อัลบาโร่ เฟอร์นานเดซ เด็กใหม่ของผีแดง

อัลบาโร่ เฟอร์นานเดซ เด็กใหม่ของผีแดง

วันเวลาผ่านไป นักเตะใหม่ๆ บนโลกลูกหนังใบนี้ก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ และเช่นเดียวกันในเวลานี้ได้ถือกำเนิดนักเตะหน้าใหม่อีกคน ที่มีนามว่า อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ การ์เรราส เจ้าของฉายา นิว มาร์เซโล่ ซึ่งในเวลานี้ได้กลายเป็นนักเตะของ ผีแดง แมนยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งปัจจุบันนักเตะคนนี้มีอายุเพียงแค่ สิบเจ็ดปี และเล่นตำแหน่งแบ๊กซ้าย และเป็นเด็กปั้นของ ราชันชุดขาวก่อนที่จะมาลงหลุมกับผีแดง

ซึ่งก่อนที่จะมีการเซ็นต์สัญญาย้ายมาร่วมทีมกับผีแดงนั้น นักเตะคนนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากคู่แข่งเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า รวมไปถึงเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แต่สุดท้ายก็เป็นผีแดงที่ได้ลายเซ็นต์จากเจ้าหนูคนนี้ไปครอง โดยเหตุผลที่นักเตะเลือกที่จะมาเล่นให้กับผีแดงนั้น ก็เพราะมองถึงโปรเจกการสร้างดาวรุ่งของกุนซือใหญ่ผีแดง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งได้มีโอกาสแสดงฝีมือ อย่างมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด  เมสัน กรีนวู้ด และแบรนดอน วิลเลี่ยม มันจึงเป็นความท้าทายของเจ้าหนูนักเตะคนนี้ รวมถึงโอกาสที่จะก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ของมาดริด นั้น ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะต้องรอถึงเมื่อไหร่ ซึ่งการย้ายมาที่ผีแดงนี้ ตัวนักเตเองมาเองมองว่า โอกาสน่าจะมาถึงตัวเค้าได้เร็วกว่า

ซึ่งก็ต้องบอกว่าเหตุผลที่เจ้าตัวคิดไว้นั้น มันก็มีความเป็นไปได้ และน่าจะเป็นเรื่องจริงได้ง่ายกว่า เพราะหากมองในตำแหน่งแบ๊กซ้ายของแมนยูในตอนนี้เองแล้วนั้น ก็จะมีคู่แข่งเพียงแค่สองคน คือ คนแรกตัวจริงอย่างลุค ชอว์ ที่ฟอร์มนั้นก็ยังไม่คงที่เสียเท่าไหร่ บางนัดก็เล่นได้สุดยอด บางนัดก็มีอาการออกทะเลเป๋ไปเป๋มาได้เหมือนกัน

และที่สำคัญนั้น อาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างบ่อย และมักทำให้นักเตะรายนี้มักจะพลาดการลงสนาม ส่วนอีกคนก็เป็นดาวรุ่ง อย่าง แบรนดอน วิลเลี่ยม ซึ่งหากมองด้วยอายุและประสบการณ์ของ วิลเลี่ยม เองแล้วนั้น ก็น่าจะพอฟัดพอเหวี่ยงกับตัวเค้าเอง ซึ่งเชื่อว่ามีโอกาสมากเหลือเกินที่ตัวเค้าจะเบียด วิลเลี่ยม ก้าวขึ้นไปเล่นเป็นตัวจริงได้

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คงต้องตามดูกันในฤดูกาลหน้าว่า เจ้าหนูคงนี้จะมีโอกาสได้สัมผัสรสชาติฟุตบอลอังกฤษภายใต้สีเสื้อแมนยู ในฐานะชุดใหญ่ได้เร็วแค่ไหน แต่ก็เชื่อว่าคงจะไม่นานเกินรอสำหรับนักเตะคนนี้แน่นอน

 

 

สนับสนุนโดย    www.ufabet.com ยินดีให้บริการคะ เฮง เฮง นะคะ

Comments are closed.