เมสซี่ สร้างปรากฏการณ์ให้ทั่วโลกตะลึงเมื่อประกาศขอย้ายทีม

เมสซี่ สร้างปรากฏการณ์ให้ทั่วโลกตะลึงเมื่อประกาศขอย้ายทีม

          นักเตะคนดังวัย 33 ปี อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้คนทั้งโลกต่างพากันตกตะลึงมากที่สุดในเวลานี้ เมื่อเขาได้มีการให้ทางเอเย่นต์ ออกมาประกาศว่าตัวเขานั้นจะย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า ในตอนนี้ทันที โดยข่าวนี้ได้สร้างกระแสโด่งดังอย่างมากในวงการลูกหนัง

เพราะว่าลิโอเนล เมสซี่ คือซุปเปอร์สตาร์ที่มีแฟนบอลทั่วโลก ที่รักและเฝ้าติดตามผลงานของเขามาอย่างยาวนาน สำหรับตัว ลิโอเนล เมสซี่ นั้นเขาอยู่กับทีม บาร์เซโลน่ามาแล้ว 16 ปี ซึ่งนับตั้งแต่ที่ ลิโอเนล เมสซี่ เข้ามาร่วมทีมกับทางบาร์เซโลน่า เขาก็ไม่เคยไปร่วมงานกับทีมสโมสรอื่นเลยถึงแม้ว่าจะมีหลายสโมสรสนใจในตัวเขาอย่างมากก็ตาม

สำหรับสโมสรบาร์เซโลน่า เคยทำเอกสารกับ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นสัญญาการย้ายทีม ว่าเขาสามารถที่จะย้ายทีมได้หากเขาได้มีการแจ้งกับทางสโมสรล่วงหน้า  เขาจะสามารถย้ายทีมได้ฟรีเลยโดยที่สโมสรบาร์เซโลน่าจะไม่ได้เงินค่าตัวของเขาสักบาทเดียว แต่นั่นหมายความว่าเขาจะต้องแจ้งกับทางสโมสรก่อนวันที่ 10 ของเดือนมิถุนายน ของทุกปีเท่านั้น 

แต่การที่ในตอนนี้ ซึ่งมันเป็นเวลาที่เลยวันที่ 10 เดือนมิถุนายน มาแล้ว

หากว่า ลิโอเนล เมสซี่ อยากจะย้ายทีมตอนนี้เขาต้องเสียเงินค่าตัวแล้ว ซึ่งเงินที่เขาจะตอ้งเสียนั้นจะสูงมหาศาลเลยทีเดียว เพราะมีการเรียกเงินจากทางทีมบาร์เซโลน่าออกมาถึง เจ็ดร้อยล้านยูโร ซึ่งคนที่ต้องจ่ายเงินมากขนาดนั้นคือทีมที่ตอ้งการตัวชอง ลิโอเนล เมสซี่ ไปร่วมทีมนั่นเอง  และแน่นอนว่าถึงแม้ยอดเงินค่าตัวจะสูงมากขนาดไหน แต่ก็มีข่าวลือหนาหูออกมาไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ว่ามีหลายทีมมากที่อยากจะได้ตัวววววลิโอเนล เมสซี่ ไปรวมทีม ซึ่งตอนนีมีอยู่ ประมาณ 3 ทีมที่มีการคาดการณ์กัน นั่นก็คือ ทีม แมนเซสเตอร์ ซิตี้  ทีมอินเตอร์มิลาน และยังมีทีม ปารีส แซงต์ แซร์กแมง ซี่งแต่ละทีมนั้นต่างก็มีเจ้าของสโมสรเป็นเจ้าบุญทุ่มด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นเม็ดเงินเพียงแค่ เจ็ดร้อยล้านยูโร จึงคิดว่าไม่น่าจะทำให้ทั่งสามทีมนั้นมีปัญหาอะไร

แต่ขั้นอยูกับว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะเลือกไปอยู่กับทีมไหนเพียงแค่นั้นเอง  ที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ได้มีการสร้างผลงานเอาไว้กับสโมสรบาร์เซโลน่า เอาไว้มากมาย เพราะเขาสามารถพาทีมคว้าแชมป์และได้ถ้วยรางวัลมาครอบครองมากถึง 33 ถ้วยแลยทีเดียวและเขายังมีสถิติการทำประตูไปแล้ว 634 ประตูด้วยกัน ซึ่งตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่กับทีมบาร์โซโลน่า เขาลงแข่งขันไปทั้งหมด 731 นัดแล้ว

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย   จีคลับ ผ่านมือถือ

Comments are closed.