มุซาชิ เซ็นสัญญา ย้ายไปทีมใหม่ในยุโรป ชัวร์

มุซาชิ เซ็นสัญญา ย้ายไปทีมใหม่ในยุโรป ชัวร์

              กำลังมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนักฟุตบอลของทีมชาติญี่ปุ่นที่ชื่อว่า  มุซาชิ ซูซูกิ  ว่าเขานั้นได้มีการเซ็นสัญญากับทางสโมสรเบียร์ซอต ซึ่งเป็นสโมสรใหม่ที่อยู่ในทวีปยุโรปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งในการยืนยันออกมาแล้วว่า มุซาชิ ซูซูกิไม่มีการเซ็นสัญญากับสโมสรหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันเพียงแค่การประกาศเปิดตัวและย้ายไปอยู่ที่ใหม่เพียงเท่านั้นเอง  ทางด้าน มุซาชิ ซูซูกิ เขาให้เป็นเพื่อนร่วมทีมกับนักฟุตบอลชาวไทยของเรานั่น

ก็คือเจชนาธิปนั่นเองเพราะว่าเขาสังกัดอยู่ทีมฮอกไกโด  คอนซาโดเล่ ซัปโปโรซึ่งแน่นอนว่าเป็นสโมสรที่เจชนาธิปนั้นคือสังกัดอยู่และเขาทั้งคู่นั้นก็เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีต่อกันอย่างไรก็ตามจากข่าวลือที่ว่านั้น  มุซาชิ ซูซูกิได้มีการออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่ามีการเซ็นสัญญากันปากเปล่าแล้ว

และจะมีการเซ็นเอกสารฉบับจริงกันอีกไม่นาน นี้ และแน่นอนว่าจะมีการย้ายตัวมุซาชิ ซูซูกิไปร่วมกับทีมใหม่เป็นที่แน่นอนเนื่องจากว่ามุซาชิ ซูซูกิ ต้องการ ที่ จะไปหาประสบการณ์ใหม่ๆทางฝั่งฟุตบอลยุโรปบ้างประสบการณ์ที่มีอยู่ในประเทศญี่ปุ่นนั้นเขามีการแข่งขันมายาวนานแล้วและเขาเองก็สามารถสร้างผลงานให้กับทีมได้ดีเสมอ

มาซึ่งเขานั้นสามารถเป็นศูนย์หน้าที่มีความแข็งแกร่งและในซีซั่นที่ผ่านมานี้เขาก็เพิ่งทำประตูให้กับทางทีมนั้นได้มากถึง 5 ประตูด้วยกันซึ่ง 5 ประตูนี้เขาลงสนามแค่เพียง 4 สนามเท่านั้นและอย่างที่บอกว่ามุซาชิ ซูซูกิ แล้วก็เป็นนักฟุตบอลที่มีความเก่งมากเพราะตั้งแต่ที่เขามาเป็นนักกีฬาฟุตบอลให้กับทีมลีกของญี่ปุ่นนั้นเขามีการลงแข่งขันไปทั้งหมด 163 นัดด้วยกัน

ซึ่งเขาสามารถที่จะยิงประตูให้กับทีมของเขานั้นได้ถึง 63 ประตูด้วยกันนับได้ว่าเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่ทำให้สร้างชื่อเสียงให้กับเขามากเลยทีเดียว 

              สำหรับเรื่องของการย้ายทีมของนักเตะงั้นเป็นเรื่องปกติที่เมื่อจบฤดูกาลก็มักจะมีการย้ายสโมสรไปเรื่อยๆซึ่งบางครั้งนักเตะเองก็อยากจะย้ายเพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ๆและเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆแต่บางครั้งก็เป็นการที่นักเตะนั้นถูกทางสโมสรย้ายเพื่อต้องการแลกเปลี่ยนนักเตะใหม่ๆมาร่วมทีม รอนักฟุตบอลแต่ละคนนั้นมีความฝันที่จะให้ตนเองนั้น

ไปอยู่ในทีมที่มีชื่อเสียงระดับโลกเพื่อที่จะได้สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองและสร้างรายได้ให้กับตนเองดังนั้นจึงไม่แปลกใจว่านักฟุตบอลส่วนใหญ่จึงมักพยายามที่จะมีการย้ายสโมสรไปด้วยไปสโมสรที่ย้ายส่วนใหญ่นั้นก็จะเป็นสโมสรที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆนั่นเองเป็นเหมือนการไต่เต้าจากเล็กๆไปสู่ความยิ่งใหญ่เช่นเดียวกันว่ามุซาชิ ซูซูกิ กำลังไปเข้าย้ายไปอยู่ทีมในฝั่งยุโรปเพื่อที่ในอนาคตอาจจะได้ไปอยู่ในลีกใหญ่ๆอย่างที่อเมริกาก็ได้

 

สนับสนุนโดย   ufabet เว็บแม่

Comments are closed.