กัปตันทีมแมนยู แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ถูกตำรวจจับข้อหาทะเลาะวิวาทในช่วงพักร้อนที่กรีซ

กัปตันทีมแมนยู แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ถูกตำรวจจับข้อหาทะเลาะวิวาทในช่วงพักร้อนที่กรีซ

       เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เดือน สิ่งหาคม ปี พ.ศ. 2563 ที่เกาะมีโคนอสเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายกลุ่มหนึ่งซึ่งมีการทะเลาะวิวาทกันอยู่ที่บริเวณหน้าในคลับแห่งหนึ่งและเมื่อพาตัวมาที่สถานีตำรวจจึงพบว่า 1 ในชาร์ตที่ถูกจับกุมนั้นเป็นถึงกัปตันทีม Manchester United ซึ่งก็คือแฮร์รี่แม็คไกวร์นั่นเองหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจและพูดคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาทในครั้งนั้นก็ได้มีการประสานงานไปยังทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เพื่อให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้มีการมาประกันตัว  แฮร์รี่ แม็คไกวร์  ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งนี้ทางด้านสโมสรฟุตบอลแมนยูก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์   ถูกจับกุมที่กรีชด้วยว่า พวกเขาไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์  ถูกจับกุมแต่อย่างใด เพราะเท่าที่ทางสโมสรแมนยูรู้มา แฮร์รี่ แม็คไกวร์  ก็ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี

ดังนั้นเรื่องราวดังกล่าวจึงจะจบที่ประเทศกรีชเพียงเท่านั้น และทางสโมสรจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันในครั้งนี้อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้สถานการณ์ที่เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกันนั้นก็ได้รับการดำเนินการเป็นที่เรียบรอ้ยแล้ว อย่างไรก็ตามในขณะที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์   ถูกจับอยู่ที่กรีช ในข้อหามีเรื่องแล้วทะเลาะชกต่อยกับนักท่องเที่ยวคนอื่นนั้น

เป็นช่วงที่ทางสโมสรแมนยูได้ปล่อยให้นักฟุตบอลได้พักผ่อน ซึ่งทาง แฮร์รี่ แม็คไกวร์  ก็ได้เลือกที่จะไปพักผ่อนที่ประเทศกรีช ซึ่งถือว่าเป็นดินแดนแห่งเทพนิยาย ที่หลายหลายคนอยากไปเที่ยวพักผ่อนกัน สำหรับแฮร์รี่ แม็คไกวร์  นั้นเขาได้ไปเที่ยวพักร้อนหลังจากที่เขากับเพื่อนเพื่อนในทีมของเขาได้ทำการแข่งขันกับทีม เซบีย่า และได้แพ้ไปเป็นที่เรียบร้อยทำให้ทีมสโมสรแมนยู ไม่ต้องแข่งต่อดังนั้นทางด้านนักฟุตบอลจึงได้มีเวลาไปเที่ยวพักผ่อนกัน 

        ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดถึงเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันในวันดังกล่าวว่า ในตอนแรกที่ชาวบ้าได้เห็นเหตุการณ์การทะเลาะวิวาทกันของนักทอ่งเที่ยวนั้น ไม่ได้มีใครรู้มาก่อนว่าหนึ่งในคนที่อยู่ในกลุ่มที่มีการทะเลาะกันนั้นจะมีนักฟุตบอลที่ดังระดับโลกรวมอยู่ด้วย

ซึ่งเมื่อชาวบ้านได้โทรแจ้งตำรวจว่าเห็นนักทอ่งเที่ยวชาวอังกฤษทะเลาะกันเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจึงพบว่าคนที่ก่อเหตุทะเลาะกันนั้น มี แฮร์รี่ แม็คไกวร์   อยู่ในกลุ่มของการทะเลาะด้วย ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็จำได้ว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์   เขาคือกัปตันทีมสโมสรฟุตบอล Manchester Uniteนั่นเอง

 

สนับสนุนโดย    สมัครยูฟ่าเบท

Comments are closed.