งสื่อเสปนต่างก็ได้ออกมาวิจารณ์ผลงานของนักเตะบาร์เซโลน่า โดยบางคนนั้นถึงขนาดโดนสื่อด่าว่าไม่สมควรที่จะใส่เสื้อบาร์เซโลน่า เล่นฟุตบอลอีกต่อไป โดยผู้เล่นที่ตกเป็นเป้าของสื่อนั้นก็มี

เคราร์ด ปิเก้ ซึ่งด้วยอายุอานามที่ปาเข้าไปสามสิบสามปีแล้ว อาจจะทำให้ความคิดและการอ่านเกม รวมถึงพละกำลังในการสกัดกั้นของนักเตะฝั่งเสือใต้ทำได้ไม่ดีนัก ซึ่งตัวเค้าเองก็รู้ตัวว่าเค้าเล่นได้แย่มากในนัดนี้ ถึงขนาดที่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศเลยว่า ถ้าสโมสรจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งของเค้า ตัวเค้าเองก็ยินดีที่จะเก็บกระเป๋าและเดินออกจากสโมสรที่เค้ารักแบบไม่มีข้อโต้เถียง

เนลสัน เซเมโด้ นักเตะที่เรียกว่าโดนหนักที่สุดกว่าใครเพื่อน เพราะเค้าคือบ่อน้ำมันอย่างแท้จริง ที่เกือบทุกประตูต้องเป็นการเข้าทำจากฝั่งแบ๊กขวา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เค้ารับผิดชอบอยู่ โดยเฉพาะที่จังหวะดวลเดี่ยว กับเด็กอายุสิบเก้า อย่าง อัลฟ่อนโว่ เดวิส โยกหนีเข้ากรอบเขตโทษไปจ่ายให้เพื่อนยิงประตูนั้น เรียกได้ว่าเข้าตาสุดๆ ที่จะโดนโละทิ้งจากแผงหลังเจ้าบุญทุ่ม

อุสมาน เดมเบเล่ หากย้อนกลับไปเหมือนสองปีที่แล้วนักเตะเจ้าหนูคนนี้ คือตัวแทนของเนย์มาร์ แต่อาจจะเพราะด้วยอาการบาดเจ็บที่เล่นงานเค้าตลอดเวลาจึงทำให้เค้าไม่สามารถเค้นฟอร์มที่เก่งกาจได้เหมือนกับตอนที่เล่นให้กับดอร์ทมุน แต่ก็ไม่อาจปฎิเสธได้ว่า ด้วยฟอร์มแบบนี้ ตัวเค้าเองไม่สมควรที่จะได้ใส่เสื้อบาร์เซโลน่า อีกต่อไป

ซึ่งหลังจากนี้แล้ว คงต้องดูว่า บาร์เซโลน่าในฤดูกาลหน้าจะถูกยกเครื่องอย่างไร

 

สนับสนุนโดย   gclub ฟรีสปิน

Comments are closed.