Manchester United แห้วเมื่อ เจดอน ซานโซ่ ย้ายไปอยู่กับดอร์ทมุนด์

Manchester United แห้วเมื่อ เจดอน ซานโซ่ ย้ายไปอยู่กับดอร์ทมุนด์

          วันที่เรารู้กันดีว่าตอนนี้เป็นช่วงที่หลายสโมสรต้องการตัวนักกีฬาฟุตบอลมาสร้างทีมให้มีความเก่งจากเดิมซึ่งแน่นอนว่าแต่ละทีมนั้นก็รีบหาซื้อตัวนักฟุตบอลเพื่อที่จะนำมาเสริมทัพให้กับทีมตัวเองกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวซึ่งแน่นอนว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเองก็จำเป็นที่จะต้องหาตัวนักฟุตบอลมีใหม่ให้มาร่วมทีมเพื่อเป็นการเสริมกำลังให้กับนักฟุตบอลที่มีอยู่ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

โดยเรารู้กันดีว่าในตอนนี้นั้นทางผู้บริหารของทีมรวมถึงผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นต่างก็อยากได้ตัวดาวรุ่งซึ่งกำลังรุ่งโรจน์อยู่ในขณะนี้ในสนามบอลอย่าง   เจดอน ซานโซ่   เพราะนับได้ว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่มากความสามารถคนหนึ่งโดยปัจจุบันมีข่าวหรือว่าทางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นอยากจะได้ตัวเขาอย่างมากพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยและเสนอราคาในการซื้อขายของเขามาแล้วหลายครั้ง

ซึ่งปัจจุบันนี้  เจดอน ซานโซ่ เขาเป็นนักฟุตบอลของทางทีมโบรุสเซียดอร์ทมุนด์และทางสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็พยายามไปพูดคุยเจรจาขอซื้อตัวแต่ก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้โดยมีรายงานเข้ามาว่าทางด้านสโมสรรับเงินนั้นได้มีการยื่นเดดไลน์ไปถึงทางสโมสร แมนยูว่า หากอยากได้ตัวนักฟุตบอลคนดังกล่าวแล้วละก็ จะต้องมีการยื่นข้อเสนอที่ดีให้กับ สโมสร ดอร์ทมุนด์ ก่อนวันที่ 10 เดือนสิงหาคม ปี พ.ศ. 2563 นี้

หากไม่เช่นนั้นแล้วก็จะไม่มีการเจรจากันอีกต่อไปแล้ว และนี่จนถึงตอนนี้มีรายงานว่าทางด้านสโมสรดอร์ทมุนด์นั้นได้มีการพานักฟุตบอลของทีมตนเองนั้นไปออกแคมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีการไปออกแคมป์กันอยู่ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ซึ่งมีรายงานข่าวเข้ามาว่าทางด้าน  เจดอน ซานโซ่ ผู้เล่นของทีมดอร์ทมุนด์ก็ได้เดินทางไปร่วมในการเข้าแคมป์ครั้งนี้กับเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วย

ดังนั้นจึงมีการสันนิษฐานกันได้ว่าสุดท้ายแล้วทางด้านสโมสรแมนยูก็คงจะไม่ได้มีการซื้อตัวนักฟุตบอลที่ตนเองอยากได้ไปร่วมทีมอย่างแน่นอนเพราะว่ามันเลยเวลาเส้นตายที่ทางด้านสโมสรดอร์ทมุนด์ได้เสนอให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

เพราะจากการที่หลายคนวิเคราะห์จากข่าวที่มีการติดตามกันมาเกี่ยวกับทางด้านกีฬาและการซื้อขายตัวของนักเตะนั้นจะเห็นได้ว่าถ้าหากว่ารับบุญนั้นต้องการที่จะขายตัวนักเตะให้กับทางทีมสโมสรลิเวอร์พูลจริงๆเขาคงจะไม่นำตัวนักกีฬาของเขาไปเข้าแคมป์ในช่วงเวลานี้อย่างแน่นอน

และเมื่อมันถึงกำหนดเดดไลน์ที่ทางรักมนต์ไว้ให้กับแมนยูแล้วก็น่าจะมีข่าวการซื้อขายกันเกิดขึ้นแต่นี่ข่าวการซื้อขายกับไม่มีดังนั้นจึงเป็นที่แน่นอนเราว่า เจดอน ซานโซ่ จะยังคงเป็นนักเตะให้กับทีมสโมสรดอร์ทมุนด์เหมือนเดิม

 

สนับสนุนโดย   เปิดบัญชีคาสิโนขั้นต่ำ100

Comments are closed.